กระแสข่าวฉาว ข่าวบันเทิง นางงาม มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์

นางงามก็แซ่บเป็น!?! พาเหรด 6 สาวสวยรวยข่าวฉาว

Home / Omgossip / นางงามก็แซ่บเป็น!?! พาเหรด 6 สาวสวยรวยข่าวฉาว

นิ้ง โศภิดา คว้าตำแหน่ง
นิ้ง โศภิดา คว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2561

 

          รู้ผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2561 งานนี้สาวสวยดีกรีผู้จัดการแบงค์อย่าง นิ้ง โศภิดา คว้ามงกุฎไปครอง ถูกใจคนทั้งประเทศหรือเปล่าไม่รู้ แต่ถูกใจคณะธรรมการและคุณสมบัติดีงามมว้ากกก เชื่อว่าคงแซ่บบนเวทีนางงามโลกได้อย่างแน่นอน และเมื่อพูดถึงความแซ่บก็ต้องยอมรับว่านางงามสมัยนี้สวยหวานอย่างเดียวไม่ได้แล้ว ต้องสวยแซ่บซี้ด มีความมั่นเข้าไว้ เหมือนกับ 6 สาวงามที่คัดสรรมาให้ยลกันในวันนี้ แซ่บ มั่น ขยันฉาว เอ้ย!! ขยันมีประเด็นซะจนเพื่อนนางงามยอมใจ ใครเป็นใคร ตามไปส่องกันเร้ววว

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก : pantip

 

1. แก้ม กวินตรา : เริ่มที่นางงามหุ่นดีอย่าง แก้ม กวินตรา นอกจากจะเป็นนางงามแล้ว ยังเคยเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลด้วย คว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2551 ทำหน้าที่นางงามได้สักพักก็มีผลงานละครผ่านหน้าจอทีวีให้แฟนคลับได้ชื่นชม แต่ที่สร้างคาแรกเตอร์ให้คนจดจำยิ่งกว่าตำแหน่งนางงาม เห็นจะเป็นข่าวฉาวที่แม่คุณขยันสร้างขึ้นมานี่แหละ อาทิเช่น แฉนางงามรุ่นน้องหลายครั้งหลายหน โดนเม้าท์ว่าตั้งครรภ์กับแฟนนอกวงการเมื่อครั้งที่ยังไม่ได้แต่งงาน ไหนจะประเด็นที่ว่าช่องไม่ดัน เป็นนางเอกอันธพาลสายเหวี่ยง โพสต์ขู่ตบครูสาว และอีกมากมายที่ดูๆ ไปก็เยอะเกินคุณสมบัตินางงามเหลือเกิน แต่จะจริงหรือไม่จริงยังไง คงต้องฟังหูไว้หู ให้ความยุติธรรมกับสาวแก้มเธอหน่อย

แก้ม กวินตรา
แก้ม กวินตรา

 

แก้ม กวินตรา
แก้ม กวินตรา

 

2. บุ๋ม ปนัดดา : ยกให้เป็นตัวแม่ของวงการนางงามไปเลย สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา อดีตนางสาวไทยปี 2543 ที่เวลานี้ยังคงแซ่บซี้ดอยู่แวดวงนางงามและแวดวงบันเทิง เรื่องความมั่นต้องยกให้แม่คุณ เรื่องความฉาวก็ต้องยกให้อีกเช่นกัน มีประเด็นให้คนได้เม้าท์มอยตลอดๆ ไม่หายหน้าให้ต้องคิดถึง ถ้าจะให้พูดถึงข่าวฉาวต่างๆ คงต้องร่ายยาว 7 วันไม่จบแน่!! แต่เห็นจี๊ดๆ แบบนี้ คุณงามความดีของสาวบุ๋มที่มีต่อสังคมก็ไม่น้อยเลยนะเออ แถมความสวยไม่เคยสร่าง เป๊ะตลอดกาลให้รุ่นน้องได้อายกันหลายคน

บุ๋ม ปนัดดา
บุ๋ม ปนัดดา

 

บุ๋ม ปนัดดา
บุ๋ม ปนัดดา

 

3. ฝ้าย เวฬุรีย์ : ฉาวตั้งแต่รับตำแหน่งเลย สำหรับอดีต มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 อย่าง ฝ้าย เวฬุรีย์ หลังจากสวมมงฯ ปุ๊บก็ดันมีกระแสวิจารณ์ให้แซดว่าเธอมีคุณสมบัติไม่สมกับตำแหน่งที่ได้รับ หุ่นไม่เฟิร์มบ้าง งามแบบไม่สุดบ้าง ทำเอาเจ้าตัวทนกระแสไม่ไหว ประกาศสละตำแหน่งซะเลย แต่ก็ใช่ว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นจะดับฝันของคุณเธอนะ สาวฝ้ายยังเดินหน้าใช้ชีวิตในแวดวงบันเทิงต่อไป เวลานี้มีงานละครกับช่องต้นสังกัดไม่ขาดสาย เป็นสาวมั่น สวยแซ่บ ได้อย่างเริ่ดๆ ล่ะค้าาา

ฝ้าย เวฬุรีย์
ฝ้าย เวฬุรีย์

 

ฝ้าย เวฬุรีย์
ฝ้าย เวฬุรีย์

 

  

4. น้ำเพชร สุณัณณิการ์ : นางงามคนสวยอย่าง น้ำเพชร สุณัณณิการ์ ก็ไม่ต่างกัน คว้า รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 เวทีเดียวกันและปีเดียวกันกับ ฝ้าย เวฬุรีย์ สาวฝ้ายเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหุ่นและความสวย สาวน้ำเพชรก็เจอมือดีปล่อยภาพฉาว แฉว่าเคยรับงานพริตตี้แบบวาบหวิวมาก่อน เรียกว่าเป็นความฉาวของเวทีนี้ในปีนั้นสุดๆ เลย ซึ่งน้ำเพชรจะหนักหน่อยเพราะไม่ใช่แค่ถูกแฉพฤติกรรมเก่าๆ แต่หลังจากนั้นก็มีข่าวแย่งสามีของ เอิร์น จิรวรรณ อดีตนักร้องค่ายอาร์เอสด้วย อุ๊ตะ!! นี่นางงามจริงๆ แม่นบ่??

น้ำเพชร สุณัณณิการ์
น้ำเพชร สุณัณณิการ์

 

น้ำเพชร สุณัณณิการ์
น้ำเพชร สุณัณณิการ์

 

5. ไข่มุก ชุติมา : ไม่น้อยหน้านางงามคนไหนๆ เหมือนกัน สำหรับ ไข่มุก ชุติมา มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 เรียกว่าเป็นสายเหวี่ยงสายวีนอีกคน ความมั่นยกให้เธอไปเลย เพราะแบบนี้แหละเจ้าตัวจึงมีข่าวลบๆ ออกมาให้ได้ยินค่อนข้างบ่อย ไม่ว่าจะเป็นข่าววิวาห์ล่มโดนฉกแฟน โดนเม้าท์ว่าขโมยซีนนางงามรุ่นน้อง หนักสุดคงเป็นประเด็นที่ลือกันให้หึ่งว่าคุณเธอถูกหลอกไปขายตัวยังต่างแดน เรียกว่าหนักหนาเหลือเกินกับมรสุมที่ต้องเจอ เป็นนางงามที่โดนกระแสข่าวโหดที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

ไข่มุก ชุติมา
ไข่มุก ชุติมา

 

ไข่มุก ชุติมา
ไข่มุก ชุติมา

 

6. เมญ่า นนธวรรณ : ดำดีดูเด่น สวยไม่แพ้ใครแต่กลับไม่ค่อยถูกใจคนส่วนใหญ่ในประเทศ สำหรับ เมญ่า นนธวรรณ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 คนนี้ความสามารถมาเต็ม เรียกว่าความเก่งครบสูตร แต่ยังไม่วายโดนเม้าท์ว่าเป็นนางงามเรื่องเยอะ ทั้งเยอะทั้งมั่นหน้า ก็ไม่รู้ว่าเยอะในที่นี้นั้น ความหมายมันกว้างแค่ไหน แต่ ณ ตอนนี้คุณเธอไม่โสดแล้ว เพราะเพิ่งแต่งงานไปหมาดๆ กับหนุ่มฝรั่ง และก็โดนแซะอีกเช่นกันว่าได้สามีแก่ แหม่…สามีเป็นของเธอ แต่ประชาชีก็ยังอยากมีส่วนร่วมกับชีวิตคู่เธอเหลือเกินเนอะ หุหุ

เมญ่า นนธวรรณ
เมญ่า นนธวรรณ

 

เมญ่า นนธวรรณ
เมญ่า นนธวรรณ