กรีน อัษฎาพร ครีม ธิชาชา เจฟฟรี่ เบญจกุล โย่ง อาร์มแชร์

กรีน-โย่ง นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ บุษบา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กรีน-โย่ง นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ บุษบา

    หลังจากสร้างปรากฏการณ์ให้วงการภาพยนตร์ไทยได้ภูมิใจกันไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “คนปล้นวิญญาณ” (REALMS) แนวลึกลับสองขวัญ ซึ่งทาง Paramount Pictures ซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายที่อเมริกา และจัดจำหน่ายทั่วโลก ล่าสุดบริษัท ฟิล์มเฟรมโปรดักชั่นส์ โดยการนำของ “ภาคิน มลิวัลย์” ในฐานะโปรดิวเซอร์ ได้ถือฤกษ์งามยามดี วันอังคารที่ 28 สิงหาคม 2561 เวลา 10.09 น. ทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง บุษบา แนวลึกลับสยองขวัญ กำกับการแสดงโดย ชัยวัฒน์ สีตลาศัย จากผลงานการกำกับภาพยนตร์สั้นเทิดพระเกียรติเรื่อง ดวงดาวของพ่อ, วีรบุรุษตัวจริง และ ทางสุดท้าย กำกับละครแนวผีคอมเมดี้เรื่อง อาจารย์โกย (ออกอากาศช่อง 3) ละครเรื่อง ส.อ.ว.ห้อง 2 รุ่น 44 (ออกอากาศช่อง tpbs) และละครซีรีย์คาราบาวเดอะซีรีย์เพลง คนจนผู้ยิ่งใหญ่, รักต้องสู้ (ออกอากาศช่อง 9) ในส่วนของนักแสดงนำได้แก่ กรีน – อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล, อนุสรณ์ มณีเทศ (โย่ง อาร์มแชร์), เจฟฟรี่ เบญจกุล, ครีม – ธิชาชา บุญเรืองขาว, หลับปุ๋ย – ฐิติกานต์ สิทธิสัมพันธ์ และ แพม – ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ณ บริเวณานพระพิฆเนศวร์ โรงละครวังหน้า สนามหลวง

 

    ด้านบรรยากาศก่อนเริ่มพิธีบวงสรวง ทีมงานและนักแสดงแอบหวั่นๆ อยู่ไม่น้อย เนื่องจากช่วงก่อนรุ่งสาง บนท้องฟ้ามีแต่เมฆสีหม่น และเริ่มก่อตัวเป็นสีเทาอ่อนๆ จนเกรงว่า หากได้เวลาตามฤกษ์ที่กำหนดไว้ แต่ฟ้าฝนยังไม่เป็นใจ แถมยังโปรยปรายลงมา อาจต้องมีการปรับเปลี่ยน หรือใช้แผนสำรองที่วางเอาไว้ นั่นคือ กางเต้นท์และทำพิธีควบไปด้วย

    ในส่วนของทีมนักแสดง หลังจากทยอยกันมา ตรงตามเวลาที่นัดหมาย แต่ละคนก็สลับสับเปลี่ยนกัน ให้ช่างหน้าช่างผม ดูแลความเรียบร้อย ครั้นพอได้เวลาตามฤกษ์ที่วางเอาไว้ 10.09 น. สิ่งศักดิ์สิทธิ์บนฟ้าเหมือนจะเห็นอกเห็นใจ จากที่มีสีหม่นๆ ก็ค่อยๆ จางหายและแปรเปลี่ยนเป็นสีฟ้า รวมถึงมีแดดอ่อนๆ ส่องแสงออกมาในทันที

    เมื่อทุกอย่างพร้อม พิธีบวงสรวงก็เริ่มต้นขึ้น นักแสดงทุกคนให้ความร่วมมือและตั้งอกตั้งใจร่วมพิธีอย่างเห็นได้ชัด โดยพิธีในแต่ละช่วง ผ่านไปอย่างราบรื่น เหมือนจะบอกเป็นนัยยะว่า ทุกสิ่งที่คิดไว้ สมตามที่ตั้งใจไว้นั่นเอง