ณิชา ณัฏฐณิชา

ณิชา เผยไอเทมลับ ตัวช่วยเนรนิตผมสวย ต้องมีติดไว้ในกระเป๋า

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ณิชา เผยไอเทมลับ ตัวช่วยเนรนิตผมสวย ต้องมีติดไว้ในกระเป๋า
    ไอเทมความสวยของปี 2018 ที่เป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์มากที่สุดในโลกโซเชี่ยลฯ ก็ต้องยกให้กับอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมของแบรนด์อันดับหนึ่งอย่าง “เลอซาช่า”ที่ส่งนวัตกรรมความสวยไร้สายแบบทันยุค 4.0 อย่าง “หวีไฟฟ้าไร้สาย LESASHA Brush 2GO” (เลอซาช่า บรัช ทู โก) อุปกรณ์จัดทรงผมไร้สายไฟ ที่พกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย เพราะใช้ระบบ USB ในการชาร์จแบตเตอรี่ และยังสามารถให้ความร้อนได้ถึง 200 องศา ขนาดกะทัดรัดเหมาะมือ มีน้ำหนักที่เบาเพียงแค่ 160 กรัมเท่านั้น ซึ่งงานนี้พรีเซ็นเตอร์สาวสวยอย่างนางเอกหน้าหวาน “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ขอคอนเฟิร์มว่า LESASHA Brush 2GO เป็นหนึ่งในไอเทม Must Have ที่ต้องมีอยู่กระเป๋าตลอดเวลา เพราะเป็นตัวช่วยสำคัญในการเนรนิตผมสวย ที่สร้างมั่นใจได้ในแต่ละวัน

 

 
    “ตอนนี้ LESASHA Brush 2GO เป็นอะไรที่ฮือฮามากจริงๆ ค่ะ มีคนเข้ามาถามณิชาเยอะมาก ตั้งแต่มีโฆษณาออกไป จริงๆ ทุกคนส่วนใหญ่ก็จะรู้จักแบรนด์เลอซาช่าอยู่แล้ว ว่าเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งเรื่องอุปกณ์จัดแต่งทรงผม แต่พอมาตัวที่เป็น LESASHA Brush 2GO ทุกคนก็จะแปลกใจมากๆ ว่าทำไมอุปกรณ์ตัวนี้ถึงไร้สายไฟ แล้วความร้อนของตัวหวีไฟฟ้ามาจากไหน ทำไมถึงสามารถจัดแต่งทรงผมได้หลากหลายทรง แบบไม่ต้องไปหาปลั๊กไฟให้ยุ่งยาก
    นอกจากที่จะไม่มีสายไฟแล้ว น้ำหนักก็เบามือมากค่ะ สามารถพกพาใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย ตอนนี้กลายเป็นไอเทมในชีวิตประจำวัน ที่ณิชาต้องเอาไว้อวดเพื่อนๆ ถึงความมหัศจรรย์ของหวีไฟฟ้าตัวนี้ และวันทั้งวันไม่ว่าณิชาจะทำงานหนัก จนหัวยุ่ง ผมฟูขนาดไหน แต่ LESASHA Brush 2GO เอาอยู่ทุกสถานการณ์จริงๆ ค่ะ สาวๆ คนไหนอยากเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง ต้องมี LESASHA Brush 2GO ติดไว้ในกระเป๋านะคะ เป็นไอเทม Must Have 2018 ที่สาวๆ คนรักผมต้องมีติดไว้ค่ะ”