ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ภูผา เตชะณรงค์ มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ภูผา

มิ้นต์ แฮปปี้ได้ของขวัญวันเกิดถูกใจ ไม่รู้ ภูผา หุ่นแซ่บจนคนโฟกัสผิดจุด!!

Home / Omgossip / มิ้นต์ แฮปปี้ได้ของขวัญวันเกิดถูกใจ ไม่รู้ ภูผา หุ่นแซ่บจนคนโฟกัสผิดจุด!!

 

 

      เพิ่งผ่านวันเกิดปีที่ 25 ไปหมาดๆ สำหรับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่มาเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดกันหลายรอบเลยทีเดียว ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวมิ้นต์ ในงาน “Own Your Unique Signature” เลยได้เล่าบรรยากาศวันเกิดปีนี้ให้ฟัง พร้อมเผยของขวัญพิเศษจากหวานใจหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ว่าให้เป็นเครื่องประดับสุดหรูแบรนด์โปรดของเธอ ส่วนของขวัญให้ตัวเองก็เล็งไว้ว่าจะไปซื้อที่ปารีส เพราะกำลังจะมีทริปเดินทางไปชมแฟชั่นโชว์ที่นั่นเร็วๆ นี้ ด้านหวานใจอย่าง หนุ่มภูผา ช่วงนี้สาวๆ กรี๊ดกร๊าดหนักเพราะหันมาฟิตหุ่นออกกำลังกายมากขึ้น โดยเฉพาะภาพถอดเสื้อโชว์ซิกแพคที่ยิม ซึ่งหลายคนไปโฟกัสลงต่ำผิดจุดกันไปหมด สาวมิ้นต์ มองเป็นเรื่องขำๆ ปกติ เพราะเพื่อนในวงการหลายคนก็เคยโดนโฟกัสผิดจุดแบบนี้เช่นกัน

    

        “วันเกิดอายุครบ 25 แล้ว ปีนี้ก็ทำงานค่ะ มีกินข้าวกับที่บ้านเล็กๆ เพื่อนๆ ก็มีเซอร์ไพรส์กันเรื่อยๆ ก่อนวันเกิดบ้าง หลังวันเกิดบ้าง สาวๆ ที่เกิดเดือนสิงหาคม พี่แหวนก็จัดงานให้ เพราะเดี๋ยวแกจะไปนิวยอร์ค พี่ภูผาก็ให้ของขวัญค่ะ ให้เป็นของเล็กๆ น้อยๆ ไม่ได้มีมูลค่ามากมายขนาดนั้น ก็เป็นเครื่องประดับเหมือนเดิม เค้าก็ซื้อเครื่องประดับให้ทุกปี (วันนี้ใส่มามั้ย?) ไม่บอก (หัวเราะ) เป็นแบรนด์ที่เราชอบอยู่แล้วด้วย เค้าเองก็ชอบซื้ออันนี้ให้อยู่แล้ว (ครบคอลเล็กชั่นหรือยัง?) ยังไม่ครบค่ะ ก็ถูกใจ อยากได้อยู่แล้ว มิ้นต์ไม่ได้ไปเกริ่นอะไร เห็นเพื่อนๆ เค้าใส่กัน มันเป็นของที่ซื้อให้ตัวเองไม่ได้ ก็แฮปปี้ค่ะ”

   

        “วันเกิดมิ้นต์กินข้าวกับที่บ้าน ก็ได้ไปกับพี่ผาหลังจากนั้น จัดกันเรียบๆ ไม่ได้หวือหวาอะไร (หลายคนแซวว่าเค้าไม่ได้มาอวยพรมาคอมเม้นท์หวานๆ เท่าไหร่?) ก็สไตล์เค้า ปีนี้ก็ไม่หวาน เวลาเค้าให้ของขวัญ ก็อ่ะ…ให้ แค่นั้น อยากได้โมเม้นท์หวานๆ จากเค้าบ้างมั้ยเหรอ ไม่ค่ะ เป็นคนไม่หวานอยู่แล้ว ถ้าหวานจะรู้สึกแปลกๆ เค้าไม่ค่อยมีโมเม้นท์เซอร์ไพรส์อะไรเลย เราก็ไม่ได้อยากได้ด้วย ของขวัญตัวเองยังไม่มีเลยค่ะ เดี๋ยวมิ้นต์จะไปทำงานต่างประเทศก็คิดไว้แล้วว่าจะซื้ออะไรให้ตัวเอง มิ้นต์จะไปดูแฟชั่นโชว์ที่ปารีส เค้าเชิญไป ปีนี้ก็ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะเรียนให้จบแล้วก็เรื่องละครค่ะ”

   

        “(ภูผาช่วงนี้ฟิตมากกล้ามแน่น?) เค้าก็เป็นช่วงๆ อยากฟิตก็ลุกขึ้นมาฟิต อยากอยู่เฉยๆ ก็ปล่อยตัว แล้วแต่ช่วงเลย ไม่เกี่ยวว่าเราฟิตแล้วเค้าฟิตตาม ช่วงนี้เค้าอ้วนขึ้นด้วยค่ะ ตัวใหญ่ขึ้น (ชอบมั้ย?) แล้วแต่ค่ะ ได้หมด (เต็มไม้เต็มมือมั้ย?) ไม่ได้จับเลยค่ะ (หัวเราะ) (มีบางคนไปโฟกัสผิดจุดในรูปกางเกงสีขาว?) มันก็เป็นเรื่องปกติ มิ้นต์เห็นพี่ๆ ในวงการหลายคนก็โดน ไม่ทราบเลยว่าเค้ามีรูปแบบนี้ หุ่นเปลี่ยนไปเค้าก็มาบ่นว่าเสื้อผ้าเก่าๆ ใส่ไม่ได้ มิ้นต์ก็บอกว่าเดี๋ยวสักพักก็หยุดเล่น เดี๋ยวก็กลับมาใส่ได้ จริงๆ ค่ะ มิ้นต์ก็บอกแบบนี้ (มีถามมั้ยทำไมต้องถอดโชว์ขนาดนี้?) ไม่ค่ะ ไม่ได้ยุ่งเรื่องนี้เลย ต่างคนก็ต่างชวนกันออกกำลังกายค่ะ” มิ้นต์ กล่าว

     

  

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา

 

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา

 

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา

 

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา

 

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา

 

วันเกิดมิ้นต์
วันเกิดมิ้นต์

 

ภูผา-มิ้นต์
ภูผา-มิ้นต์

 

ภูผา ฟิตหุ่น
ภูผา ฟิตหุ่น