ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน ปริ่ม! หมูป่าเคยวิ่งกับก้าว จนวันนี้ได้รับการดูแลจากรพ.ในโครงการ

Home / Omgossip / ก้อย รัชวิน ปริ่ม! หมูป่าเคยวิ่งกับก้าว จนวันนี้ได้รับการดูแลจากรพ.ในโครงการ

  ดาราสาว ก้อย รัชวิน ปลื้มปริ่ม หลังสมาชิกในทีมหมูป่าที่ได้รับการช่วยเหลือออกจากถ้ำหลวง แล้วถูกส่งตัวไปดูแลสภาพร่างกายที่โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ซึ่งเป็น 1 ใน 11 โรงพยาบาลที่ได้รับการช่วยเหลือจากโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ของ ตูน บอดี้แสลม ทั้งนี้สมาชิกในทีมหมูป่าเองก็เคยร่วมวิ่งกับทีมก้าวคนละก้าวด้วย โดยเธอได้เผยถึงความรู้สึกมาดังนี้

  “โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เป็นโรงพยาบาลศูนย์ประจำจังหวัดเชียงราย และเป็น 1 ใน 11 โรงพยาบาลที่ได้รับการช่วยเหลือจากคนไทยในวันนั้น และได้ถูกส่งต่อมาถึงผู้รับในวันนี้ #ในวันนั้นที่ทีมหมูป่าก็ออกมาวิ่งด้วย … ขอบพระคุณน้ำใจจากคนไทยทุกคนที่มีส่วนร่วมให้เกิดความช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่นี้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ไม่ว่าจะมากหรือน้อย “ทุกคน” ก็เป็นส่วนหนึ่งของภาพนี้ และก้อยเชื่อว่าการร่วมมือร่วมใจกันแบบในวันนี้จะยังคงดำเนินต่อไป เพราะ “เมล็ดพันธุ์แห่งการให้” ได้เบ่งบานในใจของคนไทยแล้ว #ยิ่งให้ยิ่งได้”

  ”ดีใจที่น้องหมูป่าทั้ง 4 คนปลอดภัย และภาวนาให้ภารกิจของ 9 คนที่เหลือราบรื่น ปลอดภัย ไร้อุปสรรคทุกประการ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่และทำงานหนักอยู่ที่เชียงรายตอนนี้นะคะ #หมูป่าสู้ๆ #ผู้ว่าสู้ๆ #หน่วยซีลสู้ๆ #คุณหมอสู้ๆ #พยาบาลสู้ๆ #จิตอาสาสู้ๆ #เจ้าหน้าที่ทุกคนสู้ๆ #คุณลุงเจ้าของที่นาสู้ๆ! ขอบคุณที่มา : twitter aom_minx” ก้อย รัชวิน

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากไอจี rachwinwong

 

 รพ.ในโครงการก้าวคนละก้าว

 หมูป่าก็มาวิ่งกับก้าวฯด้วย

ก้าวคนละก้าว
ก้าวคนละก้าว

 

ก้อย - ตูน คู่รักนักวิ่ง
ก้อย – ตูน คู่รักนักวิ่ง

 

ก้อย - ตูน ก้าวคนละก้าว
ก้อย – ตูน ก้าวคนละก้าว