ดีเจแมน พัฒนพล ใบเตย อาร์สยาม ไนกี้ นิธิดล

ไม่แร๊งส์ไม่ใช่ ใบเตย อาร์สยาม ตะลึง! เลิฟซีนสุดเผ็ด ไนกี้ นิธิดล

Home / Hot Gossip / ไม่แร๊งส์ไม่ใช่ ใบเตย อาร์สยาม ตะลึง! เลิฟซีนสุดเผ็ด ไนกี้ นิธิดล

  กลับมาทั้งทีธรรมดาคงไม่ได้! สินะ สำหรับนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม หลังจากปล่อยเอ็มวีตัวใหม่ไปก็ตกเป็นกระแสในทันที เพราะแต่ละซีนที่เล่นกับหนุ่ม ไนกี้ นิธิดล พระเอกเอ็มวีของเธอนั้น บอกเลยแร๊งส์ เผ็ชชชชชร้อน ไม่แพ้ชื่อเพลง “เอาไม่เสร็จ(Hold down)” ของเธอเลยจริงๆ นี่ก็ไม่รู้ว่าตัวจริงอย่าง ดีเจแมน จะต้องปิดตาดูอ่ะเปล่า อิอิ โดยเจ้าตัวเปิดใจมาด้วยว่า

  ”สำหรับ เอ็มวี เอาไม่เสร็จ(Hold down) มาพร้อมความเผ็ช ในคอนเซ็ปต์ชุดนอนไม่ได้นอน เพลงพูดถึงผู้หญิงที่พร้อมเทผู้(ชาย) ที่ไม่เก่งเรื่องการเอา..ใจ ซึ่งได้พระเอกสุดฮอต ไนกี้ นิธิดล มาเติมความแซ่บ กับซีนเต้นที่เข้าคู่กับเตย ได้อย่างลงตัวแบบที่กี่เทคก็เรียกเสียงซี๊ด”

  “ส่วนเนื้อหาเอ็มวีพูดถึงผู้หญิงที่เบื่อแฟนที่เอาใจไม่เก่งซักอย่าง พอเบื่อถึงขีดสุด เลยออกไปสนุกกับแก๊งค์เพื่อนที่ผับแห่งหนึ่ง ในขณะที่สนุกสนานหว่านเสน่ห์อยู่นั้น แฟนก็ตามมาง้อ ในซีนเต้นสุดเร่าร้อน ทั้งกลางฟลอร์ เก้าอี้ และซีนบาร์”

  ”ซึ่งการร่วมงานกับ ไนกี้ ถือว่าดีมากๆ เพราะเราสองคนถือว่าสนิทกันอยู่แล้ว ไนกี้ก็เป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทอีกคนหนึ่งทำให้ทำงานด้วยกันอย่างสบายใจ แต่สุดท้ายแล้วเนื้อหาในเอ็มวีผู้ชายจะง้อสำเร็จหรือไม่ ต้องไปติดตามในเอ็มวี เอาไม่เสร็จ(hold down) จ้า” ใบเตย กล่าว