แพนเค้ก เขมนิจ แพนเค้ก แม่

แพนเค้ก ชวนบอกรักแม่ให้โลกรู้ ควงคู่ แม่แพม ร้อยมาลัยสานสายใยที่ห้างเซ็นทรัลและเซน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แพนเค้ก ชวนบอกรักแม่ให้โลกรู้ ควงคู่ แม่แพม ร้อยมาลัยสานสายใยที่ห้างเซ็นทรัลและเซน

        เป็นคู่แม่ลูกสุดน่ารักอีกคู่หนึ่งที่ให้ความสำคัญกับคำว่าครอบครัว “วันแม่” ปีนี้ นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เลยขอควง “แม่แพม” นวลนง จามิกรณ์ สานใยรัก ชวนลูกๆ บอกรักแม่ให้โลกรู้กับกิจกรรมน่ารักๆ ในช่วงเทศกาลวันแม่ ที่ ห้างเซ็นทรัลและเซน นำโดย ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ส่งมอบบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับคุณแม่คุณลูกทุกๆ คู่ ในแคมเปญ “Central / ZEN Mother’s Day” ภายใต้คอนเซ็ป “THE MOMENT” ร่วมถ่ายทอดผ่าน 3 กิจกรรมสุดประทับใจ ได้แก่ TO GIVE, TO LOVE, TO SHARE ตั้งแต่วันที่ 3 – 13 ส.ค.61

    

        แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกสาวชื่อดัง เผยถึงกิจกรรมที่ได้ร่วมทำกับคุณแม่ทั้งร้อยมาลัย และทำขนมไทยว่า “กิจกรรมวันนี้สนุกมากค่ะ เป็นกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกับคุณแม่ มีทั้งร้อยมาลัย ทำขนมไทย ปลากริมไข่เต่า อยากเชิญชวนให้มาร่วมกิจกรรมวันแม่กันนะคะ วันนี้แพนเห็นคุณแม่แฮปปี้และดูชอบมาก เพราะเป็นกิจกรรมดีๆ ถ้าพาเด็กๆ มาทำกิจกรรมแบบนี้ เป็นเรื่องที่ดี เพราะตอนนี้เด็กๆ เห็นกิจกรรมร้อยมาลัยน้อยมาก ส่วนใหญ่จะซื้อแบบสำเร็จรูป กิจกรรมเหล่านี้เป็นการฝึกสมาธิ ฝึกตัวเราเองด้วย การทำขนม เป็นกิจกรรมแม่บ้านแม่เรือน ฝึกความอดทนด้วย อยากให้ลูกๆ พาคุณแม่มาร่วมกิจกรรมกัน ซึ่งมีตั้งแต่วันที่ 3-13 สิงหาคมนี้ สำหรับวันแม่ของแพน วันนี้เป็นอีกวันที่เราจะทำบุญให้คุณยาย พากันไปทานข้าว และดูแลคุณตาค่ะ”

    

        นักแสดงสาวเผยต่อว่า “สำหรับแพนคุณแม่เป็นผู้หญิงแกร่งมาก คิดอะไรไม่หยุดในทุกๆ เรื่อง เพื่อให้เราได้มีความสุขในทุกเรื่องเสมอ ดังนั้นต้องพยายามทำตัวให้มีประโยชน์มากขึ้น แพนรักแม่ค่ะ”

   

        ทางด้าน “แม่แพม” นวลนง จามิกรณ์ เผยว่า “กิจกรรมในวันนี้สนุกมากค่ะ ได้ทำกิจกรรมร่วมกับลูก ร้อยมาลัยและทำขนม ซึ่งเป็นกิจกรรมของผู้หญิงที่แม่ชอบมาก ได้ทำขนม ปลากริมไข่เต่า ซึ่งมีความหมาย เพราะขนมมีรสชาติ 2 ขั้ว คือเค็มกับหวาน มี 2 สี เปรียบเสมือนแม่กับลูก แต่อยู่ด้วยกันแล้วลงตัว รสชาติอร่อย”

   

        แม่แพม เผยต่อว่า ความรักความผูกพันระหว่างแม่กับลูกมีให้กันเสมอ “อะไรที่แม่มีความรักความผูกพัน แพนจะทำสิ่งนั้นให้แม่ แพนรู้ว่าแม่ห่วงคุณตา แทนที่แพนจะทำให้แม่คนเดียว แพนจะทำให้คุณตาด้วย รู้ว่าแม่รักแม่ของแม่มาก ฉะนั้นกิจกรรมของเราจะชวนกันไปทำบุญให้คุณยาย ซึ่งแพนไม่ได้ให้แม่คนเดียว ใครเป็นคนที่แม่รัก แพนจะทำให้คนนั้นด้วย”

   

        ร่วมกิจกรรมที่ห้างเซ็นทรัลและเซน จัดให้สุดซึ้งที่จะตราตรึงไม่มีที่สิ้นสุด ภายใต้คอนเซ็ป “THE MOMENT” ในบรรยากาศห้วงเวลาแห่งความสุขของทุกครอบครัวได้มาใช้ช่วงเวลาที่ดีร่วมกัน ถ่ายทอดผ่าน 3 กิจกรรมสุดประทับใจ ได้แก่ TO GIVE ร้อยมาลัยมะลิ ของขวัญจากใจชิ้นเดียวในโลก, TO LOVE แชร์ภาพประทับใจขึ้นจอ UHD 4K กลางห้าง, TO SHARE เวิร์คช็อปกับเชฟคนดัง นำโดย ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวากุล พร้อมโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุด 30% รวมถึงมีสิทธิ์ควงแม่เที่ยวมาเก๊าฟรี (ตามเงื่อนไข) และอื่นๆอีกมากมาย ใครอยากร่วมกิจกรรมเช็คตารางงานและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/centraldepartmentstore ระหว่างวันที่ 3-15 ส.ค.61