มือทาบอก… ผัวเลิกพิธีกรช่างจ้อ เพราะกลัวลูกเป็นเก้ง!!

Home / Omgossip / มือทาบอก… ผัวเลิกพิธีกรช่างจ้อ เพราะกลัวลูกเป็นเก้ง!!

  ขึ้นแท่นแม่ม่ายป้ายแดงไปอีกรายแล้วนาจา สำหรับ “พิธีกรสาวช่างจ้อ” รายนี้ ในส่วนของสาเหตุนั้น…. ขอเอามือทาบอกแปป งงเบอร์แรง เพราะสืบทราบมาว่า ฝั่งผู้ชายบอกว่าไม่ชอบให้ she พาลูกไปที่ทำงานของ she จ้ะ เหตุผลคือมีแต่เก้ง กวาง เต็มไปหมด หวั่นใจว่าถ้าลูกโตขึ้นมาแล้วจะเปลี่ยนเพศ ว่าแต่… ของแบบนี้มันติดกันได้ด้วยหราาาาาาาาาาา

  ซึ่งนั่น ก็ทำให้สามี-ภรรยาคู่นี้มีปากเสียงกันอยู่ตลอด จนหมดความอดทน พิธีกรสาว she หอบผ้าหอบผ่อน กระเตงลูกออกมาเช่าคอนโดอยู่ซะใกล้ๆ ออฟฟิศมันซะเลย! คือปิดจ๊อบด้วยการแยกทาง เตียงหักดังโครม!!

  แต่ก็อย่าเพิ่งดราม่ากันไป เพราะตอนนี้ผ่านมาได้ 3-4 เดือนแล้ว สภาพจิตใจ she ก็ถือว่าโอเคในระดับหนึ่ง ซึ่ง she เองก็พูดผ่านรายการอยู่บ่อยๆ ว่าช่วงนี้เดินทางสบ๊ายสบาย เพราะใกล้ที่พักใหม่มว้าก จากที่เคยอยู่บ้านอดีตสามีซึ่งเดินทางค่อนข้างไกล จุดนี้ย้ายมาเช่าอยู่คอนโดหรูหราเดือนละหลายๆ หมื่นก็ยอม แถมย้ายมาก็เรียกว่าเฮงมว้าก หรือถูกโฉลก ถูกฮวงจุ้ย ก็ว่ากันไป ที่แน่ๆ งานเข้ามาแบบรัวๆ จน she ต้องไปเจรจาขอซื้อคอนโดห้องนี้ หวังอยู่ยาวเพราะอยู่แล้วชีวิตดี๊ดีกว่าตอนอยู่กับสามีตั้งเยอะ แต่เจ้าของก็ยังไม่ใจอ่อนขายให้น่ะสิ๊… แต่ไม่เป็นไรได้คุ้มเสียเยี่ยงนี้ ยังไงทาง “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมือใหม่” ก็ยอมล่ะค่าาาาาาาาา