ก้อย ศศิลักษณ์ เหตระกูล อาร์ม กรกันต์

ก้อย ภรรยา หนุ่มดอม ฉลองไฮไลฟ์ เน็ทเวิร์ค ก้าวสู่ปีที่ 8

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ก้อย ภรรยา หนุ่มดอม ฉลองไฮไลฟ์ เน็ทเวิร์ค ก้าวสู่ปีที่ 8

    ก้อย-ศศิลักษณ์ เหตระกูล ภรรยาคุณดอม เหตระกูล นักธุรกิจสาวคนเก่ง ซุ่มเงียบสร้างขายตรง ไฮไลฟ์ เน็ตเวิร์ค บริษัทขายตรงสัญชาติไทย จนประสบความสำเร็จ ถือโอกาสฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ของการดำเนินกิจการ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ไฮบิวตี้ อบาโลน ดีลักซ์ (HyBeauty Abalone Deluxe) วางแผนนำเป็นสินค้าฮีโร่ เจาะตลาดต่างประเทศ โดยมี “หน้ากากระฆัง” อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ และ ฟลอเรนซ์ รูม บล็อกเกอร์ คนดัง มาร่วมแชร์ประสบการณ์และแสดงความยินดี

    ศศิลักษณ์ เหตระกูล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮไลฟ์ เน็ทเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ดำเนินกิจการมาครบ 7 ปีเต็ม และกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ด้วยแนวคิด “Pay Success Forward ส่งต่อความสุขและความสำเร็จ” สร้างเครือข่ายที่ไม่ใช่แค่ทำธุรกิจร่วมกัน แต่ต้องการเป็นครอบครัวเดียวกัน ที่ช่วยให้สมาชิกได้เรียนรู้ พัฒนา และก้าวไปสู่ความสำเร็จของชีวิต

 

    สำหรับปีนี้ ไฮไลฟ์ถือโอกาสฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ไฮบิวตี้ อบาโลน ดีลักซ์ (HyBeauty Abalone Deluxe) ตอบเทรนด์ความงามในปัจจุบัน โดยดึง Consumer Insight ของคนทั่วไปที่ไม่ว่าใครก็อยากดูดี รวมไปถึงแนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการก้าวข้ามข้อจำกัดและธรรมเนียมปฏิบัติ ซึ่งรวมถึงการแบ่งเพศ อายุ และพรมแดน ไฮไลฟ์ต้องการสะท้อนแนวคิดการเปิดกว้างทางสังคมผ่าน ไฮบิวตี้ อบาโลน ดีลักซ์ ให้เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับทุกคน โดยไม่จำกัดเพศ อายุ สีผิว หรือเชื้อชาติ จึงพัฒนาให้มีคุณสมบัติทั้งเพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระจ่างใส ครอบคลุมปัญหาผิวของคนทุกกลุ่ม

    ไฮไลฟ์วางตำแหน่งให้ ไฮบิวตี้ อบาโลน ดีลักซ์ เป็นสินค้าฮีโร่ตัวใหม่นำทีมบุกตลาดต่างประเทศ โดยเริ่มต้นจาก ประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น ตามด้วยยุโรป เช่น รัสเซีย และอีกหลายประเทศ ส่วนตลาดในประเทศยังคงใช้ช่องทางการขายตรงผ่านเน็ตเวิร์ค โดยเน้นด้านการใช้แพลทฟอร์มออนไลน์ และทำการตลาด ออนไลน์มากขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และโอกาสในการขายให้สมาชิกสามารถปรับตัวได้ทันกับการขายตรงในยุคดิจิทัล โดยไฮไลฟ์ตั้งเป้ายอดขาย ไฮบิวตี้ อบาโลน ดีลักซ์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศไว้ที่อย่างน้อย 1 ล้านกระปุก
โดย อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่มาร่วมงานในครั้งนี้ รู้สึกชื่นชมคุณก้อยที่สามารถบริหาร ไฮไลฟ์ เน็ตเวิร์ค มาจนก้าวสู่ปีที่ 8 ได้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตนเองได้มีโอกาสทดลองใช้ ยอมรับว่ามีคุณสมบัติที่ดี เหมาะกับคนเอเชียอย่างพวกเราเป็นอย่างมากเลยทีเดียว