กอล์ฟ กัญจน์ ณมน พัชรวลัย ต๊ะ วริษฐ์ บูม สุภาพร โอม อัชชา

โอม – บูม นำทีมนักแสดงจัดกิจกรรมเพื่อสังคมใน อังกอร์กลับคืนสู่ป่า ร่วมใจบรรจุพันธุ์กล้าไผ่หนาม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โอม – บูม นำทีมนักแสดงจัดกิจกรรมเพื่อสังคมใน อังกอร์กลับคืนสู่ป่า ร่วมใจบรรจุพันธุ์กล้าไผ่หนาม

    เรียกได้ว่าเป็นการคืนกำไรให้กับคนดูกันอย่างต่อเนื่อง ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง  3  นำโดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร  และ  คุณวรวรรณ  ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่อง3  ร่วมกับ บริษัท อาหลอง จูเนียร์ จำกัด โดยมี 3ผู้จัดมากความสามารถอย่าง กอล์ฟ – กัญจน์ ภักดีวิจิตรแก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร และ กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจัตร ได้มาร่วมกิจกรรม “อังกอร์กลับคืนสู่ป่า” โดยให้นักแสดงได้ร่วมกันบรรจุพันธุ์กล้าไผ่หนาม เพื่อให้มวลชนในพื้นที่นำไปปลูกเป็นแนวป้องกันสัตว์ใหญ่ไปบุกรุกพื้นที่เกษตรกรของชาวบ้าน ซึ่งงานนี้เรายังได้พบกับผู้เป็นตำนานแห่งการปิ้งไก่ กอล์ฟ – กัญจน์ ภักดีวิจิตร พร้อมด้วย ผู้กองกาญจน์ โดย  อัชชา นามปาน (โอม) และ นางเอกสาว อังกอร์  โดย สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง (บูม),  พัชรวลัย พงษ์ภมร (ณมน) ,วริษฐ์ ทิพโกมุท (ต๊ะ)  และ (ท๊อป) – ณฐกร ไตรกิศยเวช ที่มาร่วมใจปลูกไผ่หนาม ณ  ศูนย์เพาะชำกล้าไผ่หนาม อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และ ปาลิโอ เขาใหญ่ ใน วันอาทิตย์ ที่ กันยายน2561 ที่ผ่านมา   

 

    บรรยากาศในการเพาะชำไผ่หนามนั้น เป็นไปอย่างสนุกสนานมากๆ ด้วยอาการที่ร้อน อบอ้าว แต่นักแสดงและ     ผู้จัด รวมถึงทีมงานก็ไม่หวั่นกันเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนที่มาร่วมกิจกรรมนั้น เตรียมความพร้อมกันมาอย่างเต็มที่ และนอกจากละครเรื่องนี้ได้มีการถ่ายทำที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อเป็นการทำประโยชน์ให้กับสังคมและชุมชน กันอีกด้วย  และในช่วงบ่ายๆก็ได้ปิดท้ายกับกิจกรรมด้วยการ ร่วมเล่นเกมส์บนรถแห่ พร้อมพูดคุย ทักทาย และถ่ายรูปกับแฟนๆละครอังกอร์ กันแบบสนุกสุดเหวี่ยงไปเลย แถมยังมีแม่เสือสาวจากปาริโอ มารอต้อนรับและเรียกเสียงกรี๊ดกันอีกครั้ง  สำหรับแฟนๆละครคนไหนที่พลาดกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ ก็สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทาง www.ch3thailand.com   กันเลยจ้า และที่สำคัญต้องห้ามพลาดชมละคร อังกอร์ ได้ทุกวัน ศุกร เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand