ดิว อริสรา

หลายเรื่องรุมเร้า เลิกไผ่ – คดีซีแนม ดิว อริสรา น้ำตาไหล! พูดถึงพ่อป่วย

Home / Omgossip / หลายเรื่องรุมเร้า เลิกไผ่ – คดีซีแนม ดิว อริสรา น้ำตาไหล! พูดถึงพ่อป่วย

  เรียกว่าอยู่ในช่วงมรสุมรุมเร้า สำหรับนางร้ายหน้าสวย ดิว อริสรา ที่ตอนนี้เจ้าตัวให้สถานะตัวเองว่าโสด และพูดถึงการเลิกรากับ ไผ่ วันพอยท์ เป็นครั้งแรก โดยยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สาม ตอนนี้เป็นพี่น้องมีการพูดคุยกันอยู่ ส่วนเรื่องคดีความธุรกิจร้านเล็บกับสาว ซีแนม เอเอฟ เปรยปล่อยให้เป็นเรื่องของศาล จากนั้นสาวดิวก็ต้องปล่อยโฮ เมื่อพูดถึงอาการป่วยของพ่อ ที่นอนไอซียูนานเป็นเดือน ส่วนตอนนี้มีปาฏิหาริย์ พ่อฟื้นและอาการดีขึ้นมากแล้ว…

  สถานะตอนนี้โสดมาได้สักพัก รับมีปัญหาหลายครั้ง ส่วนครั้งนี้เกิดจากเรื่องเข้าใจผิด บอกคราวนี้ตนคนดื้อและซ่า ทุกวันนี้ยังคุยกันอยู่ เพราะคบกันมานาน 6 ปี ตอนนี้เป็นพี่น้อง ฝ่ายชายดราม่าตามสไตล์ ส่วนตนรักสนุก ติดเพื่อน ติดเที่ยวไปหน่อย เพลินไปหน่อย เรื่องมือที่สามเข้าใจผิด แจงคนรอบตัวคือเพื่อน พี่น้อง ยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สาม สภาพจิตใจดีขึ้น ถ้าจะรีเทิร์นจะต้องเปลี่ยนตัวเอง และมั่นใจว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบเดิม

  เผยปรึกษาเรื่องคดีกับฝ่ายชาย มีเจอกันบ้าง ชมเป็นคนดี ส่วนวันที่ 24(ส.ค.) นี้ไปไกล่เกลี่ยกันที่ศาล ยังไม่มีอะไรอัปเดต ไม่เคยมีการคุยกันเกิดขึ้น ให้ทุกอย่างเป็นไปตามทนายจัดการ เคารพกับการตัดสินของศาล ความสัมพันธ์กับ ซีแนม ไม่ได้คิดอะไร มองเป็นธุรกิจผลเป็นยังไงก็ตามนั้น

  เรื่องอาการป่วยของพ่อดีขึ้น(น้ำตาคลอ) เผบเจอหลายเรื่องรุม แต่เรื่องพ่อหนักสุด ออกจากไอซียูแล้ว(ร้องไห้) เผยให้เลิกทำงานและมาอยู่ที่กรุงเทพฯกับตน นอนไอซียูเป็นเดือนไม่ฟื้นเลย ตอนนี้ฟื้นแล้ว พูดคล่องแต่ยังเดินไม่ได้ ปีญหาเรื่องอื่นจิ๊บๆ เพราะต้องโฟกัสเรื่องพ่อ สำคัญที่สุด ช่วงก่อนหน้าเครียดเพราะอยู่ในช่วงคาบเกี่ยวว่าจะอยู่หรือจะไม่อยู่ รู้สึกว่ามีปาฏิหาริย์ พ่อฟื้นกลับมา ก็เหมือนมีข่าวดีในเรื่องร้ายๆ ตอนนี้ดีขึ้น” ดิว อริสรา

 

ดิว ร้องไห้ เมื่อพูดถึงอาการป่วยของพ่อ
ดิว ร้องไห้ เมื่อพูดถึงอาการป่วยของพ่อ

 

ดิว เปิดใจครั้งแรกเรื่องเลิก ไผ่
ดิว เปิดใจครั้งแรกเรื่องเลิก ไผ่

 

ดิว สถานะโสด
ดิว สถานะโสด

 

ดิว อริสรา
ดิว อริสรา