ข่าวดารา ข่าวบันเทิง โบวี่ อัฐมา โบวี่ โอม โอม อิทธิศักดิ์

แม่ไม่ปลื้มทำวิวาห์ชะงัก? โบวี่-โอม ยิ้มรับอุปสรรค ขอพิสูจน์ตัวเอง!!

Home / Omgossip / แม่ไม่ปลื้มทำวิวาห์ชะงัก? โบวี่-โอม ยิ้มรับอุปสรรค ขอพิสูจน์ตัวเอง!!

 

 

      มีภาพคู่หวานๆ ออกมาให้คนโสดอิจฉาอยู่ตล๊อดตลอด สำหรับคู่ของนักแสดงสาว โบวี่ อัฐมา กับแฟนหนุ่ม โอม อิทธิศักดิ์ แต่ความหวานนี้ก็มาพร้อมข่าวลือคุณแม่ไม่ปลื้มจนแพลนวิวาห์ต้องหยุดชะงักไป ล่าสุด สาวโบวี่ ควง หนุ่มโอม เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เฟรยา คลีนซิ่ง” ทั้งคู่ยอมรับว่าคุณแม่ไม่ค่อยปลื้ม หนุ่มโอม สักเท่าไหร่ สาวโบวี่ ออกปากเองว่าถึงจะเป็นแม่ลูกกัน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าสเปกเดียวกัน เพราะแฟนเราไม่ใช่แฟนแม่ แต่คุณแม่ก็ไม่เคยสั่งให้เลิกคบ ปล่อยให้เธอเป็นคนตัดสินใจเองอยู่แล้ว ด้าน หนุ่มโอม ยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นอุปสรรคกับความรักอยู่บ้าง แต่ก็ขอพิสูจน์ตัวเอง จะพยายามทำให้ดีที่สุด ให้คุณแม่รักเราเหมือนที่เรารักลูกสาวของคุณแม่

    

โอม “ความรักตอนนี้ถามว่าราบรื่นมั้ยก็คงเหมือนทุกคู่ครับ ก็ต้องปนๆ กันไป ชีวิตคู่ก็ไม่ได้สำเร็จรูปเหมือนบะหมี่ ก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง พอทะเลาะกันมากขึ้นก็จะรู้จักกันมากขึ้น”

    

โบวี่ “แต่จริงๆ โดยรวมก็ถือว่าทะเลาะกันน้อยมากนะคะ ถ้าเทียบกับที่ผ่านมา”

   

โอม “เรื่องส่วนใหญ่ที่ทะเลาะกันก็เป็นเรื่องเวลา เพราะเป็นคนตรงต่อเวลา อุ้ยอ้ายนิดๆ หน่อยๆ แต่ก็ปรับเข้าหากันได้ ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร นี่ยกตัวอย่าง เรื่องหึงหวงส่วนใหญ่จะเข้าใจครับ เราสองคนก็ปฏิบัติธรรมถือศีล 5 เรื่องนี้ก็ไม่ค่อยมีครับ”

   

โบวี่ “(มีข่าวว่าแม่โบวี่ไม่ปลื้มทำให้วิวาห์ชะงัก?) ก็คือว่าจริงๆ แล้วคนแต่ละคนมันมีความคิดเห็นและความชอบที่ไม่เหมือนกัน ถึงแม้ว่าเราจะเป็นแม่ลูกกัน ไม่ได้หมายความว่าเราจะมีสเปกเดียวกัน แม่เขาก็มีสเปกของแม่ เราก็มีสเปกของเรา แต่บังเอิญนี่คือแฟนเราไม่ใช่แฟนแม่ (หัวเราะ) กับคุณแม่ก็คุยค่ะ แต่ว่าก็ไม่ได้แบบ..มันเป็นคุยเบลอๆ ค่ะ (หัวเราะ) ขัดใจแม่มั้ยหรอ จริงๆ โดยปกติแล้วหม่าม๊าเค้าจะเป็นคนที่ปล่อยให้โบตัดสินใจอยู่แล้ว เค้าไม่เคยจะมาห้ามหรือขัดขวางใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าเค้าจะรู้สึกอะไรค่ะ เค้าก็มองว่าเป็นชีวิตของเรา ไม่เชิงหวงลูกสาวนะคะ แต่ว่าหม่าม๊าเค้าไม่ได้เป็นคนที่อยากให้เรารีบแต่งงานอยู่แล้ว เค้าแทบไม่เคยพูดเลย ไม่ว่าจะคบกับใคร ไม่ว่าจะมีแฟนหรือโสด หม่าม๊าก็ไม่เคยพูดเลยว่าอยากให้แต่งงานแล้วนะ อยากให้รีบแต่งงานนะ ไม่มีเลยค่ะ”

   

โอม “ลูกใครเค้าก็รักลูกของเค้า แม่ผมเค้าก็รักผม แต่พูดได้คำเดียวว่าจะทำให้ดีที่สุด เพราะว่าเค้าเป็นแม่แฟนเรา ถ้าเค้าไม่ปลื้มเรา เราก็จะทำให้เค้าปลื้มเรา ในอนาคตเราก็จะพยายามต่อไปครับ ถามว่าเป็นอุปสรรคมั้ยตอบตรงๆ เลยนะก็เป็น คือหมายถึงว่าก็เป็นบ้างครับ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่อุปสรรคใหญ่ มันคือการพิสูจน์ตัวเองมากกว่าว่าเราจะทำยังไงให้เค้ารักเรา เหมือนเรารักลูกสาวเค้า (อาจจะเป็นเพราะไลฟ์สไตล์ความเป็นเด็กของเราหรือเปล่าที่ทำให้เค้ายังไม่ยกลูกสาวให้?) จริงๆ ก็ไม่เด็กแล้วนะ แต่แค่หน้ามันเด็กเฉยๆ ก็อาจจะมีส่วนนะครับ แต่ถ้าเค้าให้ทำอะไรก็จะทำทุกอย่างให้เค้าครับ เค้าให้กำลังใจตลอด คือเดินออกมาก็บอกเธอโอเคนะ ก็ให้กำลังใจ เพราะผมก็คบโบมานานแล้ว ก็เจอแม่เค้าบ่อย ผมก็เข้าใจว่าทุกคนมีความชอบไม่เหมือนกัน”

   

โบวี่ “เวลาพาโอมไปเจอคุณแม่ ท่าทีท่านก็แล้วแต่อารมณ์ค่ะ ดูอารมณ์ท่านเป็นหลักว่าท่านกำลังอารมณ์ดีอยู่หรือกำลังอารมณ์เสียอยู่ มันไม่มีอะไรแน่นอน แต่ถามว่าเราสองคนรู้สึกเฟลมั้ยที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ คือก็ไม่หรอกค่ะ เพราะเรามองมันเป็นเรื่องปกติมากกว่า อีกอย่างมันก็ไม่ใช่ครั้งแรกด้วย (หัวเราะ) คนเราต่างก็มีความชอบที่ไม่เหมือนกันเนอะ ในเมื่อสเปกแม่กับสเปกเราไม่เหมือนกัน จะให้สเปกเราไปโดนสเปกแม่ก็คงไม่ได้ แถมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเวลาโบคบใคร ก็มักจะเป็นคนในสเปกของโบตลอด ฉะนั้นท่าทีแบบนี้มันจึงเกิดขึ้นได้ แต่ที่สำคัญเลยคุณแม่ท่านไม่เคยห้ามแม้แต่ครั้งเดียว เพราะมันเป็นเรื่องที่โบต้องตัดสินใจเอง เพียงแต่จะถูกใจท่านหรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แม่ไม่เคยบอกว่าเลิกคบ ที่ผ่านมาตั้งแต่เด็กจนโตท่านไม่เคยห้ามหรือกำหนดเลยว่าโบจะต้องคบใคร ท่านให้เกียรติโบในการตัดสินใจตลอด”

   

โอม “คุณแม่ท่านเคารพการตัดสินใจของโบวี่ครับ”

   

โบวี่ “(คุณแม่ท่านเคยกำหนดมั้ยว่าอยากได้สเปกแบบไหนหรือต้องให้โอมปรับตรงไหนอีก?) ก็คือมันอาจจะพูดยาก ณ ตรงนี้ อย่างที่บอกเนอะ มันคือเรื่องของความชอบที่มันแตกต่างจริงๆ ถ้าหากเป็นเรื่องแต่งงาน โดยส่วนตัวโบวี่ไม่ซีเรียสกับเรื่องแต่งงานอยู่แล้ว เพราะมันเป็นอะไรที่วุ่นวายและก็สิ้นเปลือง ฉะนั้นจึงไม่ค่อยคิดถึงเรื่องแต่งงานเท่าไหร่ เรื่องโครงการแต่งงานสำหรับเรา มันคือเรื่องที่ไกลมากๆ ไกลจนไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดขึ้นได้เมื่อไหร่ เพราะเราก็ไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลยจริงๆ”

   

โอม “ก็เจอคุณแม่บ่อยครับ ก็ยังยิ้มให้กัน เล่นมุกกันอยู่เลย แต่ยอมรับนะว่าช่วงแรกๆ ที่เจอคุณแม่เกร็งมาก เลยต้องพยายามเล่นมุกกับท่านบ่อยๆ ท่านจะได้เอ็นดู”

    

โบวี่ “พอดีว่าวันแม่ที่ผ่านมาท่านไปปฏิบัติธรรมถือศีลค่ะ แต่ก็คุยกันไว้แล้วว่าจัดไปทานข้าวด้วยกันชดเชยแทน (ยิ้ม)”

    

 

โอม-โบวี่
โอม-โบวี่

 

โอม-โบวี่
โอม-โบวี่

 

โอม-โบวี่
โอม-โบวี่

   

โอม-โบวี่
โอม-โบวี่