กระแต ศุภักษร เป้ย ปานวาด

เป้ย-กระแต และ ละมุน เบบี้ กับความรักของแม่ผ่านการให้นมลูก…ช่วงเวลาดีๆ ที่อยากส่งต่อ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เป้ย-กระแต และ ละมุน เบบี้ กับความรักของแม่ผ่านการให้นมลูก…ช่วงเวลาดีๆ ที่อยากส่งต่อ

        กว่า 8 ปีที่ คุณเนตรนพิศ รุ่งธนเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ละมุน เบบี้ จำกัด และพนักงานที่ทำงานกันตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท จนเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันได้เป็นกำลังสำคัญในการผลักดันในเรื่องของการให้นมลูกในที่สาธารณะกลายเป็นที่ยอมรับและทอล์คออฟเดอะทาวน์ในกลุ่มคุณแม่ลูกอ่อนเรื่อยมา ในทุกครั้งที่มีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆก็ได้รับการตอบรับจากคุณแม่เป็นอย่างดี วันนี้ “ละมุน” ได้ตอกย้ำแนวคิด “ความรักของแม่ช่วงเวลาดีๆที่อยากส่งต่อ” เอาใจคุณแม่ด้วยการจับมือกับแบรนด์ Kloset เป็นครั้งที่ 2 นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับแฟนคลับแม่ละมุน ภายใต้ความรักสดใสตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณแม่ยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลตัวเองและยังสนุกกับแฟชั่นประกอบไปด้วย ผ้าคลุมให้นมบุตร และ กระเป๋าเก็บอุณหภูมิ ที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย โดยมีลวดลายให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่ ลายเฟิ่ง หวง (Feng Haung) ที่ คุณแก้ม มลลิกา เรืองกฤตยา ดีไซน์เนอร์ ได้รับแรงบันดาลใจมานกสีขาวที่โบยบินอยู่ในสวนแห่งความลับ เหมือนแม่ที่คอยปกป้องและให้ลูกน้อยได้อิ่มอุ่นจากน้ำนมในอกด้วยความรัก

   

       ส่วนลายฟีลีน (Feline) ได้รับแรงบันดาลใจแมวน้อยที่ท่องเที่ยวที่ Salvation Mountain ทางใต้ของ แคลิฟอร์เนีย หุบเขาอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักผสานงานศิลปะ ละมุนเบบี้ได้จับเอาหัวใจของลายนี้มาตีความให้เป็นความรักของแม่พร้อมเติบโตและเดินทางผจญภัยไปกับลูกรัก ทั้งหมดนี้ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ผลิตอย่างประณีต และนำเสนอออกมาภายใต้ “Mom Amour Collection” สุดพิเศษจำนวนจำกัด และได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซนทรัล ชิดลม ชั้น 6 แผนกผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก โดยมี คุณเป้ย ปาดวาด และคุณกระแต ศุภักษร มาร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลลูกน้อยและอัพเดทความประทับใจในบทบาทของการเป็นคุณแม่พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้มีการเล่าเรื่องราวดีๆ จากสายใยความรักระหว่างแม่และลูกจากที่คุณกระแตเป็นแม่ละมุนที่รู้จักและชอบสินค้าของละมุน เบบี้ตั้งแต่ตอนตั้งท้องอีกด้วย

   

       คุณเนตรนพิศ รุ่งธนเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ละมุน เบบี้ จำกัด กล่าวว่า “…ละมุน เบบี้ คือ ความจริงใจ ความห่วงใย และความตรงไปตรงมา ทุกส่วนผสมของ ละมุน เบบี้ มุ่งเน้นที่ความปลอดภัยและมีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ เพราะว่าเราเข้าใจในสายใยจากแม่สู่ลูก การทำธุรกิจในปัจจุบัน คือ การที่นำเสนอสินค้าที่สามารถแก้ไขปัญหาของผู้บริโภคได้ เราจึงให้ความสำคัญกับการดูแลเด็ก ตอนที่เราเป็นแม่เราเจอกับอะไร เราต้องการอะไร เราใช้ประสบการณ์ตรงนั้น เพื่อหาทางออกให้กับลูกค้า นอกจากนี้อีกหนึ่งความภูมิใจของเรา คือ การเป็นกำลังสำคัญในการรณรงค์ให้คนไทยยอมรับการให้นมลูกในที่สาธารณะและส่งเสริมให้คุณแม่ลูกอ่อนไม่อายที่จะให้นมลูก เนื่องจากน้ำนมที่สดใหม่มีคุณค่าและสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตสำหรับเด็กอ่อน ซึ่งตลอดระยะเวลา 8 ปี ถือว่ามีผลลัพธ์ที่ดีมาก…

   

        คุณเป้ยและคุณกระแต กล่าวเสริมละมุน เบบี้ ว่า “…เรื่องบางอย่างก่อนหน้านี้เราทั้งสองคนอาจจะไม่ได้ให้ความสนใจ เราไม่เคยรู้มาก่อนว่า ถ้าต้องออกไปข้างนอกคุณแม่ลูกอ่อนเขาให้นมลูกกันยังไง พอต้องมาเป็นแม่เองเราถึงรู้ว่าบางทีมันก็ยากนะ เชื่อว่าคุณแม่ทุกคนก็เจอเหมือนกันอย่างการที่จะไปแอบให้นมลูกในห้องน้ำหรือการที่ต้องปั้มนมลูกในที่สาธารณะอะไรแบบนี้ เราเองก็ลำบากใจ จนต้องมาเปิดเน็ตดูถึงได้เข้าใจและทำให้เราได้รู้จักกับละมุน เบบี้ ที่นอกจากจะมีสินค้าออแกนิคสำหรับเด็กพวกสบู่ น้ำยาซักผ้าแล้ว เขาค่อนข้างเข้าใจความต้องการของแม่มากๆ จะเห็นว่าผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างที่เขาเลือกมามันใช่มันตอบโจทย์ของเรามาก วันนี้เป้ยและกระแตเองไม่ได้มาในฐานะแขกรับเชิญ แต่มาในฐานะของคุณแม่ละมุนคนนึงที่ใช้สินค้าของละมุน เบบี้จริงๆ ด้วย ซึ่งเขาช่วยดูแลเราและน้องได้เยอะมาก ทุกอย่างง่ายขึ้นมาก ปัญหาที่เป้ยและกระแตหรือคุณแม่ท่านอื่นๆเจอเหมือนกับว่าเขาเจอมาก่อน ทำให้เราสามารถไปโฟกัสกับการดูแลตัวเองและสุขภาพ สามี หรือเรื่องต่างๆ ได้เยอะขึ้น อย่างผ้าคลุมให้นมลายใหม่ที่เปิดตัววันนี้ก็เป็นการคิดและตอบโจทย์เราแล้วว่า เนื้อผ้านุ่มอ่อนละมุนไม่ระคายเคืองในการสัมผัสผิวลูกแน่ๆ เพราะผิวเด็กจะ Sensitive บอบบางมาก เวลาใส่ก็ไม่ร้อนอบอ้าว สวมใส่สบายจริงๆ ระบายอากาศลูกเราก็ไม่อึดอัดงอแง เพราะเค้าหายใจสะดวกไม่ร้อน เราไปไหนก็ให้นมหรือปั้มนมได้ไม่เป็นปัญหา แล้วที่ผ่านมาเมื่อก่อนผลิตภัณฑ์คุณแม่ก็จะเรียบๆ แต่นี่คือลาย Klosetจากที่การให้นมลูกมันเป็นหน้าที่ก็กลายเป็นเรารู้สึกสนุกกับการแต่งตัวหรือแฟชั่นได้อยู่ ใครบอกว่ามีลูกแล้วโทรมปล่อยตัวไม่สวย เราทั้งสองว่าไม่จริงเลย แล้วเราก็ชอบมากที่ปีนี้เขาทำกระเป๋าเก็บอุณหภูมิเข้า Set กัน คือถ้าใครเคยมีลูกอ่อนหรือกำลังดูแลดูอ่อนแรกคลอดถึงสักขวบสองขวบจะรู้ค่ะว่าต้องพกของเยอะมาก ละมุน เบบี้เขาก็ตอบโจทย์แก้ปัญหาเรื่องนี้ให้เรียบร้อยแล้ว ขนาดเราเปิดดูก็ชอบเลย ใช้ได้ทั้งแบบหิ้วและสะพายข้างแยกใส่เป็นเครื่องปั้มนมชั้นนึง เป็นนมที่ปั้มแล้วแช่เย็นชั้นหนึ่งได้ อย่างเป้ยที่ลูกโตหน่อยเราจะใส่อาหารกลางวันเป็นช่องใส่เก็บความร้อนเก็บของเย็นก็ได้ นอกจากความสวยแล้วมันก็คือความคุ้มเพราะใช้ได้ตั้งแต่ลูกเราคลอดมาจนเข้าโรงเรียน แถมเราก็ยังใช้ได้ด้วย ตอบโจทย์ความต้องการแม่ทุกคนจริงๆ”

  

       นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จในปีที่ 8 ปี ละมุนเบบี้ ยังได้มอบผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าเด็กออแกนิค จำนวน 1,200 ถุง รวมมูลค่า 828,000 บาท ภายใต้โครงการ “แบ่งฝันปันสุขกับละมุนเบบี้” เพื่อส่งต่อและความรักแบ่งปันความสุขให้กับน้องๆ ผ่าน 6 มูลนิธิและองค์กรเพื่อเด็กๆ ได้แก่ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา(บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน) สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ จังหวัดนนทบุรี และสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า จังหวัดนนทบุรี

   

       สำหรับ “Mom Amour Collection” ผลิตออกมาจำนวนจำกัด เริ่มจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมนี้เป็นต้นไปที่ห้างสรรสินค้าเซ็นทรัลเป็นที่แรก ในงานช็อปเพื่อลูก2018 วันที่ 23-26 สิงหาคมที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รวมถึงผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่www.lamoonbaby.com Line@ Lamoonbaby, Facebook, Lazada, Shopeeส่วนช่องทางอื่นๆ อาทิ โรบินสันและเดอะมอลล์ เริ่มวางจำหน่ายเป็นทางการตั้งแต่เดือนกันยายนนี้