ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ดิว อริสรา ดิว อริสรา วันเกิด ปาร์ตี้วันเกิด ดิว อริสรา

ดิว เจอถามจัดงานวันเกิดไฮโซ ทำไมไม่ใช้หนี้..!?

Home / Omgossip / ดิว เจอถามจัดงานวันเกิดไฮโซ ทำไมไม่ใช้หนี้..!?

        กลายเป็นประเด็นหลังจากที่นักร้องสาว ซีแนม สุนทร ออกมาโพสต์ฉะน้องนางร้ายคนหนึ่งที่เคยร่วมหุ้นธุรกิจร้านทำเล็บด้วยกัน มีปัญหาจนสุดท้ายไม่ได้ทำร้านต่อ แต่น้องนางร้ายคนนั้นบ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืนเงินหุ้นส่วนล้านกว่าบาท ทั้งที่ใช้ชีวิตหรูหราห่มแบรนด์เนมทั้งตัว ซึ่งหลายคนพุ่งเป้ามาที่นางร้ายสาวอย่าง ดิว อริสรา ที่ครั้งหนึ่งเคยให้สัมภาษณ์ออกสื่อว่ากำลังจะเปิดร้านทำเล็บ แต่สุดท้ายก็เงียบหายไป จากประเด็นนี้เองมีเพียง สาวซีแนม ที่ออกมาให้สัมภาษณ์เพียงฝ่ายเดียว คู่กรณีที่กล่าวถึงยังไม่แสดงตัว รวมถึง สาวดิว ที่โดนโยงไปด้วยนั้นก็ยังไม่ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแม้แต่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเอง (อ่านต่อ —> จัดให้แซ่บๆ ซีแนม โพสต์ฉะ น้องนางร้าย? ไม่คืนเงิน)

   

        ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจาก สาวดิว โพสต์ภาพปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี เชิญเหล่าดาราเซเลปมาร่วมงานคับคั่ง ซึ่งงานจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่แซ่บอลังเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา ตามคอนเซ็ปต์เจ้าของวันเกิดสวยและรวยมากกกก โดยปีนี้มาในธีมแซ่บสายฝอ. สไตล์คาร์เดเชียน งานนี้มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งเข้ามาคอมเม้นท์ฝากคำถามถึง สาวดิว ว่า “ไฮโซจัง ใช้หนี้ยังคะ” , “เอาเงินแต่งตัวไปใช้หนี้เขาจะดีกว่า” , “ถ้าเป็นเราโคตรอายอ่า แบบกินหรูอยู่สบาย ขับสปอร์ตแต่เหนียวหนี้” ซึ่งเจ้าตัวเข้ามาตอบกลับแบบทันควันว่า “เอาเวลาไปสนใจเรื่องของตัวเองเหอะนะ.. #ไม่พูดเยอะ #เจ็บคอ”

    

        จากนั้นก็ตามมาด้วยคอมเม้นท์เหน็บแขวะจากชาวเน็ตอีกเพียบ สาวดิว เลยจัดอีกคอมเม้นท์ร่ายยาวไปว่า “มันไม่ใช่ว่าต้องพิมพ์แบบนี้ หรือแบบไหนหรอกนะ เอาเป็นว่าเหรียญยังมีสองด้าน เวลาจะคิดหรือตัดสินอะไรอย่ามองด้านเดียว ดิวจะทำอะไรหรือเป็นยังไง ดิวต้องคิดและมีเหตุผลมากพอ.. แต่ที่ดิวบอกว่าให้เอาเวลาไปสนใจเรื่องของตัวเอง เพราะคนเราชอบรู้ดี เข้าใจเรื่องของคนอื่นมากกว่าตัวเอง รับแค่ไหนเข้าใจแค่นั้น ไม่รอ ไม่กลั่นกรอง ไม่วิเคราะห์ จนบางทีเรื่องของคนอื่นใหญ่กว่าเรื่องของตัวเอง ทั้งๆ ที่จริงๆ ถ้าเอาเวลาที่ใส่ใจเรื่องของคนอื่นมานั่งส่องกระจก มองปัญหาข้อผิดพลาดของตัวเองและแก้ มันคงจะเกิดประโยชน์กว่า.. ลองไปหาอ่านดูนะคะ หลายคนเคยกล่าวอะไรเทือกๆ นี้ไว้ให้ใช้ทำตาม.. ทำดีเริ่มจากตัวเรา ไม่ใช่เรื่องของคนอื่น.. ถ้าทุกคนเอาตัวเองให้ดีก่อน คงมีแต่ดีๆๆๆ เต็มประเทศ ส่วนเรื่องของคนอื่น เดี๋ยวเค้าจัดการกันเองแหละ โอเคนะ” ข้อความจากใจ ดิว

          

ขอบคุณภาพจาก IG @duearisara

    

 

คอมเม้นท์ไอจีดิว
คอมเม้นท์ไอจีดิว

 

คอมเม้นท์ไอจีดิว
คอมเม้นท์ไอจีดิว

    

 

ดิว อริสรา แปลงโฉมเป็นสายฝอ. ลุค ไคลีย์ เจนเนอร์
ดิว อริสรา แปลงโฉมเป็นสายฝอ. ลุค ไคลีย์ เจนเนอร์

 

ปาร์ตี้ฉลองวันเกิดธีมคาร์เดเชียน
ปาร์ตี้ฉลองวันเกิดธีมคาร์เดเชียน

 

จัดเต็มทุกปี
จัดเต็มทุกปี

 

สวยและรวยมาก
สวยและรวยมาก