ข่าวดารา ข่าวบันเทิง บอสวศิน ฟิล์ม ธนภัทร ฟิล์ม ธนภัทร แม่

แม่ฟิล์ม บอสวศิน แง้มหัวใจลูกชายยังโสด ลูกรักใครแม่ก็รักด้วย!!

Home / Omgossip / แม่ฟิล์ม บอสวศิน แง้มหัวใจลูกชายยังโสด ลูกรักใครแม่ก็รักด้วย!!

 

 

      ถือเป็นครั้งแรกของหนุ่มสุดฮอต ฟิล์ม ธนภัทร หรือ บอส วศิน สามีแห่งชาติคนล่าสุดที่ถือโอกาสวันดีๆ 12 สิงหาคม ควงสาวคนพิเศษที่สุดในชีวิตอย่าง คุณแม่แน่ม ปทิตตา มาร่วมกิจกรรม “ชูชัยใจดี แจกเพชร 100 เม็ด” ณ ร้าน Gempeace by Chuchai The Emporium พร้อมกันนี้สองแม่ลูกยังเปิดเผยความรู้สึกซึ้งๆ ถึงกันต่อหน้าสื่อมวลชน รวมถึงอัปเดตเรื่องหัวใจของ หนุ่มฟิล์ม ที่คุณแม่ออกปากว่า มีสาวๆ มาขอสมัครเป็นลูกสะใภ้ทั้งประเทศ ซึ่ง หนุ่มฟิล์ม ยืนยันยังโสด ขอทำงานเก็บเงินสร้างอนาคตก่อน คุณแม่ก็ไม่ได้เร่งรัดหรือหวงอะไร ลูกรักใครแม่ก็รักด้วย ที่ผ่านมาลูกชายพาแฟนมาให้คุณแม่ทำความรู้จักทุกคน

    

ฟิล์ม “เป็นการออกงานครั้งแรกระหว่างผมกับแม่ก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นครับ อย่างที่ได้เห็นเรามีความสุขเพราะว่าวันนี้ได้เห็นรอยยิ้มของคุณแม่พิเศษกว่าทุกครั้ง ปกติคุณแม่อยู่ต่างจังหวัด แต่ก็จะหาโอกาสกลับบ้านให้บ่อยที่สุดครับเพราะว่าคิดถึง”

     

คุณแม่ “แม่ก็ตื่นเต้น แต่มีความสุขค่ะ ดีใจที่มีคนชื่นชมลูกชาย น้องฟิล์มเป็นคนดีตั้งแต่เด็ก เค้าเคยพูดเคยสัญญากับแม่ยังไงเค้าก็ทำได้หมดทุกครั้ง ที่แม่ตื้นตันมากที่สุดก็คือเค้ามีความมุ่งมั่นแล้วเค้าไม่เคยทิ้งความฝันของเค้าเลย คือตั้งแต่เล็กๆ ที่แม่พาเค้ามาแคสงานในกรุงเทพ เทียบเวลาก็เท่ากับ 10 ปี เค้าเป็นคนมีเหตุผล เค้าไม่ใช่เด็กดื้อ แม่ทำทุกอย่างที่เป็นความฝันของลูก ถึงแม้พี่ฟิล์มไม่มีชื่อเสียงหรืออะไรก็ตาม แต่เค้ามีความมุ่งมั่นจนสำเร็จ อันนี้เป็นสิ่งที่แม่ภูมิใจมากกว่าชื่อเสียงที่ตามมา อันนั้นก็ถือเป็นรางวัลที่ได้ ที่เค้าได้ทุ่มเทกับมัน เวลาเค้ามีปัญหาอะไรก็คุยกับแม่ทุกครั้ง เราสองคนเหมือนเป็นเพื่อนกัน แม่มีปัญหาก็จะคุยกับเค้า เค้ามีปัญหาก็จะคุยกับแม่ เราสองคนต่างเป็นกำลังใจให้กันตลอดมาค่ะ”

    

ฟิล์ม “อยากบอกแม่ว่าวันนี้ก็มาไกลกว่าที่คิดไว้เยอะ แต่ก็ยังไม่ถึงฝันที่หวังเอาไว้ อยากบอกแม่ว่าสักวันนึงจะทำให้ได้”

     

คุณแม่ “แค่นี้แม่ก็ดีใจแล้วค่ะ เรื่องความเป็นห่วง แม่จะห่วงเรื่องสุขภาพ เพราะเค้าจะเป็นภูมิแพ้ เวลาเค้าพักผ่อนน้อยเค้าจะป่วย ถ้าอยู่ด้วยกันแม่ก็จะดูแลเค้าตลอด แต่ตอนนี้ห่วงเค้าเพราะแม่อยู่ไกล ตอนนี้แม่ยังทำงานอยู่ ถ้าแม่หมดวาระคือเกษียณแล้วก็จะตามมาดูแลเค้า แต่ถ้าถามว่าหวงมั้ย แม่ไม่หวงนะ เพราะพี่ฟิล์มรักใคร แม่ก็รักด้วย แม่ไม่ค่อยเตือนเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่แม่พูดเสมอว่าให้รักตัวเอง ในความคิดของแม่ แม่เป็นครู แม่คิดว่าคนเราต้องรักตัวเองก่อนถึงจะรักคนอื่นเป็น ถ้ารักตัวเองไม่เป็นแล้วจะไปรักคนอื่นเป็นได้ยังไง เรื่องนี้แม่ให้เค้าตัดสินใจเอง”

     

ฟิล์ม “เรียกได้ว่าตั้งแต่แฟนคนแรก แม่รับรู้ทุกอย่าง แฟนทุกคนแม่รับรู้หมดตั้งแต่เคยมีแฟนมา เราคุยกับเค้าทุกเรื่อง ไม่ว่าจะทะเลาะกันหรือมีความสุขอะไร แม่เป็นมากกว่าแม่ครับ แม่เป็นเพื่อนสนิท ใช้คำว่าเป็นเพื่อนตายของผมอีกคน เวลามีแฟนถึงเวลาที่เหมาะสมก็พาไปให้แม่รู้จักทุกคนนะครับ คนที่จะเข้ามาอยู่ในชีวิตผมไม่ใช่แค่ต้องอยู่กับผมได้ ต้องอยู่กับครอบครัวผมได้ด้วย ตอนนี้ยังครับ ยังไม่มี”

   

คุณแม่ “ตอนนี้ก็มีสาวๆ ทั่วประเทศแหละค่ะที่มาขอสมัครเป็นลูกสะใภ้แม่”

    

ฟิล์ม “ยังไม่หาลูกสะใภ้ให้แม่ ยังดีกว่าครับ ตอนนี้ขอทำงานเก็บเงินให้คุณแม่สบายก่อน ผมก็ไม่ได้มีสเปกตายตัวขนาดนั้น ตอนนี้เราทำงานหนักขอแค่ใครสักคนที่เข้าใจก็พอ แบบเข้าใจจริงๆ”

   

คุณแม่ “แม่ก็อยากตามมาดูแลเค้า เราจะคุยกันทุกวันค่ะ ห่วงเรื่องสุขภาพ ห่วงการขับรถ ช่วงที่เค้าทำงานอยู่เราจะไลน์มาก่อนว่าเสร็จงานแล้วโทรหาแม่หน่อยนะ ทุกคืนเราจะคุยกัน เรื่องอนาคตครอบครัวของลูกไม่ได้ฟิกขนาดนั้น แม่บอกตลอดว่าพี่ฟิล์มสบายใจตรงไหน มีความสุขตรงไหน พี่ฟิล์มตามสบายเลยไม่ต้องห่วงแม่ เพราะแม่ก็รับได้ในสิ่งที่พี่ฟิล์มทำพี่ฟิล์มเลือกค่ะ”

    

 

ควงคุณแม่ออกงานครั้งแรก
ควงคุณแม่ออกงานครั้งแรก

 

บอกความรู้สึกซึ้งๆ ถึงกัน
บอกความรู้สึกซึ้งๆ ถึงกัน

 

คุณแม่ของ ฟิล์ม ธนภัทร
คุณแม่ของ ฟิล์ม ธนภัทร

 

ออกงานด้วยกันก็จะแฮปปี้แบบนี้
ออกงานด้วยกันก็จะแฮปปี้แบบนี้

 

คุณแม่กับลูกชาย
คุณแม่กับลูกชาย