เม จีระนันท์

เม จีระนันท์ สภาพจิตใจแย่! เผยหน้าอกไร้ความรู้สึก ไม่มีวันเหมือนเดิม!

Home / Omgossip / เม จีระนันท์ สภาพจิตใจแย่! เผยหน้าอกไร้ความรู้สึก ไม่มีวันเหมือนเดิม!

  อดีตนักร้องชื่อดัง เม จีระนันท์ อัปเดตสุขภาพหลังบินไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี แต่มีอาการติดเชื้อจนเกือบเสียชีวิต! โดยเธอบอกร่างกายฟื้นฟูได้เร็ว ตอนนี้ใช้ชีวิตได้เกือบ 100% เหลือบาดแผลใหญ่ๆ และอาการภายใน ชาเต้านมสองข้าง ไม่มีความรู้สึก เหมือนมีกระแสไฟฟ้าช็อตเป็นระยะ

  ซึ่งเธอเล่าคร่าวๆ ว่าเริ่มต้นตัดสินใจทำศัลยกรรมด้วยตัวเอง โดยทำตา กับหน้าอกเพราะใส่เสื้อผ้าไม่สวย ซึ่งเธอทำธุรกิจขายเสื้อผ้า และเป็นนางแบบเอง เลยอยากทำแค่ให้เพิ่มขึ้นพอสวยงามเป็นธรรมชาติ

  ถือเป็นบทเรียนที่ศึกษาหาข้อมูลน้อย แถมเป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต แค่ดูตามกระแสว่าต้องไปทำที่เกาหลี อีกทั้งตัวเองต้องบินไปที่เกาหลีบ่อยๆ อยู่แล้ว ได้ดูรีวิวจากเอเจนท์นึงแล้วก็รู้สึกเชื่อมั่น เหมือนลูกค้าทั่วไป แล้วอินบ็อกไป รับตัดสินใจเร็วไป ไม่เคยดูข้อมูลเคสหลุดเคสพัง และความรู้หลังผ่าตัด แจงเลือกรพ.ผิด เลือกเอเจนท์ผิด เป็นความโชคร้ายของตน ถ้ารู้ก่อนคงไม่เอาชีวิตไปเสี่ยง ซึ่งทางรพ.ที่เกาหลีก็มีการรับผิดชอบค่าใช้จ่ายกับรพ.ในไทยทั้งสองที่ แต่เธออยู่ในภาวะเสี่ยงเสียชีวิต มีอาการติดเชื้อ แต่ทางรพ.ปกปิด

  ส่วนที่เธอออกมาเปิดเผย ก็เพราะรู้สึกว่าไม่ได้ความรับผิดชอบ ได้เจรจาให้แก้ไขและเยียวยาแล้ว มีการยื่นโนติสไป แต่ไม่มีฟีดแบคเลยจากที่เกาหลี ซึ่งตอนนี้ก็ยังเงียบกริบ เปรยช่วงเดือน ก.พ. คุณแม่ของเธอได้ไปเจรจา ทางคู่กรณีได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินมา 1.2 ล้านมา แต่เธอได้ปฏิเสธทันที เนื่องจากมองว่าเป็นการดูถูก รู้สึกโกรธ อีกฝ่ายบอกถ้าไม่รับก็ไปฟ้องเอาที่ไทย

  เรื่องฟ้อง 60 ล้าน เกิดจากการเจรจากันครั้งแรกในเดือน ก.พ. เป็นการเรียกร้องจากความรู้สึก จากสภาพที่เป็นในตอนนั้น ซึ่งอาจจะทำงานไม่ได้ 1 ปี ไหนจะบาดแผลในร่างกายที่ไม่มีวันกลับมาเหมือนเดิม และสภาพจิตใจที่มันแย่มาก(เสียงสั่น) อยากออกมาเป็นอุทาหรณ์ให้สังคม เป็นตัวอย่างเมื่อเกิดข้อผิดพลาด

  สำหรับเรื่องคดีความตอนนี้ แจงไม่ได้ดำเนินการเพื่อเรียกร้องเอาเงิน มันเลยจุดนั้นไปแล้ว แค่รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้อง สำหรับคนที่ทำร้ายใครสักคนแล้วไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลย ยอมรับเข็ดเรื่องการทำศัลยกรรมไปเลย

 

เม จีระนันท์ เปิดใจหลังหวิดดับ เพราะศัลยกรรม
เม จีระนันท์ เปิดใจหลังหวิดดับ เพราะศัลยกรรม

 

เม จีระนันท์ น้ำตาไหล
เม จีระนันท์ น้ำตาไหล

 

เม จีระนันท์ ตอนรักษาตัว
เม จีระนันท์ ตอนรักษาตัว

 

เม จีระนันท์
เม จีระนันท์