มารี เบิร์นเนอร์

มารี เบิร์นเนอร์ ชวนสาวๆ ทั่วประเทศ ประกวด “ยันฮี พรีเซ็นเตอร์ 2018”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มารี เบิร์นเนอร์ ชวนสาวๆ ทั่วประเทศ ประกวด “ยันฮี พรีเซ็นเตอร์ 2018”

    เปิดแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วสำหรับการกลับมาของการประกวด ยันฮี พรีเซ็นเตอร์  โดยโรงพยาบาลยันฮี ร่วมกับ บริษัท สวยด้วยแพทย์จัดการประกวด “Yanhee Presenter 2018” เพื่อคัดเลือกสาวงามจากทั่วประเทศทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์ให้กับโรงพยาบาลยันฮี ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านความสวยความงามระดับโลก และเปิดโอกาสให้สาวงามเข้าสู่วงการบันเทิงและอาชีพในฝัน เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม ถึง 20ตุลาคม 2561 และตัดสินการประกวดในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ชิงรางวัลมูลค่ารางวัลกว่า 1.5 ล้านบาท

    นายแพทย์สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้อำนวยการโรงพยาบาลยันฮี กล่าวว่า การจัดประกวดครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของเวที ยันฮี พรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเคยจัดมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานรวมเวลากว่า 10 ปี ซึ่งในแต่ละปีเราประสบความสำเร็จจนเป็นที่น่าพอใจ โดยความพิเศษของการประกวดในปีนี้ คือเราจะจัดกิจกรรมให้มีความแตกต่างและฉีกแนวออกไปจากเดิม เน้นความสนุกสนาน แสดงออกถึงความสามารถของผู้เข้าประกวดที่สำคัญ มีการเพิ่มเงินรางวัลให้กับผู้เข้าประกวดมูลค่ารวมกว่า 1.5 ล้านบาทและผู้ที่ได้รับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ จะได้ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ และได้ค่าตอบแทนพิเศษตลอดระยะเวลาที่อยู่ในตำแหน่ง

 

    ลูกศร อรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์ ยันฮี พรีเซ็นเตอร์ ประจำปี 2543 กล่าวว่า อยากจะขอเชิญชวนทุกคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง ให้ได้มาลองสมัครดู รับรองว่าเวทีนี้จะเป็นประสบการณ์อันดีของผู้เข้าประกวดทุกคนค่ะ

    เชอรี่ ณัฐญาณี รัตนไพฑูรย์ ยันฮี พรีเซ็นเตอร์ ประจำปี 2549 กล่าวว่า ถือว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้สาวงามทุกคนตั้งแต่อายุ 17-35 ปี ขอเพียงมีความมั่นใจ ให้ลองก้าวมาเวทีนี้ดู นอกจากจะได้ประสบการณ์แล้วยังอาจจะได้ก้าวเข้าสู่อาชีพที่ฝันอีกด้วย

    ด้าน มารี เบิร์นเนอร์ นางแบบและนักแสดง กล่าวว่า อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนที่สนใจให้มาร่วมการประกวด ไม่ต้องเพอร์เฟคขอแค่มั่นใจ เวทีนี้จะได้โค้ชคอยแนะนำ พร้อมทั้งคำปรึกษาที่ดีสำหรับการดูแลตัวเอง และเวทีนี้จะทำให้คุณสวยขึ้นอย่างแน่นอน

 

    โดยอดีตมิสยันฮี พรีเซ็นเตอร์รุ่นพี่ที่ได้เป็นดาวเจิดจรัสในวงการบันเทิงอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หนิง กมลา กำภู ณ อยุธยา นักแสดงสาว ยันฮี พรีเซ็นเตอร์ ปี 2541, ปูเป้ อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์ นักแสดงและพิธีกรสาว ยันฮี พรีเซ็นเตอร์ ปี 2542, ลูกศร อรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์ นักแสดงและนางแบบสาว ยันฮี พรีเซ็นเตอร์ ปี 2543, การ์ตูน อทิตยา พร้อมเพรียง นางแบบสาว ยันฮี พรีเซ็นเตอร์ ปี 2543, มะเหมี่ยว ธนกรณ์ สุวรรณถาวร ยันฮี พรีเซ็นเตอร์ ปี 2546 และ เชอรี่ ณัฐญาณี รัตนไพฑูรย์ นักแสดงและผู้ประกาศข่าวสาว ยันฮี พรีเซ็นเตอร์ ปี 2549 โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครประกวด “Yanhee Presenter 2018” ได้ด้วยตนเองที่โรงพยาบาลยันฮี หรือสมัครผ่านทางเว็บไซต์ http://www.yanheepresenter.com/