ส่องมือถือ 3 ดาราดัง กล้องสวย ไม่ต้องเหนื่อยถือกล้องโปร

Home / Hot Gossip / ส่องมือถือ 3 ดาราดัง กล้องสวย ไม่ต้องเหนื่อยถือกล้องโปร

การเลือกมือถือให้ถูกใจสักเครื่องนั้นมีปัจจัยหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูปลักษณ์ ความจุ ฯลฯ แต่หนึ่งในปัจจัยที่หลายคนมักใช้เป็นตัวตัดสินนั่นก็คือ เรื่องกล้อง ล่าสุด 3 ดาราดังก็หันมาใช้ หัวเหว่ย โดยให้เหตุผลว่า “ฟิลลิ่งเราเวลาจับ รู้สึกว่ามันดูหรูมาก” ดีเจต้นหอม “ของอย่างนี้มันต้องลอง” โอ๊ต ปราโมทย์ และ “รู้สึกโชคดีที่เปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองอะไรใหม่ๆ” พิมฐา ฐานิดา เพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่ไม่ค่อยมีเวลาในการแต่งรูป หรือปรับโหมดการใช้งาน ด้วยตำแหน่งราชาเรื่องกล้องถ่ายรูป เพื่อให้ใช้งานง่าย สะดวก และรูปสวยเหมือนใช้กล้องโปร

จากความเห็นของเหล่าดาราเซเล็บทั้ง 3 คน เป็นที่ยืนยันได้ว่าไม่ว่าจะเป็นตากล้องมืออาชีพหรือคนทั่วไป จะชอบถ่ายโหมดไหนเป็นพิเศษ ใครๆ ก็ถ่ายรูปสวยได้ แค่มี HUAWEI P20 Series เราเลยรวบรวมความประทับใจน่ารักๆ ของทั้ง 3 มาฝากกัน

ต้นหอม-ศกุลตลา เทียนไพโรจน์ : เจอกันทั้งทีขอเซลฟี่ไวก่อน

ดีเจต้นหอม ศกุลตลา ดาราสาวสวยสุดฮอต รวยอารมณ์ขัน ที่มาในสายเซลฟี่ โดยเธอเปิดเผยว่าใช้ หัวเหว่ย มาตั้งแต่รุ่นแรกๆ จนกระทั่งรุ่นล่าสุด Huawei P20 Series เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก ด้วยดีไซน์ สีที่เหลือบวาว เวลาจับรู้สึกได้ถึงความหรู โดยเฉพาะโหมดเซลฟี่ ที่ถ่ายยังไงก็เริ่ด ซึ่ง”เราไม่เคยเห็นโทรศัพท์มือถือเครื่องไหนที่ถ่ายรูปสวยขนาดนี้”

 

โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน : ไม่ต้องกล้องโปรก็อาร์ตได้

 
“เดี๋ยวนี้เวลาจะถ่ายรูป ใครๆ ก็เรียกหาแต่ Huawei” นิยามของนักร้องหนุ่ม หุ่นน่ากอด โอ๊ต ปราโมทย์ ที่มีต่อ หัวเหว่ย โดยเฉพาะรุ่น Huawei P20 Series แฟนคลับที่ติดตาม IG โอ๊ต คงรู้ดีว่าหนุ่มคนนี้เป็นนักถ่ายรูป ตัวพ่อสายอาร์ต โดยเฉพาะในเรื่องของแสง เพราะปกติถ้าแสงน้อย รูปที่ได้ออกมามักจะไม่สวย แต่ Huawei P20 Series ทำได้ ยิ่งรูปขาวดำ ยิ่งดูมี Passion และดูมีเสน่ห์มาก

 

พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล : หยิบถ่ายได้ทันทีสไตล์คนชอบเที่ยว

 ปิดจ๊อบกันที่สายเที่ยว กับ พิมฐา เน็ตไอดอลที่ใครๆ ต่างหลงเสน่ห์ในความน่ารัก โดยตัวตนที่แท้จริงของ พิมฐา คือการได้ออกไปเที่ยวชอบออกไปเจอประสบการณ์ใหม่ๆ ถ่ายทอดประสบกาณ์ต่างๆ ออกมาเป็นรูปภาพ ซึ่งตัวเองก็มารู้ตัวว่า จะถ่ายรูป หรือทำอะไร ก็คิดถึงแต่ หัวเหว่ย ที่สำคัญคือ “การเดินทางทําให้ไม่ยึดติดกับอะไรเดิมๆ เจอความเจ๋งใหม่ๆ และเจอความเจ๋งในตัวเอง”

 

ไม่ว่าจะชอบถ่ายภาพสายไหนก็สามารถเป็นเจ้าของ HUAWEI P20 Series โดย HUAWEI P20 จะวางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Pink Gold, Midnight Blue และ Black ส่วน HUAWEI P20 Pro จะวางจำหน่ายในราคา 27,990 บาท มีให้เลือก 3 สีได้แก่ Twilight, Midnight Blue และ Black ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อปและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ