มดดำ คชาภา หนุ่ม กรรชัย เมย์ เฟื่องอารมณ์

มดดำ HBD หนุ่ม กรรชัย ให้รักเมียมากๆ ขอให้เป็นคนที่ถอดเขี้ยวเล็บได้!

Home / Omgossip / มดดำ HBD หนุ่ม กรรชัย ให้รักเมียมากๆ ขอให้เป็นคนที่ถอดเขี้ยวเล็บได้!

  อวยพรวันเกิดจากใจ มดดำ คชาภา โพสต์ HBD ให้กับ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรคู่หูวัย 49 ปี อย่างที่ทราบว่าคู่นี้นั้นสนิทกันมาก เรื่องความผูกพันไม่ต้องพูดถึง แถมหนุ่มยังเป็นไอดอลของมดดำมาก่อน ปัจจุบันสนิทอย่างกับคนในครอบครัว งานนี้คำอวยพรเลยมีครบทุกอารมณ์ แน่นอนมีพูดถึงทาง เมย์ เฟื่องอารมณ์ แม่ของลูกของหนุ่ม กรรชัย มาด้วย บอกนี่แหละสุดยอดเมีย!

  ”Happy birthday พี่ @kanchai ขอให้พี่มีแต่ความสุข มากกก มันธรรมดาที่ต้องอวยพรแบบนี้ แต่ อยากให้มีความสุขมากขึ้น ต้องลดเรื่องชาวบ้านบ้าง และ งดเอาเรื่องคนอื่นมาใส่หัวกบาลตัวเองเท่านั้น พี่ก็จะมีความสุขมากขอให้พี่มีสุขภาพที่แข็งแรงอยู่เป็น กรรชัยที่ยิ่งแก่ยิ่งเด็ก ยิ่งแก่ยิ่งมีคนหิว อย่างนี้ตลอดไป แต่จะดีมากขึ้นถ้าพี่ไม่นอยด์แดก ว่าตัวเองป่วย และ มโนภาพว่าป่วยตลอดเวลาจน หมอปวดหัวขอให้พี่ยิ่งแก่ยิ่งหล่อแบบนี้

 ให้รักเมีย @mayfuang ให้มันมากๆ เพราะคนเนี่ยแหละสุดยอดของเมียแล้วนิ่งสุดและอดทนพี่ที่สุดละ ขอให้คุณนายเมกับมายู เป็นคนที่ถอดเขี้ยวเล็บพี่ได้ จริงรึเปล่าไม่รู้ ขอให้พี่เป็นที่รักของทุกคน เป็นที่พักพิงให้ลูกน้อง พี่ ลดลดความเยอะบ้างลดความเรื่องเยอะบ้างแล้วจะมีความสุขเยอะเลยอ่ะ โคตรรักพี่เลย

  ชีวิตนี้ก่อนมาเป็นพิธีกร แอบดูรายการ ดาวล้านดวง นานหลายสิบปีมาก ตอนนั้นโคตรปลื้มพิธีกรที่ชื่อ “กรรชัย” มากมีเค้าเป็นไอดอล วันนี้ได้ทำงานกับเขามันเหมือฝันไปเหมือนกันนะ พี่รู้ป่ะขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ทีพี่ให้กับหนู จนทำให้รู้ว่าแม้เราไม่ได้เกิดมาในครอบครัวเดียวกัน ยังมีอีกคนที่คอยหวังดีและรักเราขนาดนี้แม่แอบแว้งกัดกันเล็กๆ น้อยๆ กัดกันตีกันบอลกัน สารพัด แต่ก็เป็นคนที่อุ่นใจ และมั่นใจที่มีพี่อยู่ข้างๆ เสมอ รักเคราพศรัทธาในตัวพี่มากๆๆๆ แม้ในบางครั้งลับหลังแอบด่า แอบอยากฆ่า แต่ก็โคตรรักพี่เลย

  อีกอย่างที่ไม่เคยลืม แม้ผ่านมาเป็น 10 ปีละ พี่ทำให้ได้มาเป็น พิธีกรรายการตีท้ายครัว @teetaikrua พี่ก็คือคนให้โอกาสหนูในอาชีพนี้ วันเกิดพีปีนี้ ขอให้พี่มีแต่ความมั่นคง มีความสุขทั้งกายและใจ มีความสุขกับทุกๆๆ อย่างที่พี่ปรารถนานะ…..happy birthday na ka” มดดำ

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากไอจี moddamkachapa

 

มดดำ -หนุ่ม
มดดำ -หนุ่ม

 

พิธีกรคู่หู
ไปไหนไปกัน

 

พิธีกรคู่หู
พิธีกรคู่หู

 

พี่น้องในวงการสุดรัก
พี่น้องในวงการสุดรัก