ซอ จียอน อุ้ม ลักขณา

เคลียร์ใจ จียอน ทำไมไม่ไปงานแต่ง!?! อุ้ม ลักขณา

Home / Omgossip / เคลียร์ใจ จียอน ทำไมไม่ไปงานแต่ง!?! อุ้ม ลักขณา

  ถูกจับเป็นประเด็น หลังไม่ไปร่วมยินดีในงานแต่งของพี่สาว(เคย)สนิทอย่าง อุ้ม ลักขณา โดยสาว ซอ จียอน ได้มีโอกาสพูดถึงเรื่องนี้ที่งาน ฉลองครบรอบ 1 ปี รายการ “ตือสนิท” ณ ร้านหงเปา ชั้น 5 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ซึ่งเธอบอกว่าได้รับการ์ดเชิญที่ฝากมาทาง อาร์ เดอะสตาร์ และตนติดงานไปไม่ทัน ก่อนรับว่าไม่สนิทกันเหมือนเดิม เผยเข้าใจดีที่สาวอุ้มไม่ชวนเป็นเพื่อนเจ้าสาว รายละเอียดดังนี้

  “หลายคนสงสัยไม่ไปงานแต่งอุ้ม พี่อุ้มส่งการ์ดมากให้แล้วค่ะ ผ่านทางพี่อาร์ แต่ว่าพอดีวันนั้นเราติดงานด้วย แล้วตอนแรกว่าตะไปตอนอาฟเตอร์ปาร์ตี้ แต่ก็ไม่ทันอยู่ดี เพราะงานเลิกดึกด้วย คนมองว่าเลิกคบ คือจริงๆ เราไม่ได้เลิกคบค่ะ จียอนยังคิดว่าพี่อุ้มเป็นพี่สาวที่ดีคนหนึ่งสำหรับจียอน แต่ว่าอย่างที่บอกเราไม่ได้คุยกันเหมือนเดิม เหมือนเมื่อก่อนแล้ว แต่ก็ยังรักกันอยู่ค่ะ”

  ”อาร์ก็ไม่ได้ไปเหมือนกัน พี่อาร์ไปหนิ พี่อาร์ไป พี่อาร์บอกเราว่าจะตามไป เพราะวันนั้นมีถ่ายซิสคอม เชิญเป็นเพื่อนเจ้าสาวมั้ย ไม่ค่ะ จริงๆ แล้วเราก็เข้าใจพี่อุ้มด้วยค่ะ ก็ไม่ได้น้อยใจที่ไม่ได้เชิญเป็นเพื่อนเจ้าสาวค่ะ แต่พี่ชมพู่ก็บอกเราเรียบร้อยแล้ว ได้อวยพรส่วนตัวมั้ย อันนี้ก็แค่ฝากซองไปกับทางพี่ชมพู่แล้วค่ะ”

  ”ความสัมพันธ์ ณ วันนี้เหรอคะ ถ้าเป็นความจริงก็คือไม่ได้คุยกันกับพี่อุ้มตั้งนานแล้วค่ะ จริงๆ แล้วเราก็ยังอยู่ในกรุ๊ปเหมือนเดิม มีการคุยกันแต่ก็ไม่เคยคุยกับพี่อุ้มแบบส่วนตัวค่ะ”

  ”ไม่ได้ไปไหนมาหรือไปเที่ยวกันเป็นแก๊งเหมือนแต่ก่อนแล้ว ใช่ค่ะ ก็เป็นพี่สาวที่ดีของจียอนอีกคนหนึ่ง แต่ว่าก็ไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน เหมือนเดิม ยอมรับว่าความสัมพันธ์มันลดลงแล้ว ใช่ค่ะ ถ้าเจอกัน ได้ค่ะ คือเจอกันได้ แต่ว่าตั้งแต่ตอนโน้น ก็ยังไม่มีโอกาสที่จะเจอหน้ากัน”

  ”แต่ที่เคยมีปัญหากัน เอ่อ… เรื่องนี้ก็ไม่ได้คุยกันค่ะ ก็คือยังไม่เคยคุยกับพี่อุ้มแบบจริงๆ จังๆ เรื่องนี้ แต่ก็แบบแค่ได้ยินผ่านทางพี่ชมพู่ ก็บอกว่าไม่มีอะไรแล้วนะ ซึ่งจียอนก็โอเคแล้ว(หัวเราะ) นัดไปเคลียร์ใจกัน จริงๆ พี่ชมพู่คอยบอกตลอดเวลา(หัวเราะ) คือพี่ชมพู่ก็ไม่ได้ตั้งใจจะเป็นสื่อกลาง แต่ว่ายังไงก็เป็นเพื่อนกันทุกคน ก็เลยคอยบอกเรื่อยๆ ว่าพี่อุ้มก็ไม่ได้มีอะไรแล้วนะ ซึ่งจียอนก็โอเค ก็ไม่มีอะไร(หัวเราะ)”

  ”ด้วยความที่อุ้มเป็นพี่ เขาเลยอยากให้เราเข้าหาก่อนหรือเปล่า อันนี้เราก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แต่จริงๆ คือระหว่างเรากับพี่อุ้มคือไม่ได้มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นเลย แต่ว่าด้วยเหตุการณ์หรือว่าสภาพสิ่งแวดล้อมที่มันเกิดขึ้น ทำให้เรากับพี่อุ้มห่างกันโดยไม่รู้ตัว ซึ่งจริงๆ ก็ยังงงอยู่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ใช่ค่ะ ก็ยังไม่มีโอกาสได้คุยกัน พี่อุ้มส่วนใหญ่ก็จะอยู่ที่เชียงใหม่ เรื่องดราม่างานแต่งก็อย่าไปซีเรียส เพราะเราติดงานจริงๆ ใช่ วันนั้นติดงานจริงๆ ค่ะ” จียอน กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี

 

จียอน เปิดใจ
จียอน เปิดใจ

 

ซอ จียอน
ซอ จียอน

 

จียอน รับไม่สนิท อุ้ม
จียอน รับไม่สนิท อุ้ม

 

 งานแต่ง อุ้ม ลักขณา