ข่าวดารา ข่าวบันเทิง มิว นิษฐา มิว ไฮโซเซนต์ ไฮโซเซนต์ ไฮโซเซนต์ ธราภุช

มิว แฮปปี้มว้าก ไฮโซเซนต์ พาเจอ 2 ครอบครัวไฟเขียว!!

Home / Omgossip / มิว แฮปปี้มว้าก ไฮโซเซนต์ พาเจอ 2 ครอบครัวไฟเขียว!!

 

 

      ต้นรักกำลังค่อยๆ เติบโตเบ่งบาน เหมือนความสัมพันธ์ของนางเอกสาวเจ้าเสน่ห์ มิว นิษฐา กับหวานใจไฮโซหนุ่ม เซนต์ ธราภุช ถึงจะยังไม่ใช้สถานะแฟน ไม่มีภาพคู่หวานๆ ออกสื่อ แต่ก็ยกให้เป็นคนพิเศษของกันและกัน ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักระยะ ก็เริ่มพาเปิดตัวกับเพื่อนๆ ทั้งสองฝ่าย ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวมิว ในงาน Swarovski Brilliant 8 เลยได้อัปเดตเรื่องราวหัวใจให้ฟังว่า ตอนนี้แฮปปี้ดี หวานกันเรื่อยๆ เป็นปกติ ฝ่ายชายได้พาไปเจอและทานข้าวกับครอบครัวแล้ว ส่วนตัวเธอก็ได้พามาเปิดตัวกับคุณแม่แล้วเช่นกัน เพราะเวลาศึกษาดูใจกับใครต้องพามาให้คุณแม่รู้จักอยู่แล้ว เรียกว่าความรักครั้งนี้ครอบครัวทั้งสองฝ่ายไฟเขียว พัฒนาความสัมพันธ์อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอด

   

        “ได้มีโอกาสไปเยี่ยมพี่อ๊อฟมา ได้เจอพี่อ๊อฟผ่านกระจกค่ะ ได้ออกจากห้อง ICU แล้วก็เป็นข่าวอัปเดตล่าสุดที่ดีใจมากๆ วันนั้นที่ได้ไปหาพี่อ๊อฟก็ได้เจอพี่แดง ได้พูดคุยกันว่าอาการดีขึ้นมากเลย ดีขึ้นเรื่อยๆ วันนั้นที่มิวเจอเหมือนปกติแล้ว ใจสู้มากๆ เลย เรายืนมองผ่านห้องกระจก มิวก็ทำมือส่งเลิฟๆ พี่อ๊อฟก็ทำส่งกลับมา ที่ผ่านมาพี่อ๊อฟเป็นคนแข็งแรงมาก ออกกำลังกายสม่ำเสมอ อย่างตอนถ่ายรากนครา ช่วงพักกองแกก็จะปั่นจักรยานวนรอบโลเคชั่นอะไรแบบนี้ ก่อนหน้านี้ไม่มีทีท่าว่าจะป่วยเลยนะ ก็ตกใจเหมือนกันค่ะ มิวก็ติดตามข่าวตลอดและเชื่อว่าไม่นานก็จะหายเป็นปกติค่ะ ก็อยากจะไปเยี่ยมอีกนะคะ เราทำงานร่วมกับพี่อ๊อฟมาหลายเดือน ผูกพันกับพี่อ๊อฟพี่แดงก็อยากจะไปคอยให้กำลังใจค่ะ ถ้าดูอยู่สู้ๆ นะคะพี่อ๊อฟ มิวเชื่อว่าอีกไม่นานจะต้องหายเป็นปกติ ให้กำลังใจพี่แดงและคนรอบตัวพี่อ๊อฟทุกท่านเลย คนรักพี่อ๊อฟเยอะค่ะ รีบหายไวๆ นะคะ”

   

        “ส่วนเรื่องพี่แอนสั่งให้รีดน้ำหนักก่อนถ่ายละคร ลงแล้วนะ ผอมยัง (หัวเราะ) ลงไป 2 กก.ค่ะ ใช้วิธีทานน้อยลงและออกกำลังกายจริงจัง จ้างเทรนเนอร์มาเลย จริงๆ ตอนนั้นพี่แอนก็บอกว่าอยากให้ลงสัก 3 กก. ตอนนี้ลงไป 2 กก.แล้วก็เหลืออีกนิดนึง จะว่าลำบากมั้ยก็ไม่ลำบาก มันมีช่วงนึงที่มิวพยายามมากๆ ในการลด พยายามจะไม่ทานเลยแล้วมันลงยากกว่าเดิม จนลองปล่อยแบบสบายๆ ทานปกติแค่ลดน้อยลง ของหวานเลี่ยงได้ก็เลี่ยงแล้วก็ออกกำลังกาย น้ำหนักก็ลงค่ะ ด้วยคาแรคเตอร์มิวจะต้องเล่นเป็นเด็กมัธยมและนักศึกษาเพิ่งจบใหม่ พี่แอนอยากให้ใส่ชุดนักศึกษาแล้วดูน่ารักเด็กๆ เจอพี่แอน พี่แอนก็บอกว่าตอนนี้ก็โอเคแล้วนะดูผอมลงแล้วเพราะว่ามิวตัวเล็ก ก็ไม่เชิงรายงานผลหรอกค่ะ แต่เวลาเจอพี่แอน มิวก็จะรีบบอกก่อนเลยว่าน้ำหนักลงแล้วนะ (หัวเราะ)”

   

        “(หมากก็โดนสั่งให้ลดน้ำหนักเหมือนกัน?) วันนั้นไปฟิตเนส ด้วยความบังเอิญเจอหมากพอดี เหมือนตลกดี แต่ละคนโดนสั่งให้ลดน้ำหนักเลยได้มาเจอกันที่ฟิตเนส เค้าก็น่าจะกดดันนะ ได้ข่าวว่าหมากโดนหลายโล ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดกล้อง มิวว่าอีกไม่นานก็น่าจะเปิดเดือนหน้าค่ะ มิวก็อยากจะให้ลงอีกสักครึ่งโลจะได้ปลอดภัยว่าลงแล้วจริงๆ ตอนนี้ก็ยังฟิตต่อไปเรื่อยๆ อยากจะทำแบบนี้ต่อไปเป็นกิจวัตร เวลาเราทานอะไรไปจะได้เผาผลาญเร็ว ก็ต้องบอกคนรอบตัวช่วยด้วย แม่ชอบชวนทานมาก เวลามีอะไรอร่อยๆ ก็จะชวน มิวก็บอกไม่เอาๆ ต้องพยายามช่วยกันห้าม (แล้วไฮโซเซนต์ล่ะ?) ก็ช่วยกัน เค้าก็ช่วยห้าม ก็ชวนทานบ่อยนะแต่เราไม่ค่อยไป หรือไปแต่ก็ทานน้อยๆ ไม่ได้เน้นจะต้องทานให้หมดจาน อาจจะทานแค่ครึ่งจาน ตอนออกกำลังกายก็มีมาออกเป็นเพื่อนบ้างถ้าว่างตรงกัน ก็ชวนกันฟิตเพื่อสุขภาพที่ดีด้วยค่ะ”

   

       “(ดูความรักหวานขึ้นเรื่อยๆ?) ก็ไม่หรอก ก็ปกติค่ะ ค่อยๆ ดูกันไป เจอกันบ้างตามวันว่าง (รักครั้งนี้ดูคุณแม่แฮปปี้ไฟเขียว?) รู้ได้ไง (หัวเราะ) แม่เค้าก็ไม่เคยห้ามอะไรคนไหนนะ เอาตามเรา ให้เราเลือกเอง เราก็ต้องมีถามมีคุยกับคุณแม่บ้างว่าคนนี้ยังไง แม่เค้าก็บอกว่าค่อยๆ ดูไป เค้ากับคุณแม่ก็มีได้เจอกันบ้าง ต้องพามาเจอค่ะ เวลาเราศึกษาคนไหนอยู่ คุณแม่เค้าก็จะอยากรู้ว่าคนนี้เป็นยังไง อยากจะลองคุยดู ก็อยู่ในสายตาคุณแม่ตลอดค่ะ ครอบครัวพี่เซนต์ก็มีพาไปเจอบ้างเหมือนกันค่ะ ก็มีทานข้าวกัน” มิว กล่าว

    

 

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

 

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

 

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

 

มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

 

มิว-เซนต์ ร่วมทริปเที่ยวทะเล
มิว-เซนต์ ร่วมทริปเที่ยวทะเล

 

ควงไปทานข้าวกับแก๊งเฟอร์บี้
ควงไปทานข้าวกับแก๊งเฟอร์บี้

 

ตัวติดกันตลอด
ตัวติดกันตลอด