ข่าวดารา ข่าวบันเทิง สงกรานต์ เตชะณรงค์ เป้ย ปานวาด แม่แอฟ น้องปีใหม่ แอฟ ทักษอร แอฟ สงกรานต์ หย่า แอฟ-สงกรานต์

แอฟ ไม่เคยได้ยิน สงกรานต์ ยังรักจึงไม่พร้อมหย่า รอค้างคามา 2 ปี!!

Home / Omgossip / แอฟ ไม่เคยได้ยิน สงกรานต์ ยังรักจึงไม่พร้อมหย่า รอค้างคามา 2 ปี!!

   

 

    ปัญหาความรักความสัมพันธ์ระหว่างสามีภรรยาของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร กับสามีไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ คาราคาซังมานานเกือบ 2 ปีแล้ว โดย สาวแอฟ ยืนยันและพร้อมมากกับการหย่า เพราะไม่มีวันกลับไปเป็นเหมือนเดิม รอแค่ฝ่ายชายยินยอมเซ็นใบหย่าเท่านั้น ซึ่งล่าสุด หนุ่มสงกรานต์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายังรักยังเป็นห่วงจึงยังไม่พร้อมหย่า งานนี้ สาวแอฟ พูดเลยว่าไม่เคยได้ยินคำนั้น ทราบว่าอีกฝ่ายไม่พร้อมหย่าถึงได้ยืดเยื้อค้างคามานานเกือบ 2 ปี ส่วนตัวยังตัดสินใจเหมือนเดิมและรออยู่ ทุกวันนี้ให้สถานะเพื่อนที่ไม่สนิท เพราะคุยกันแค่เรื่องรับส่งลูกเท่านั้น พร้อมฝากส่งกำลังใจถึงคุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด ที่กำลังเจอดราม่าครอบครัวและมือที่ 3 อยู่ในขณะนี้ เชื่อพลังความเป็นแม่จะผ่านปัญหาทุกอย่างไปได้ด้วยดี

    

        “(เห็นไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจเป้ย?) คงไม่มีอะไรจะพูดมากไปกว่าขอเป็นกำลังใจให้กับเป้ยนะคะ เชื่อว่าเป้ยทำได้ค่ะ เป้ยจะผ่านจุดที่ไม่สบายใจ จุดที่เป็นทุกข์นี้ไปได้แน่นอน แอฟเชื่อว่าพลังของความเป็นแม่ โดยเฉพาะเป้ยเก่งกว่าแอฟอีก เป้ยนี่ลูก 2 แล้วนะ ต้องมีพลังที่เข้มแข็งมากๆ ก็ขอให้ผ่านไปได้ค่ะ เป้ยคงเห็นแล้วว่ามีกำลังใจมากมายขนาดไหน พูดตามตรงแอฟก็ไม่สนิทกัน แต่แน่นอนทุกคนเห็นแล้วก็เป็นห่วงและมีความรู้สึกร่วมด้วยจริงๆ เป้ยคงเห็นแล้ววันนี้ว่ามีคนรักและเป็นห่วงเป้ยมากขนาดไหน น่าจะทำให้มีกำลังใจดีขึ้นบ้างค่ะ (ได้ยกหูโทรหามั้ย?) เอาจริงๆ ไม่มีเบอร์ หมายถึงไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น แต่ทุกครั้งที่เจอเป้ยก็จะน่ารักกับแอฟเสมอค่ะ ถามว่าตกใจกับสิ่งที่เค้าโพสต์มั้ย ก็น่าจะเป็นอย่างนั้น มันก็ไม่ใช่เรื่องปกติธรรมดาค่ะ”

   

        “(แฟนคลับหลายคนยกแอฟเป็นต้นแบบในเรื่องของความเป็นผู้หญิงเก่ง เลี้ยงลูกคนเดียว โยงไปถึงเป้ยว่าแอฟทำได้เป้ยก็ทำได้?) อย่าพูดอย่างนั้นสิ เป้ยเค้ายังมีครอบครัวที่สมบูรณ์อยู่นะ เราก็อยากให้เค้ามีครอบครัวที่สมบูรณ์ ในความเห็นของแอฟไม่มีอะไรมากไปกว่าการให้กำลังใจ ให้เค้าหมดทุกข์โดยเร็ว หมายถึงให้เค้าสบายใจโดยเร็วที่สุด อย่างน้อยก็เพื่อลูกทั้ง 2 คนค่ะ”

   

        “ส่วนที่คุณสงกรานต์ให้สัมภาษณ์ เอาจริงๆ ติดตามบ้าง ไม่ติดตามบ้าง เพราะมีหลายข่าวมากเลยภายในระยะเวลาแค่วันสองวันนี้ บางอันก็ได้ดู บางอันก็ไม่ได้ดูค่ะ (ล่าสุดเค้าพูดว่ายังเป็นห่วงและยังรักเราอยู่เลยยังไม่อยากหย่า?) แต่เท่าที่ดูมาไม่มีประโยคนี้นะ (หัวเราะ) ที่ไม่อยากหย่าก็เป็นสิ่งที่คุณสงกรานต์พูด เป็นความคิดเห็นของเค้า แอฟไม่รู้จะมีความคิดเห็นยังไงค่ะ ทราบค่ะว่าเค้าไม่พร้อมหย่า ถึงได้ใช้ระยะเวลามานานจนถึงปัจจุบัน นี่ก็จะ 2 ปีแล้วนะคะ การตัดสินใจของเราก็เหมือนเดิม เหมือนเดิมเพราะอะไร เพราะว่าทุกอย่างมันเหมือนเดิมค่ะ”

    

        “ถ้าถามว่าค้างคามั้ยก็ค้างคา แต่ก็พยายามทำทุกอย่างด้วยความเข้าใจ หมายถึงว่าทั้งพยายามเข้าใจคุณสงกรานต์ด้วย ถึงบอกมาตลอดว่าก็รออยู่ ก็รอได้ แต่ถ้ามันเรียบร้อยก็ดี เวลาจะ 2 ปี ก็ไม่เรียกว่าเร่งแล้วนะ (หัวเราะ) ลิมิตรอได้ถึงเมื่อไหร่ ไม่เคยคิดค่ะ คิดว่าคุยกันไปคุณสงกรานต์ก็น่าจะเข้าใจค่ะ ปัจจุบันถ้าถามว่าเป็นเพื่อนมั้ย ก็คงต้องเรียกว่าเป็นเพื่อนค่ะ แต่ว่าอาจจะไม่ใช่เพื่อนสนิท หมายถึงว่าไม่ใช่เพื่อนที่คุยกันทุกวัน ไม่ใช่เพื่อนที่คุยเรื่องสัพเพเหระ ก็คือแค่นัดรับส่งลูกเท่านั้นค่ะ” แอฟ กล่าว

     

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แอฟ-ปีใหม่
แอฟ-ปีใหม่

   

 

สงกรานต์-น้องปีใหม่
สงกรานต์-น้องปีใหม่

 

สงกรานต์-น้องปีใหม่
สงกรานต์-น้องปีใหม่