กึ้ง เฉลิมชัย กึ้ง แมท ข่าวดารา ข่าวบันเทิง มิ้นต์ ชาลิดา แมท ภีรนีย์

กึ้ง เหงื่อตก! โดนถามจีบ แมท ตัดพ้อไม่มั่นใจจะมีคนเอาผมมั้ย?

Home / Omgossip / กึ้ง เหงื่อตก! โดนถามจีบ แมท ตัดพ้อไม่มั่นใจจะมีคนเอาผมมั้ย?

 

 

      เป็นสาวโสดเนื้อหอมที่หนุ่มๆ หมายปองอยากดูแลหัวใจ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์กับหนุ่มๆ 1 ในนั้นคือ กึ้ง เฉลิมชัย หลังจากมีภาพร่วมเฟรมทานข้าวด้วยกันกับ สาวแมท และเพื่อนนางเอกช่อง 3 แก๊งเฟอร์บี้ ทั้ง แต้ว ณฐพร, เต้ย จรินทร์พร, มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา และในภาพนี้เองทุกคนมีหวานใจตัวจริงหมดแล้ว ยกเว้นแค่ แมท-กึ้ง เมื่อ 2 คนโสดมาเจอกันเลยมิวายถูกเม้าท์ไปตามระเบียบ ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มกึ้ง ในฐานะผู้บริหารจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ P80 เลยได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว หนุ่มกึ้ง ยืนยันไม่ได้จีบ แค่ไปทานข้าวกับน้องๆ ครั้งเดียว ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ส่วนตัวพอทราบข่าวอยู่บ้างว่าฝ่ายหญิงโสดเพิ่งเลิกรากับแฟน แต่พอถูกถามว่าอยากทำความรู้จักศึกษากับ สาวแมท หรือไม่นั้น เจ้าตัวถึงกับเหงื่อตกตอบไม่ถูกเลยทีเดียว ตัดพ้อจะมีผู้หญิงสนใจตนหรือเปล่า ยืนยันตอนนี้ขอตั้งใจทำงานก่อน

    

        “ชีวิตตอนนี้อย่างที่บอกครับ ก็แต่งงานกับงาน อย่างที่บอกว่าทำไมถึงยังไม่มีภรรยาสักทีก็เพราะว่ามีแต่งานให้เราทำครับ เพราะว่าพ่อผมตั้งยอดขายแล้วว่าอยากได้เท่าไหร่ นอกเหนือจากนั้นก็มีงานหลายอย่างต้องทำ ต้องดูแล (มีข่าวว่าขายขนมจีบแมท?) ได้เจอกันทานข้าวเฉยๆ ครับ ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้จีบครับ”

   

       “(ชอบแบบแมทมั้ย?) ไม่รู้จะตอบว่ายังไงดี แต่ว่ารู้จักกันที่ทานข้าวกัน แต่ว่าไม่มีอะไรมากกว่านั้น (ตอนนี้เขาโสดด้วยเราได้ทราบข่าวมั้ย?) ก็ได้อ่านตามหนังสือพิมพ์ ตามข่าวออนไลน์ (มีใครแนะนำให้รู้จักกับแมทมั้ย?) ไม่มีครับ ยังไม่มี เราจะรู้จักกันแบบน้องๆ ในกลุ่มเฟอร์บี้ แล้วก็มีทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง (อยากรู้จักลึกซึ้งมั้ย?) ขอทำงานก่อนดีกว่าครับ เหงื่อออกทันทีเลยครับเนี่ย (หัวเราะ)”

   

       “ทานข้าวด้วยกันไม่บ่อยครับ ครั้งเดียวเอง ยังไม่ได้มีใครเชียร์ครับ จะเจอแต่มิ้นต์ชาลิดามากกว่า (ถ้าเชียร์จะเชียร์ขึ้นมั้ย?) จะมีคนเอาผมหรือเปล่าครับ (ยิ้ม) จริงๆ ควรถามผู้หญิงว่าผมเป็นที่ต้องการหรือเปล่า เริ่มไม่ค่อยมีความมั่นใจเท่าไหร่ ตอนนี้ผมก็ตั้งใจทำงานนะครับ เดี๋ยวนี้มีหลานตั้ง 5 คนแล้ว มีหลาน 5 คนก็เหมือนลูกผมครับ”

    

       “(เกร็งมั้ยเวลามีข่าวโดนจับคู่?) ยังครับ ยังไม่จับคู่ คนในวงการไม่เข็ดครับ ไม่มีอะไรต้องเข็ดเพราะทุกคนก็น่ารักเหมือนกันหมด ความรู้สึกส่วนตัวผมชอบทำงานและให้เวลากับหลานเยอะๆ ครับ มีข่าวนี้ยังไม่ได้คุยกับแมทครับ ตรงสเปกมั้ยเหรอ น้องเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้ชอบใครครับ ชอบงาน แต่ยังชอบผู้หญิงอยู่นะครับ” กึ้ง กล่าว

    

 

กึ้ง เฉลิมชัย
กึ้ง เฉลิมชัย

 

กึ้ง เฉลิมชัย
กึ้ง เฉลิมชัย

 

กึ้ง เฉลิมชัย
กึ้ง เฉลิมชัย

 

กึ้ง กับแก๊งเฟอร์บี้
กึ้ง กับแก๊งเฟอร์บี้

 

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์