ชิปปี้ ศิรินทร์ น้ำตาล พิจักขณา พราว อรณิชา มิน พีชญา อิ้งค์ วรันธร แมท ภีรณีย์ แอฟ ทักษอร

แอฟ – มิน นำทีมสาวๆ ร่วมชมแฟชั่นโชว์ 2 Little Words 1 Big Concept

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แอฟ – มิน นำทีมสาวๆ ร่วมชมแฟชั่นโชว์ 2 Little Words 1 Big Concept

    ฤดูหนาวนี้ Asv แบรนด์เสื้อผ้าที่เป็นตัวแทนของหญิงสาวรุ่นใหม่ผู้มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย นำโดย พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Asava Group ขอนำพาทุกคนไปสำรวจนิยามบทใหม่กับคีย์เวิร์ดคำว่า ‘2 Little Words 1 Big Concept’ อันมีนัยถึงคำว่า ‘Soulmate’ โดยหยิบยกเอาเรื่องราว และตัวละครหลักอย่าง Carrie Bradshaw สไตล์ไอคอนของหญิงสาวทั่วโลก ผู้ซึ่งหลงใหลในแฟชั่น จากซีรีส์อเมริกันอันโด่งดังของยุค 90 อย่าง Sex and the City มาแปรเปลี่ยนและถ่ายทอดออกมาเป็นหัวใจสำคัญของเอเอสวี คอลเลกชั่นประจำฤดูหนาวประจำปี 2018 ในชื่อ ‘2 Little Words 1 Big Concept’

    บรรยากาศคาเฟ่อันเก๋ไก๋สไตล์ฝรั่งเศสใจกลางกรุงนิวยอร์กถูกเนรมิตขึ้นมาเพื่อถ่ายทอดผลงานการออกแบบเอเอสวีคอลเลกชั่นฤดูหนาวประจำปี 2018 ที่หยิบยกเอาบุคลิกอันโดดเด่นแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจของแครี่ ถ่ายทอดผ่านโครงชุดที่มีความหลากหลาย การผสมผสานความขัดแย้งระหว่างความอ่อนหวานแบบเฟมินีนและความแข็งแกร่งแบบมาสคิวลีนยังเป็นอีกเสน่ห์หนึ่งที่โดดเด่นในคอลเลกชั่นนี้ ทั้งซิลูเอทหลักของแบรนด์ที่มีความทะมัดทะแมง คล่องแคล่ว สอดแทรกอิทธิพลของสปอร์ตแวร์อย่างเสื้อไหล่เดียว (one-shoulder) แทร็คสูท (tracksuit) และเทรนช์โค้ท (trench coat) ไปจนถึงซิลูเอทที่มีความอ่อนหวานและร่วมสมัยอย่าง แฟลร์ ซิลูเอท (Flared) กระโปรงยาวครึ่งแข้ง (Midi Length) เคปเบลาซ์ (Cape Blouse) และยังสอดแทรกความร่วมสมัยผ่านการนำโครงชุดซึ่งเรียบง่าย มาต่อยอดผสมผสานเข้ากับอีกซิลูเอทหนึ่ง ออกมาเป็นโครงสร้างใหม่ที่มีความน่าสนใจและมีความน่าดึงดูด

 

    ความหลากหลายของเนื้อผ้ายังคงเป็นสิ่งที่เอเอสวีให้ความสำคัญ โดยประกอบไปด้วยเนื้อผ้าคลาสสิคสไตล์มาสคิวลีน อย่างผ้าทอลายตาราง (Glen Plaid) และผ้าลายทาง (Stripe) ควบคู่ไปกับผ้าที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวานซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์หลักประจำของแบรนด์อย่าง ผ้าโปร่ง (Tulle) และผ้าลูกไม้ (Lace) อีกทั้งในคอลเลกชั่นนี้ยังมีการหยิบยกเอาผ้ากำมะหยี่ (Velvet Fabric) ผ้าเลื่อม (Sequin Fabric) มารังสรรค์เป็นลุคต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มประกายความโดดเด่นและมิติได้อย่างลงตัว สำหรับคู่สีในฤดูกาลนี้ ถูกนำเสนอผ่านโทนสีคลาสสิคของแบรนด์อย่าง สีขาว สีดำ สีกรมท่า และสีเขียว เคียงคู่ไปกับสีพิเศษที่ถ่ายทอดบรรยากาศการมาถึงของฤดูหนาวอย่างสีส้ม Apricot และสีม่วง Nostalgia Rose รวมถึง สีชมพู Sunkist Coral, สีแดง Ruby Wine และสีเหลือง Sunshine สอดแทรกความอ่อนหวานแบบเฟมินีนให้แก่คอลเลกชั่นได้อย่างลงตัว

 

    ภายในงานพบกับดาราและเซเลบริตี้มากมายที่ควงกันมาอัพเดทเทรนด์กันอย่างคับคั่ง ถึงขอบรันเวย์ อาทิ พลอย หอวัง, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี, แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์, ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์, และ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

    พบกับเสื้อผ้าของ   Asv  ‘2 Little Words 1 Big Concept – Soulmate คอลเลกชั่นฤดูหนาว  2018  ได้แล้วที่ ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้า สยาม พารากอน, ชั้น 2 โซนไทยไทย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 โซนไทยไทย เซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ห้างสรรพสินค้าเซนทรัลเวิลด์, ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม และ อาซาว่ากรุ๊ป แฟล็กชิพ สโตร์ ซ.สุขุมวิท 45