ขันเงิน เนื้อนวล จอนนี่ อันวา พอล สิริสันต์

ขันเงิน นำทีมคนรักปาร์ตี้ร่วมสังสรรค์กับแร็ปเปอร์ชื่อดัง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ขันเงิน นำทีมคนรักปาร์ตี้ร่วมสังสรรค์กับแร็ปเปอร์ชื่อดัง

    จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ สร้างสรรค์ความสนุก พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงให้กับคืนวันเริ่มต้นสัปดาห์ด้วยเสียงเพลงจากศิลปินผู้ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นเจ้าของผลงานการแสดงสดยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของโลกอย่าง ANDERSON .PAAK & THE FREE NATIONALS มาร่วมสร้างสีสันเติมชีวิตชีวาด้วยดนตรีจังหวะมันๆ ชวนเหล่าคนรักปาร์ตี้ ไม่ว่าจะเป็น ขันเงิน ไทเทเนียมจอนนี่ อันวา มาสังสรรค์ในงาน “JOHNNIE WALKER PRESENTS ANDERSON .PAAK & THE FREE NATIONALS” ณ VOICE SPACE ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ

 

    พอล สิริสันต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ กล่าวถึงงานครั้งนี้ว่า “แอนเดอสัน .พาค ถือเป็นศิลปินระดับโลกเจ้าของผลงานเพลงและการแสดงสดยอดเยี่ยมที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ทั้งยังทรงพลังและเสิร์ฟความสนุกสุดมันให้กับผู้คนในเมืองต่างๆ มาแล้วในหลายประเทศ เราจึงอยากจะให้แฟนๆ ชาวไทยได้มีโอกาสเปิดประสบการณ์ความมันและสร้างสีสันความสนุกสุดขั้ว พร้อมเปลี่ยนความจำเจของวันจันทร์ต้นสัปดาห์ให้กลายเป็นวันแห่งความครื้นเครงด้วยเสียงเพลงของศิลปินชื่อดังภายในงานครั้งนี้”

 

    ความมันระดับโลกด้วยเสียงเพลงกับจังหวะของดนตรีที่หลากหลายนี้ เริ่มต้นจากการผันตัวเองของ แบรนดอน พาค แอนเดอสัน มาเป็นแร็ปเปอร์ที่รู้จักกันดีในนามของ “แอนเดอสัน .พาค” ผู้ซึ่งมีความโดดเด่นด้านความหลากหลายของดนตรีที่สามารถนำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัวทั้ง แจ๊ส โซล อาร์แอนด์บี ฮิปฮ็อป หรือแม้แต่แนวเพลงที่เน้นการใช้เสียงร้อง ตลอดจนการร้องเสียงประสาน จนก้าวกระโดดขึ้นมาเป็นศิลปินฮิปฮ็อปที่น่าจับตาที่สุดของยุค