ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ โอปอล์ ปาณิสรา

ซันนี่ นำทีมคนรักไก่ทอด ร่วมกิจกรรมฉลองวันไก่ทอดแห่งชาติ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ซันนี่ นำทีมคนรักไก่ทอด ร่วมกิจกรรมฉลองวันไก่ทอดแห่งชาติ

    เคเอฟซี ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่สะเทือนวงการไก่ทอดอีกครั้ง ประกาศจัดกิจกรรม “วันไก่ทอดแห่งชาติ” ครั้งแรกในประเทศไทย ศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม ฉลองความภูมิใจและความรักในการสร้างสรรค์เมนูไก่ทอดอร่อยและมีคุณภาพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก พร้อมระดมคนรักไก่ทอดร่วมกิจกรรมฉลองวันไก่ทอดแห่งชาติกับเคเอฟซี หรือ KFC National Fried Chicken Day เต็มใจเปิดครัวทุกซอกทุกมุมเพื่อเผยเคล็ดลับกระบวนการและมาตรฐานความอร่อยระดับโลกของไก่ทอดสูตรผู้พันอันเป็นเอกลักษณ์ รวมพลคนรักไก่ทอดมาร่วมฉลองความรักและความชื่นชอบในความกรอบอร่อยของไก่ทอดเคเอฟซี พร้อมสนุกกับกิจกรรมเสิร์ฟความอร่อยด้วยไก่ทอดไม่อั๋นใน 90 นาที ครั้งแรกในไทยเพื่อการฉลองวันไก่ทอดแห่งชาติ 6 กรกฎาคม 

    นางแววคนีย์ อัสโสรัตน์กุล ผู้จัดการทั่วไป เคเอฟซีประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กว่า 30 ปีที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เคเอฟซีมีความภาคภูมิใจในการทำเมนูไก่ทอดที่มีส่วนประกอบและกรรมวิธีการปรุงที่มีคุณภาพสูงสุดเพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุด เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการอาหารที่มีรสชาติอร่อยถูกปาก ด้วยกรรมวิธีที่เข้มงวดและเป็นมาตรฐานเพื่อให้ได้อาหารที่อร่อย ปลอดภัยและมีคุณภาพ เราภูมิใจนำเสนอเมนูอาหารที่มีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า โดยหลักๆ คือเมนูไก่ทอด ซึ่งรวมถึงสูตรดั้งเดิมที่มีสูตรลับของสมุนไพรและเครื่องเทศ 11 ชนิด โดยพนักงานปรุงอาหารของเราแต่ละคนต้องผ่านการฝึกอบรมอย่างหนักในร้านเป็นเวลาหลายสัปดาห์เพื่อเรียนรู้วิธีการผลิตเมนูที่เป็นเอกลักษณ์ของเคเอฟซี  ไก่ของเรามีการจัดเตรียมสดใหม่ภายในร้านตลอดทั้งวัน โดยไก่ที่จะนำมาทอดต้องผ่านการนวดและคลุกเคล้าด้วยส่วนผสมที่เป็นสูตรลับของสมุนไพรและเครื่องเทศก่อนที่จะนำมาผสมและชุบแป้ง จากนั้นนำมาทำให้สุกด้วยการทอดแบบใช้ความดันด้วยความร้อนที่อุณหภูมิคงที่เพื่อรักษารสชาติของความอร่อยที่ทั่วโลกต่างคุ้นเคยกันดีเอาไว้ หลังจากนั้น ไก่ทอดจะถูกเก็บไว้ในตู้อุ่นเพื่อรอเสิร์ฟความอร่อยต่อไป ด้วยกรรมวิธีนี้ ทำให้เราสามารถเสิร์ฟไก่ทอดที่ร้อนและสดใหม่ได้ตลอดเวลา และด้วยความทุ่มเททำงานอย่างหนักและความหลงใหลในการทำไก่ทอดของเรา เคเอฟซีได้เลือกวันที่ 6 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันไก่ทอดแห่งชาติเพื่อเฉลิมฉลองในประเทศไทย และยกให้เป็นวันที่มีความหมายเพื่อแสดงความภาคภูมิใจและความรักของเราที่มีต่อไก่ทอดเคเอฟซี 

 

    ในการฉลองครั้งนี้ เคเอฟซีจึงได้จัดงาน KFC National Fried Chicken Day โดยมีกิจกรรมที่เราภาคภูมิใจนำเสนอหลากหลาย  เริ่มด้วยการเปิดครัวของร้านเคเอฟซีโชว์ให้เห็นถึงความรักและความมุ่งมั่นตั้งใจของเราที่มีต่อการปรุงไก่ทอด ผ่านทุกขั้นตอนการผลิตไก่ทอดคุณภาพ ตั้งแต่การเตรียมไก่สด หมัก คลุก ทอดทุกชิ้นภายในครัว ก่อนนำมาทอดและเสิร์ฟจนถึงมือลูกค้า และเพื่อให้การเฉลิมฉลองครั้งนี้ได้อรรถรสเพิ่มขึ้น เราจึงจะเสิร์ฟไก่ทอดและเมนูโปรดรวม 11 เมนู ให้แก่พลพรรคคนรักไก่ทอดเคเอฟซีได้สนุกและอร่อยอย่างเต็มที่  ซึ่งเคเอฟซีได้เพิ่มจำนวนพนักงานในครัวหลายสิบคน ไม่ว่าจะเป็น กุ๊ก พนักงานลำเลียงและจัดอาหาร เพื่อให้พร้อมสำหรับกิจกรรมในวันนี้ พนักงานของเราทุกคนตื่นเต้นและเตรียมพร้อมในการบริการอย่างเต็มที่เพื่อให้การเฉลิมฉลองวันไก่ทอดแห่งชาติกับผู้ที่รักและชื่นชอบไก่ทอดเคเอฟซีเป็นไปอย่างดีที่สุด”

กิจกรรมการเฉลิมฉลอง KFC National Fried Chicken Day ในวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ มีรายละเอียดดังนี้

  • กิจกรรม OPEN KITCHEN เปิดครัวเคเอฟซีให้เห็นถึงกระบวนการทอดไก่ด้วยความรักเพื่อให้ได้มาซึ่งความอร่อยระดับโลกที่ร้านเคเอฟซี สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีเซเลบที่ชอบกินไก่ทอดมาร่วมฉลองกับเหล่าคนรักไก่ทอด ได้แก่ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และโอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล รวมถึงบล็อกเกอร์ชื่อดังสายกินอีกหลายท่าน
  • กิจกรรมเสิร์ฟไก่ทอดเคเอฟซีต่อเนื่อง 90 นาที ซึ่งจัดขึ้นพิเศษเป็นครั้งแรกในไทย ณ ร้านเคเอฟซี สาขาเซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า เพียง 2 รอบในเวลา 15:00 น.และ 18:00 น.

 

    “เราหวังอย่างยิ่งว่าแคมเปญ KFC National Fried Chicken Day นี้จะเพิ่มความภาคภูมิใจในไก่ทอดเคเอฟซี รวมถึงความสุขและสนุกสนานแก่ลูกค้าและผู้ที่รักและชื่นชอบเคเอฟซีอย่างทั่วกัน เพราะที่เคเอฟซี พนักงานทุกคนเป็นมืออาชีพและตัวจริงเรื่องไก่ทอด ขอเชิญมาร่วมฉลองกับเราได้ที่ร้านเคเอฟซี เซ็นทรัลเวิลด์ และเคเอฟซีทุกสาขาทั่วประเทศ นางแววคนีย์ กล่าวทิ้งท้าย