มิกกี้ นนท์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เจนี่ เผยเตรียมงานแต่งไว้ก่อนแล้ว!! แย้มอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

Home / Omgossip / เจนี่ เผยเตรียมงานแต่งไว้ก่อนแล้ว!! แย้มอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

 

  นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจหลัง มิกกี้ นนท์ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานที่อเมริกา โดยเธอบอกว่าเซอร์ไพรส์มาก ตอนนั้นหูอื้อไปเลย แถมกำลังปวดท้องเข้าห้องน้ำ แล้วฝ่ายชายก็คุกเข่า เผยทางมิกกี้มีการเตี๊ยมกับเพื่อนๆ ทั้งที่ไทยและอเมริกา ที่ตอบตกลงไม่ใช่เพราะตัวคนเดียว ก็ลำบากใจ สิ่งสำคัญคือคุณแม่ ซึ่งได้มีการพูดคุยกับตนมาก่อน รู้สึกอุ่นใจและปลอดภัย ที่ได้เป็นส่วนนึงของครอบครัวมิกกี้

  ข่าวหลุดเรื่องฤกษ์ในเดือน ต.ค. – พ.ย. แต่ไม่ใช่วันตามนั้น ให้รอดูอีกที รับได้ฤกษ์แล้ว คุณแม่คุยกันไว้นานแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดจากความรักของทั้งสองครอบครัว เรื่องทายาท มีลูกเลยมั้ยต้องดูอีกที บอกมีการพูดคุยบ้าง เพราะอยากมีเป็นของตัวเองอยู่แล้ว

  ระยะเวลาไวไปมั้ย เปรยบางครั้งเป็นเรื่องของคนสองคน บางคน 2 เดือนก็แต่ง อยากให้มองเป็นเรื่องของความผูกพัน มองตาก็รู้ใจ และไม่ได้ปฏิเสธเรื่องอายุว่าไม่เป็นอุปสรรค แต่กลับกลายเป็นว่ามิกกี้โตกว่า ความคิด การจัดการชีวิตค่อนข้างเป็นระบบ

  ไม่อยากคาดหวังการแต่งครั้งนี้ ชิล อะไรจะเกิดก็เกิด ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนพอ แจงเกิดและโตที่อเมริกาทั้งคู่เลยคุยภาษาเดียวกัน งานแต่ง อยากทำให้ง่ายที่สุด ไม่เวอร์วัง ไม่เยอะ หรือมากมาย เตรียมงานบ้างแล้ว แขกแล้วแต่ผู้ใหญ่ สถานที่เป็นที่สมุยมั้ย รอให้ถึงวันนั้นก่อน ไม่ใช่ไม่อยากบอก แต่อยากจะพูด ณ วันนั้น ยังไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง แหวนที่ใช้ขอแต่งยังไม่ได้ใส่ บอกเขิน..

เจนี่ เปิดใจหลัง มิกกี้ ขอแต่ง
เจนี่ เปิดใจหลัง มิกกี้ ขอแต่ง

 

เจนี่ แฮปปี้
เจนี่ แฮปปี้

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

เจนี่ พร้อมแต่งรอบสอง
เจนี่ พร้อมแต่งรอบสอง