ข่าวดารา ข่าวบันเทิง จิ๊บ บอส จิ๊บ ปกฉัตร บอส พุทธิพงษ์

จิ๊บ คบเด็กแล้วเด็กตาม บอส มองอนาคตเริ่มดำเนินการฝากไข่!!

Home / Omgossip / จิ๊บ คบเด็กแล้วเด็กตาม บอส มองอนาคตเริ่มดำเนินการฝากไข่!!

 

       เพราะอายุเป็นเพียงตัวเลข แม้นักแสดงหนุ่ม บอส พุทธิพงษ์ จะอายุน้อยกว่าดาราสาว จิ๊บ ปกฉัตร ถึง 5 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคกับความรัก ความสัมพันธ์ยังราบรื่นดี ล่าสุด สาวจิ๊บ มาเป็นพิธีกรในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เฟรยา คลีนซิ่ง” โดยมี หนุ่มบอส มาเป็นแขกรับเชิญ งานนี้แขกรับเชิญแอบทำเซอร์ไพรส์หวานด้วยการให้สร้อยคอกับพิธีกรสาวกลางเวทีจนเขินม้วนทำหน้าที่ต่อไม่ถูกเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ จิ๊บ-บอส ยังควงคู่มาอัปเดตความรักให้ฟังว่า ฝ่ายหญิงกำลังดำเนินการฝากไข่เพื่อแพลนอนาคต ส่วนข่าวดีก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทั้งคู่ที่ตอนนี้โฟกัสกับงานมากกว่า สาวจิ๊บ บอกคบเด็กแล้วเด็กตาม เรื่องอายุไม่เป็นปัญหาเพราะสามารถปรับจูนกันได้ อยู่กับใครแล้วแฮปปี้ก็จะอยู่กับคนนั้น ซึ่ง หนุ่มบอส ทำให้เธอแฮปปี้ได้ตลอดเวลา

    

บอส “เซอร์ไพรส์ให้สร้อยคอ จริงๆ ไม่ได้มีโอกาสอะไร แต่ในงานเค้าบอกจะมีสร้อยแถมมาด้วยถ้าซื้อครบตามจำนวน แล้วสร้อยจะให้เนื่องในวันแม่ก็ได้ เค้าบอกให้คนที่เรารักและห่วงใยก็เลยถามจะให้พิธีกรที่ยืนอยู่บนเวทีได้มั้ย เค้าบอกได้สิให้เลย”

   

จิ๊บ “จิ๊บไม่รู้เรื่องเลย มัวแต่ตั้งใจทำงาน นั่งอ่านสคริปต์ พอเค้าเอามาให้ไปไม่เป็นเลย ต้องขอโทษผู้บริหารด้วยที่จิ๊บพูดผิดๆ ถูกๆ ตะกุกตะกัก หลังจากนั้นเละเทะเลย”

    

บอส “ก็ตั้งใจให้เค้า แอบเห็นว่าเค้ามัดผมมาพอดีด้วย จะได้ใส่สร้อยให้ง่ายๆ (เป็นการจองมั้ย?) ถ้าจองอาจจะต้องใหญ่กว่านี้นะ (หัวเราะ) ส่วนใหญ่เราคุยเรื่องงานมากกว่าครับตอนนี้ เรื่องการทำงานให้ประสบความสำเร็จด้วยกันทั้งคู่ ให้มีความพร้อมสำหรับอนาคตในทุกด้าน เราพยายาม เราเป็นคนที่อยากจะมีความพร้อมในทุกๆ ด้านก่อน ก็ต้องอยู่ที่เค้าแล้วว่ามีความต้องการที่ว่าพร้อมเยอะน้อยแค่ไหน”

   

จิ๊บ “ไม่ได้เยอะมากนะ แล้วแต่แม่เรียก อันนี้ข้ามจิ๊บไปได้เลย จิ๊บแฮปปี้กับใคร จิ๊บก็อยู่กับคนนั้นไปแหละ คนนี้เค้าก็ทำให้เราแฮปปี้ได้ตลอด แต่กับคุณแม่จิ๊บเค้าจะทำให้แฮปปี้ได้มั้ยต้องไปถามแม่ดูก่อนเนอะ เพราะเรายังไม่เคยคุยเคยเกริ่นอะไรกับคุณแม่เลย”

  

บอส “คบกันมาปีนึง เจอคุณแม่เค้ามา 2 ครั้งแล้ว ครั้งแรกก็เกร็งแหละ พยายามเป็นตัวเองให้มากที่สุด ถ้าเรารักลูกเค้า คุณแม่ก็อาจจะเห็นใจแล้วก็ชอบเราบ้าง คุณแม่ก็เอ็นดูผมในระดับนึงแหละ”

   

จิ๊บ “สำหรับจิ๊บ อายุไม่เป็นปัญหา มันปรับกันได้คุยกันได้ เราก็มีทำตัวเป็นเด็กตามบ้าง จริงๆ จิ๊บว่ามันเป็นเรื่องของการใช้ชีวิต ถ้าเรามีความสุขกับใครเราก็อยู่กับคนนั้นแหละ ส่วนเรื่องฝากไข่ก็มีความคิดว่าจะฝากไข่ คุยกับเพื่อนๆ ที่เค้ามีลูกกันแล้ว เค้าก็บอกว่าถ้าอายุเยอะขึ้นเกิน 35 ปี ไข่ที่มีมันอาจจะเสี่ยงทำให้เด็กที่จะเกิดอาจมีความผิดปกติ ป่วยง่าย ฉะนั้นให้เก็บไข่ตั้งแต่อายุประมาณนี้มันโอเคนะ ก็เลยคิดว่าเก็บไว้ก่อนดีกว่า อนาคตเราก็ไม่รู้เนอะว่าเราจะได้แต่งงานหรือเปล่า แล้วเราจะอยากมีลูกหรือเปล่า ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงดำเนินการอยู่ค่ะ”

   

บอส “เค้าก็มีมาถามความเห็นบ้าง ตัวผมไม่ค่อยมีความรู้เท่าไหร่ แต่ก็เห็นด้วยกับเค้า ฝากเอาไว้ก็ไม่เสียหายอะไร คนสมัยก่อนเค้ามีลูกกันเยอะ คนสมัยนี้เน้นทำงาน ใช้ชีวิตมากกว่า การฝากไข่ก็เลยเป็นเรื่องควรทำในสมัยนี้ จริงๆ แล้วอาจจะเป็นเรื่องปกติด้วยซ้ำในความคิดผมนะ ส่วนของผมยังแข็งแรงอยู่ไม่เป็นไร ไม่ต้องฝาก (หัวเราะ) เรื่องแต่งงานเราก็คุยกันนะครับ เราคิดว่าการแต่งงานสมัยนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุด การใช้ชีวิตปัจจุบัน การเดินทางในการร่วมใช้ชีวิตไปด้วยกันทำให้ดีที่สุดก่อน เห็นหลายๆ คู่แต่งงานไปก็ไปไม่รอด เราก็ศึกษากันไปเรื่อยๆ จนถึงจุดที่มีความพร้อมจริงๆ ก็ค่อยมีแพลน”

   

จิ๊บ “ก็โอเคนะ อยู่ให้ทุกวันมีความสุข บางมีเราคาดหวังอนาคตมากไปมันก็ทำให้ปัจจุบันเราทุกข์ การที่เราอยู่กับอดีตมากไปมันก็ทำให้ปัจจุบันเราไม่สุขเสียที ก็อยู่ที่โมเม้นท์ปัจจุบันดีกว่า ได้หนึ่งสุขแล้ว ก็คิดว่าโอเคค่ะ”

    

 

บอส-จิ๊บ
บอส-จิ๊บ

 

บอส-จิ๊บ
บอส-จิ๊บ

 

บอส-จิ๊บ
บอส-จิ๊บ

 

บอส-จิ๊บ
บอส-จิ๊บ

 

บอส-จิ๊บ
บอส-จิ๊บ