น้ำเพชร อั้ม พัชราภา

ยลหน้าใหม่!! น้ำเพชร ฟินเวอร์คนทักเหมือน อั้ม พัชราภา

Home / Hot Gossip / ยลหน้าใหม่!! น้ำเพชร ฟินเวอร์คนทักเหมือน อั้ม พัชราภา

  อดีตนางงาม น้ำเพชร ฏีญาร์ภา บินกลับไทยแล้ว หลังบินไปอัพหน้าใหม่ที่ประเทศเกาหลี หวังหน้าเหมือนซุปตาร์เบอร์หนึ่งของไทย อั้ม พัชราภา ซึ่งเป็นไอดอลของเธอ ซึ่งผลออกมาก็ทำเอาเธอฟินมากๆ เพราะเจ้าตัวบอกมีแต่คนทักว่าเหมือนขุ่นแม่อั้มจ้ะ โดยเธอเปิดใจมาดังนี้

  ”เพชรตัดสินใจไม่ผิดกับการไปทำศัลยกรรมครั้งนี้ คุณหมอทำออกมาสวยมาก ตอนนี้กลับมาเมืองไทยแล้วไปเจอใครไม่มีใครทักเลยว่าสวย มีแต่คนทักว่าเหมือนพี่อั้ม(หัวเราะ) เพชรดีใจมากๆ พี่อั้มเป็นไอดอลในดวงใจทั้งสวยทั้งเก่ง คุณหมอก็ชมว่าใบหน้าพี่อั้มเป็นใบหน้าที่สวยเพอร์เฟค พี่อั้มน่ารักมากๆ ยังมาคอมเม้นท์ที่ไอจีเพชรขอให้หายไวๆ กรี๊ดๆ การผ่าตัดครั้งนี้ถือว่าเป็นการผ่าตัดครั้งใหญ่ในชีวิตผ่าไป 9 ชั่วโมง แต่ก็ฟื้นตัวเร็วมาก ผ่าเสร็จพักโรงพยาบาล 1 คืน อีกวันเพชรก็ออกมาเดินช็อบปิ้งแล้ว คุณหมออยากให้เดินออกกำลังกายเลือดจะได้ไหลเวียนจะยุบเร็ว”

  ”พอครบ 7 วันเพชรก็ไปปารตี้ที่เกาหลีแล้วค่ะ หน้ายุบลงเร็วมากไปเที่ยวได้สบายเลย ก็อัพเดทเรื่องราวให้คนรู้ตลอดผ่านอินสตาร์แกรมและเฟซบุคส่วนตัว สำหรับคนที่อยากจะไปทำศัลยกรรมจะได้เก็บข้อมูลไว้เป็นความรู้ ก็รอดูอีกว่า 1 เดือน 2 เดือน 3 เดือนใบหน้าจะเป็นอย่างไร เพราะมันจะเริ่มยุบและเข้าที่มากกว่านี้ค่ะ ลุ้นมากเลยค่ะแต่แค่นี้ก็มีแต่คนชม ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของเพชรที่ดีมากๆ และทำให้เพชรมั่นใจมากกับการที่จะไปประกวด Global Charity Queen 2018 ที่ประเทศไต้หวัน” น้ำเพชร กล่าว

 

หน้าใหม่ น้ำเพชร
หน้าใหม่ น้ำเพชร

 

บินกลับไทยแล้ว
บินกลับไทยแล้ว

 

อยากหน้าเหมือนไอดอล
อยากหน้าเหมือนไอดอล