ข่าวบันเทิง ดาราเที่ยวป่า ถ้ำหลวง พระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์

ลุยป่าเข้าถ้ำ! ส่อง 7 ดาราชาย สายแอดเวนเจอร์

Home / Omgossip / ลุยป่าเข้าถ้ำ! ส่อง 7 ดาราชาย สายแอดเวนเจอร์

         

          แวดวงโซเชียลในระยะนี้ยังคงเต็มไปด้วยเรื่องราวของการช่วยเหลือน้องๆ นักฟุตบอลและโค้ช ทีม หมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ทั้ง 13 คน ที่ติดอยู่ใน ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย คนในวงการบันเทิงหลากหลายคนต่างก็ลุ้นและร่วมส่งใจกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะหนุ่มๆ สาย แอดเวนเจอร์ ที่ลุยป่า ลุยเขา บุกถ้ำ ดำน้ำ ชนิดไม่กลัวหน้าหล่อๆ จะโทรม ซึ่งก็มีไม่น้อยเลยสำหรับพระเอกตัวท็อปๆ ที่ชอบเที่ยวป่า วันนี้ตามไปลิสต์รายชื่อกันหน่อย ดูซิว่าสุดหล่อคนไหนบ้างนะ ที่รักธรรมชาติและความแอดเวนเจอร์เป็นชีวิตจิตใจ

 

1. ติ๊ก เจษฎาภรณ์ : ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับหนุ่มหล่อตลอดกาล ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ขึ้นชื่อเรื่องลุยป่าอยู่แล้ว ด้วยรายการดังแนวสารคดีโทรทัศน์ที่เจ้าตัวต้องทำ บวกกับความชื่นชอบและรักในธรรมชาติ จึงทำให้ชาวเราได้เห็นพ่อคุณลุยป่าอยู่บ่อยๆ จนใครๆ ต่างก็ตั้งฉายาให้เขาว่า พระเอกทาร์ซาน ไปซะแล้ว

ติ๊ก เจษฎาภรณ์
ติ๊ก เจษฎาภรณ์

 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์
ติ๊ก เจษฎาภรณ์

 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เดินป่า
ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เดินป่า

 

2. เวียร์ ศุกลวัฒน์ : หล่อด้วย เท่ด้วย เดินเข้าป่ามาดให้สุดๆ สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กลายเป็นพระเอกรูปหล่ออีกหนึ่งคนที่ช่วงหลัง แฟนๆ มักได้เห็นมุมรักโลกรักธรรมชาติ ลุยป่าลุยเขามากขึ้น ก็นะ! อากาศดี ทำปอดสดชื่น ทำไมจะไม่อยากเข้าป่าไปบ่อยๆ ล่ะเนอะ แต่ในป่าไม่มีสาวสวยที่ชื่อ เบลล่า ราณี นะจ๊ะเวียร์ อิอิ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เที่ยวป่า
เวียร์ ศุกลวัฒน์ เที่ยวป่า

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

3. อเล็กซ์ เรนเดล : ไม่ได้เป็นแค่ผู้ชายรักธรรมชาติ ไม่ได้เป็นแค่ดารา แต่ยังเป็นผู้ก่อตั้งองค์กรด้านสิ่งแวดล้อมอย่าง EEC Thailand ด้วย สำหรับ อเล็กซ์ เรนเดล เรียกว่าจูงมือเด็กน้อยและผู้ปกครองเข้าป่าเพื่อเรียนรู้และเข้าใจในการอนุรักษ์อย่างแท้จริง ผู้ชายแบบนี้สิที่โลกต้องการ หล่อเท่ เพอร์เฟกต์ที่สุดอะ!

อเล็กซ์ เรนเดล
อเล็กซ์ เรนเดล

 

อเล็กซ์ เรนเดล
อเล็กซ์ เรนเดล

 

 

4. อัค อัครัฐ : หากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของหนุ่มหล่อ อัค อัครัฐ ก็จะรู้เลยว่าเจ้าตัวนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์มาก เรียกว่าไปทุกที่ที่มีธรรมชาติ ไม่ว่าจะในหรือนอกประเทศ โดยเฉพาะความสมบูรณ์และสดชื่นของป่าเขาในเมืองไทยเนี่ย หนุ่มอัคไปสูดอากาศมาเต็มปอดแทบจะทุกที่แล้ว แต่งานนี้ไม่ได้ไปคนเดียวนะจ๊ะ เพราะแฟนสาวนอกวงการของพ่อคุณก็สายลุยเหมือนกัน 

อัค อัครัฐ - แฟนสาว
อัค อัครัฐ – แฟนสาว

 

อัค อัครัฐ เที่ยวป่า
อัค อัครัฐ เที่ยวป่า

 

อัค อัครัฐ
อัค อัครัฐ

5. ตูมตาม ยุทธนา : นอกจากแฟนสาวที่ในบางครั้ง อัค อัครัฐ จะพาไปผจญภัยด้วยแล้ว หนุ่มหล่อรุ่นน้องในแก๊งอย่าง ตูมตาม ยุทธนา ก็เป็นอีกคนที่มักจะมีเอี่ยว ร่วมทริปไปพร้อมกันบ่อยครั้ง แหม่! เชื่อแล้วว่าหนุ่มมาดแมนๆ ย่านอโศก เขารักเขาชอบในธรรมชาติกันอย่างจริงจัง

ตูมตาม ยุทธนา
ตูมตาม ยุทธนา

 

6. นิว ชยพล : นี่ก็เป็นคนที่รักการท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ม้าก…มาก สำหรับ นิว ชยพล ต่างแดนก็ลุย ในไทยก็ลุย จุดนี้คงต้องไปตามเจ้าตัวซะแล้วล่ะ ว่าธรรมชาติเมืองไทยกับธรรมชาติเมืองนอก ที่ไหนเจ๋งกว่ากัน หุหุ

นิว ชยพล
นิว ชยพล

 

7. หมาก ปริญ : ปิดท้ายกันที่ หมาก ปริญ พระเอกหล่อหน้าใสแห่งวิกพระราม 4 งงล่ะสิ! ว่ารูปหล่อแลดูเจ้าสำอางแบบนี้ ลุยป่า ลุยเขา บุกถ้ำ ดำน้ำตก กับเขาด้วยเหรอ งานนี้บอกเลยว่าผู้ชายแมนๆ มันก็ต้องมีผจญภัยกันบ้าง สะพายกล้องท่องป่า ฟินจะตายไป!   

หมาก ปริญ เที่ยวป่า
หมาก ปริญ เที่ยวป่า

 

หมาก ปริญ
หมาก ปริญ

 

หมาก ปริญ
หมาก ปริญ

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @navigatortiktun_ @weir19 @alexrendell @mark_prin @akkakarat @newcjp27 @y.n.p.k