ซาร่า เล็กจ์

ซาร่า เล็กจ์ Laura Mercier Muse คนแรกของไทย! เปิดตัวที่สุดของแป้งลอร่าเมอร์ซิเอ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ซาร่า เล็กจ์ Laura Mercier Muse คนแรกของไทย! เปิดตัวที่สุดของแป้งลอร่าเมอร์ซิเอ

        LAURA MERCIER (ลอร่า เมอร์ซิเอ) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกภายใต้การบริหารและดูแลโดย บริษัท ชิเซโด้(ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางชั้นนำ จัดงานเปิดตัวแป้งฝุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดว่าเป็นแป้งฝุ่นที่ดีที่สุดในอันดับต้นๆ จากผู้ใช้ทั่วโลก กับ Laura MercierTranslucent Loose Setting Powder Glow สูตรล่าสุด! ที่จะทำให้ผิวหน้าดูโกลว์มีมิติกว่าที่เคย พร้อมเปิดตัว Laura Mercier Muse คนแรกของประเทศไทย! คุณซาร่า เล็กจ์ (Sara Legge) นักแสดง นางแบบและพิธีกรชื่อดัง ที่จะมาเป็นตัวแทนความงามในแบบสาวลอร่า เมอร์ซิเอและพบการเปลี่ยนโลโก้แบรนด์ครั้งใหม่กับรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและสื่อถึงความเป็นแบรนด์เมคอัพอาร์ทติสท์ที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างชัดเจน แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับเดิม ที่กำเนิดมาจากฝรั่งเศสและนิวยอร์กจุดเริ่มต้นของแบรนด์ลอร่า เมอร์ซิเอ

   

        โดยบรรยากาศภายในงานได้สัมผัสกับแป้งฝุ่นสูตรล่าสุด Laura MercierTranslucent Loose Setting Powder Glow และยังได้ คุณจิม– ปรีดา ดวงเพชร (Jimmakeup) เมคอัพอาร์ทติสท์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาเผยเทคนิคสุดพิเศษของลอร่า เมอร์ซิเอจากงานเปิดตัวที่ลอสแอนเจลิส LA Technique: Set Up/ Set Down เพื่อรังสรรค์ให้ผิวหน้าดูโกล์วสวยขั้นสุด ซึ่งได้รับการถ่ายทอดมาจาก Mr. Mario Dedivanovic แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของลอร่า เมอร์ซิเอ ที่ทีดีกรีเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังระดับโลก และเป็นผู้ทรงอิทธิพลในโลกโซเชียลในยุคนี้พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์อาทิ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, กรกนก ยงสกุล, พิมพ์เลิศ ใบหยก, จารุจิต ใบหยก, นวดีโมกขะเวส, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, สุมาลิน ฮุนตระกูล ที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของวงการเมคอัพในงานครั้งนี้ โดยมี วีเจลูกเกด – จิรดา โยฮารา รับหน้าที่เป็นพิธีกรตลอดทั้งงาน ณ Atrium 1 Ground Floor, Siam Center

   

       จากความสำเร็จของแป้งฝุ่นเนื้อโปร่งแสงของลอร่าเมอร์ซิเอรุ่น Translucent Loose Setting Powder ที่ได้รับการยอมรับจากเมคอัพอาร์ติสจากนิตยสารชั้นนำและได้รับความนิยมจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั่วโลก ว่าเป็นหนึ่งในแป้งฝุ่นที่ดีที่สุดในอันดับต้นๆ กับประสิทธิภาพของเนื้อแป้งที่เนียนประหนึ่งเป็นเนื้อเดียวกับผิวหน้า สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวแต่งเติมได้กับทุกลุค จึงทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก