ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า

ณเดชน์ ควง ญาญ่า ดูคอนเสิร์ต ยอมรับปฏิเสธคนขอถ่ายรูป!!

Home / Omgossip / ณเดชน์ ควง ญาญ่า ดูคอนเสิร์ต ยอมรับปฏิเสธคนขอถ่ายรูป!!

 

 

      เพิ่งจะทำให้แฟนคลับ NY ฟินไปหมาดๆ เมื่อได้เห็นทั้งภาพคู่และภาพสองครอบครัวของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา อยู่พร้อมหน้าทำบุญถวายเทียนคู่ด้วยกันเมื่อวันอาสาฬหบูชาและเข้าพรรษาที่ผ่านมา ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มณเดชน์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ P80 เลยได้เล่าบรรยากาศเรื่องราวดีๆ ให้ฟัง พร้อมเคลียร์ประเด็นที่มีคนเห็นควง สาวญาญ่า ไปปาร์ตี้ชุดขาวกับคอนเสิร์ต sensation ที่ดูไม่ใช่แนวของทั้งคู่สักเท่าไหร่ พร้อมข่าวเม้าท์ว่าปฏิเสธคนขอถ่ายรูป เจ้าตัวยอมรับไม่ได้ให้ถ่ายเพราะไม่สะดวก อยากไปเต้นเอ็นจอยกับตัวเองมากกว่า และไม่รู้ว่าถ่ายแล้วเอาไปทำอะไรหรือเปล่า ส่วนตัวไม่ได้กลัวเรื่องภาพลักษณ์ เพราะมั่นใจไม่ได้เมาเละเทะและยังมีสติครบถ้วนดี

    

        “ล่าสุดไปทำบุญกับญาญ่า ก็เป็นโอกาสที่ดี ว่างพร้อมกันก็ไป หลังๆ ต่างคนต่างทำงานด้วยเลยไม่ค่อยมีโอกาส ก็นัดกันไปครับ ไม่ได้บังเอิญเจอครับ ถ้าบังเอิญก็จะเป็นบุพเพสันนิวาสเหลือเกิน จริงๆ ผมก็คุยกับน้องครับว่าช่วงวันอาสาฬหบูชาจะไปไหนหรือเปล่า ก็คุยกัน นัดๆ กัน ไม่ได้ถ่ายละครด้วยกันก็เลยยากขึ้น ละครอีกเรื่องหนึ่งของน้องก็หนักด้วย ก็ไม่ค่อยว่าง (มีผลต่อความสัมพัมธ์มั้ย?) ไม่มีครับ”

  

       “ที่ได้ถวายเทียนคู่ด้วย ไม่ได้มีเคล็ดอะไร ก็ทำเนื่องในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา วันเข้าพรรษาก็ต้องถวายเทียนเข้าพรรษาเนอะแล้วมีโอกาสได้ถวายที่วัดพระแก้วด้วย แต่เทียนพรรษานี้จะกระจายไปยังวัดต่างๆ (ไม่ได้ทำบุญถวายเทียนคู่เพื่อครองคู่กัน?) ไม่ครับ เพราะเทียนแต่ละคู่จะถูกนำไปยังแต่ละวัดครับ ตามจุดประสงค์ของผู้ดูแล”

   

        “ส่วนเรื่องปิ่นโตนี่ต่างหากครับ ปกติวัดออเงินถ้าไม่ใช่เทศกาลจริงๆ ปิ่นโตพอ แต่วันนั้นผมไปปิ่นโตไม่พอ คุณแม่ต้องไปยืนต่อแถวรอรับปิ่นโต ก็เลยบริจาคสักนิดนึงดีกว่า ก็บริจาคไปประมาณ 10 เถา 100 เถา หรือเท่าไหร่ไม่รู้ครับ ความหมายไม่มีอะไรหรอกครับ แค่อยากให้คนอื่นเขาได้ใช้ จริงๆ เป็นเฉพาะช่วงวันสำคัญที่คนอยากไปทำบุญพร้อมกันเลยทำให้ปิ่นโตขาด แต่จริงๆ แล้ววันธรรมดาก็มีเยอะแยะมากมายครับ”

  

        “ข่าวว่ากำลังจะซื้อบ้านใหม่ 20 ล้าน ไม่ได้ซื้อบ้านใหม่ คอนโดก็ยังครับ คือยังอยู่บ้านหลังเดิม จริงๆ ผมก็ดูไว้แต่มันยังไม่ใช่เท่าไหร่ และด้วยความเชื่ออะไรต่างๆ รู้สึกว่าอยู่ตรงนี้แล้วน่าจะดีกว่า ถ้าย้ายไปอยู่ที่อื่น อาจจะไม่มีอะไรที่ดีกว่าปัจจุบัน เรื่องฮวงจุ้ย ทำเล ทิศทางลมของบ้าน ผมก็ดูไว้ทั้งหมดและสถานที่ด้วย คือถ้าเราย้ายไปอยู่ที่ที่ไกลกว่าจุดเดิม อาจจะทำให้คนที่บ้านไม่ชินทาง เราเองก็อาจจะไม่สะดวกด้วย สรุปตอนนี้เลยยังไม่ได้มองว่าจะซื้อบ้านใหม่ครับ”

  

       “ด้วยความที่เป็นคนอยากสร้างบ้านเองในใจอยู่แล้ว ก็อยากจะซื้อที่แล้วมาปลูกบ้านเองดีกว่า แต่ก็ยังไม่มีที่ดินที่เราพอจะซัพพอร์ตได้ เพราะที่ดินกรุงเทพก็แพงมากๆ ไว้รอให้โอกาสมันเหมาะสม ถึงเวลา ก็คงจะมาเอง จริงๆ ก็มีดูแถวบ้านไว้ ถ้าซื้อเก็บไว้เป็นทรัพย์สินก็ไม่เสียหาย แต่สุดท้ายก็ยังชั่งใจอยู่”

  

       “(ล่าสุดมีคนเห็นเราควงญาญ่าไปคอนเสิร์ต sensation?) ใช่ๆ ไปๆ พอดีวันนั้นฉุกละหุก มีพี่ชวนเราก็เลยไปกัน พี่สาวญาญ่าก็ไปด้วย (หลายคนแปลกใจดูไม่ใช่แนวคู่เรา?) ผมไปเพราะผมอยากเต้น วันนั้นก็เต้น น้องก็เต้น คือจริงๆ ผมก็แอบไปคอนเสิร์ตหลายคอนเสิร์ตอยู่เหมือนกัน บางครั้งคนอาจจะไม่เห็นและอาจจะไม่เป็นที่รู้จักของคนอื่นก็เลยไม่ค่อยมีคนรู้”

   

       “(เห็นมีคนขอถ่ายรูปแต่เราปฏิเสธ?) ไม่ได้ให้ถ่ายเพราะไม่ค่อยสะดวก เราอยากไปเอ็นจอยกับตัวเองมากกว่าและก็ไม่รู้จะถ่ายแล้วไปทำอะไรหรือเปล่า เรื่องภาพลักษณ์ไม่กลัวครับ เราไม่ได้ไปเมาเละเทะ เรายังสนุก มีสติอยู่ เป็นประสบการณ์อีกแบบหนึ่งในชีวิต ก็เต็มที่ ถ้ามีโอกาสดีๆ ผมไปแล้วรู้สึกปลอดภัย อย่างครั้งนี้ไปเราก็ไม่ได้อยู่ในโซนที่คนพลุกพล่านมาก เราก็อยู่ข้างบนห่างไกลจากประชาชนหน่อย ก็ได้เป็นตัวของตัวเอง ไปเซิ้งๆ”

  

      “ไปงานแบบนี้ก็ไม่เชิงระมัดระวังขนาดนั้น เราไม่มีอะไร ไปเอ็นจอยกับเพลง ตั้งใจว่าจะไปเต้น ถือเป็นคาดิโอไปในตัว (มีห่วงน้องญ่ามั้ย?) ต้องระวัง บางทีมีหลายคน สภาวะของคนมันแตกต่างกันในงาน เราก็ต้องดูหน้าดูหลังบางที คนมีสติบ้าง ไม่มีสติบ้าง เราก็ต้องดูแลกันด้วย ถามว่าต้องขอแม่น้องก่อนมั้ย คือไม่ครับ น้องน่าจะบอกแม่อยู่แล้ว”

   

      “ส่วนที่ใส่แหวนนพเก้าคู่กัน ก็ตามที่ญาญ่าได้ตอบไปแล้วครับ แหวนนพเก้าก็จะเป็นเรื่องดีๆ หลายๆ อย่างรวมกัน ให้ทุกอย่างดี ปลอดภัย มีโชคลาภอะไรแบบนี้ ไม่ใช่แหวนแทนใจ มองเป็นเครื่องประดับก็เป็นเครื่องประดับครับ ถ้าจะมองเป็นแทนใจก็เป็นแทนใจได้ แล้วแต่ครับ (ทำไมไม่ค่อยได้เห็นใส่กันเลย?) เป็นคนที่ไม่ได้ต้องนัดกันแต่งตัว ถ้าบังเอิญแต่งมาเหมือนกันก็จะเป็นโมเม้นท์ประมาณนั้นครับ” ณเดชน์ กล่าว

    

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

สองครอบครัวทำบุญเวียนเทียนด้วยกัน
สองครอบครัวทำบุญเวียนเทียนด้วยกัน

 

ณเดชน์-ญาญ่า
ณเดชน์-ญาญ่า