ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ พีท ทองเจือ

ข่าวฮอตวันนี้! ญาญ่า ปลอบ ณเดชน์, ป๋าต๊อบ เปย์รถหรูให้ ปีใหม่ และขุดภาพเก่า พีท ทองเจือ

Home / Omgossip / ข่าวฮอตวันนี้! ญาญ่า ปลอบ ณเดชน์, ป๋าต๊อบ เปย์รถหรูให้ ปีใหม่ และขุดภาพเก่า พีท ทองเจือ

  รวมข่าวฮอตสุด! ประจำวันที่ 19 ก.ค. 2561 เริ่มจากข่าวของคู่จิ้นแอนด์คู่จริง NY กับกระแส ณเดชน์ คูกิมิยะ โดนวิจารณ์เรื่องชุด งานนี้สาว ญาญ่า เลยต้องให้กำลังใจกันหน่อย ตามด้วยข่าวของคู่หวาน ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ กับ ป๋าต๊อบ ไฮโซคนรู้ใจ หลังเปย์รถหรูให้ พร้อมอัปเดตงานแต่งรอบสอง ปิดท้ายด้วยข่าวของ ซุปตาร์รุ่นใหญ่ พีท ทองเจือ เมื่อ FC ขุดรุปสมัยละอ่อนออกมา บอกเลยงานดีไม่เบา…

 

  โดนชาวเน็ตวิจารณ์อื้ออึงเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับแฟชั่นการแต่งตัวในชุดที่สวมใส่ไปร่วมยินดีกับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่เพิ่งเข้ารับปริญญาไปหมาดๆ บ้างก็ว่าแก่เชย บ้างก็ว่าไม่เหมาะสมกับสถานที่ ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มณเดชน์ ควงคู่จิ้นคนพิเศษ ญาญ่า อุรัสยา ร่วมงาน “OPPO 10th Year Anniversary” เลยได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว…

อ่านต่อ : http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/70030

 

  เจอตัวแล้ว สายเปย์ที่แท้ทรู!! แทบกรี๊ดเมื่อจู่ๆ ก็ได้ครอบครองรถหรู Audi TTS มูลค่าเกือบ 5 ล้านบาท สำหรับสาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ที่จัดให้โดยคุณสามีสาวหล่อไอโซ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา สำหรับเรื่องงานแต่งงานรอบสองของทั้งคู่ อัปเดตมาว่าแพลนจัดขึ้นช่วงปลายปีให้ตรงกับวันเกิดของสาวปีใหม่ เป็นงานเล็กๆ ริมหาดหัวหิน ธีมงานยังไม่ได้คิด ส่วนเรื่องสินสอดไม่มีนะจ๊ะ นอกจากนั้นทางป๋าเปรย งานแต่งครั้งนี้อยากให้เป้นการผลักดันให้มีการจดทะเบียนสมรสเพศเดียวกันได้ตามกฎหมายด้วยนั่นเอง….

อ่านต่อ : http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/70044

 

  แหมๆ ต้องบอกว่ากระแสละครเรื่อง เมีย2018 นั้นดี๊ดี จนตอนนี้ใครๆ ก็เทใจให้กับบอสวศิน หรือว่า ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดงหน้าใหม่ที่ตอนนี้กลายเป็นสามีแห่งชาติไปแล้วอีกคน ส่วนพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ถนัดนอกใจเมียนักสาวๆ ก็เลยอินถล่มด่ากันยับ ซึ่งนอกจากหนุ่มสองรายแรกแล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งคนที่ขอบอกว่าระดับความหล่อนั้นไม่ธรรมดานะคะคุณขา ซึ่งเขาก็คือบอสสุชาติ หรือว่านักแสดงรุ่นใหญ่ พีท ทองเจือ นั่นเอง ที่กระแสจากเรื่องนี้ทำให้มีแฟนละครรายหนึ่งโพสต์รูปเจ้าตัวสมัยละอ่อน ที่แต่ละรูปนั้นช่างเท่บาดใจ หน้าตานี่คมเข้ม จมูกเป็นสัน โอ้ยยยๆ บอกเลยว่าหล่อเท่ สไตล์แบดบอยนี่ไม่มีใครเกินค่าคู้นน…

อ่านต่อ : http://gossipstar.mthai.com/gossip-content/70039