เบนซ์ เรซซิ่ง แพท ณปภา

แพท เตรียมไปรับ เบนซ์ เรซซิ่ง หลังศาลให้ประกันตัว ลุ้นชีวิตคู่ได้ไปต่อ!

Home / Omgossip / แพท เตรียมไปรับ เบนซ์ เรซซิ่ง หลังศาลให้ประกันตัว ลุ้นชีวิตคู่ได้ไปต่อ!

  ดาราสาว แพท ณปภา เดินทางไปร่วมกิจกรรม “Lingerie Parade” ชวนร่วมบริจาคชุดชั้นในสตรี มอบให้มูลนิธิบ้านกึ่งวิถีหญิง จ.ปทุมธานี @ ชั้น G ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 อโศก พร้อมเปิดใจครั้งแรก! หลัง เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการประกันตัว รอปล่อยตัวคืนนี้

  โดยสาวแพท เผยทราบข่าวเรื่อง เบนซ์ เรซซิ่ง รอดคุกตอน 16.00 น. เศษ จึงได้ติดต่อไปสอบถามไปทางคุณแม่ของฝ่ายชาย และบอกว่าจะเดินทางไปรับ ความรู้สึกแรก บอกแอบลุ้นมานานแล้ว คิดว่าน่าจะประกันได้ คนที่น่าจะดีใจที่สุดน่าจะเป็นเบนซ์และครอบครัว เบนซ์บอกว่าเย็นนี้ต้องได้กลับบ้าน ส่วนตัวตอนนั้นคิดว่า 50/50 เพราะหวังมาหลายครั้งแล้วไม่ได้ และนี่ไม่ใช่การประกันตัวครั้งแรกในรอบกว่าปี

  ณ ตอนนี้ยังนึกไม่ออกว่าจะเป็นยังไงต่อจากนี้ พอรู้ข่าวก็ดีใจ อยากจะไปรับ ถ้าไปทันจะไปรับให้ได้ที่เรือนจำ ถ้าไม่ได้ก็เจอกันที่บ้าน จุดประสงค์ของเบนซ์คืออยากเจอลูกอยู่แล้ว ส่วนฝ่ายชายจะอยู่บ้านใครต้องรอคุยกันคืนนี้ ยังไม่ทราบขอบเขตว่าติดกำไลEM แล้วสามารถไปไหนได้บ้าง

  ส่วนจะได้กลับมาเป็นครอบครัวมั้ย ห่างเกือบปียังคิดไม่ออก ว่าเบนซ์จะต้องย้ายมาหรือตนต้องย้ายกลับไป รับกังวลเรื่องชีวิตคู่ว่าจะเป็นยังไง เคยคุยเงื่อนไขไปบ้างแล้วว่าอยากอยู่ตรงไหน แต่เบนซ์บอกเดี๋ยวออกมาค่อยคุยกัน บอกผ่านอะไรมาเยอะมาก เบนซ์อาจจะไม่ได้รับรู้ทั้งหมด ล่าสุดบอกไปแล้วว่าถึงเวลาที่ต้องคุยกันว่าจะยังไง

  เผยไปในทิศทางที่ดี สุดท้ายแล้วต้องตัดสินใจร่วมกัน อีกฝ่ายน่าจะโอเค เป็นการอยู่พร้อมหน้าพร้อมตามั้ยต้องมาคุยกัน ยันไม่ได้อยากจะแยกกัน เพียงแต่ ณ ตอนนี้กลับมาอยู่บ้านแล้วทุกอย่างกำลังลงตัว ก็ต้องมาคุยกันในเนื้อหาว่าจะยังไงต่อไป เชื่อว่าทุกครอบครัวมีปัญหา กับทางบ้านฝ่ายชายให้ไปคุยกันเอง เบนซ์เป็นคนกลางไปคุยกับทางครอบครัว ลุ้นฟีดแบคน้องเรซซิ่งกับเบนซ์ หลังจากนี้เบนซ์จะทำหน้าที่พ่อได้ดีแค่ไหน ที่ผ่านมาเอารูปพ่อให้ดูแต่คิดว่าไม่ช่วยอะไร เปรยยังรักสามีเหมือนเดิม ฝ่ายชายต้องพิสูจน์ว่าจะดูแลครอบครัวได้ดีแค่ไหน รับที่ผ่านมาอีกฝ่ายยังรักอิสระ มีความเป็นเพลย์บอย พอจะปรับตัวได้ก็ไม่อยู่ ต้องกลับมาสร้างกันใหม่ ถ้าไปด้วยกันได้ก็เป็นเรื่องที่ดี สุดท้ายแล้วจะเป็นยังไงก็ต้องรอดู วันนี้เป็นวันแรกของครอบครัว

  บอกทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ท้อง แต่งงาน เบนซ์ไม่อยู่… เชื่อเงื่อนไขต่างๆ ทางคุณแม่เบนซ์น่าจะโอเค ว่าตามลูกชาย รับกลัวว่าถ้าโตขึ้นมาจะมีคนล้อน้องเรซซิ่ง ถ้าไปโรงเรียนแล้วโดนเพื่อนล้อ ใจไม่ดี กลัวลูกชายจะรู้สึกไม่ดี แต่มีการสอนลูกอยู่ตลอด และพาไปเยี่ยมพ่อ เปรยคนติดคุกไม่ใช่คนไม่ดีเสมอไป ต้องให้โอกาส พูดความจริงกับลูก ความจริงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด สอนความจริงมาโดยตลอด หวังว่าสิ่งที่กลัวจะไม่เกิดขึ้น

 

 

แพท - น้องเรซซิ่ง
แพท – น้องเรซซิ่ง

 

แพท - น้องเรซซิ่ง ออกอีเว้นท์
แพท – น้องเรซซิ่ง ออกอีเว้นท์

 

แพท กับลูกชาย
แพท กับลูกชาย

 

แพท สีหน้าสดใส
แพท สีหน้าสดใส

 

แพท ณปภา
แพท ณปภา

 

ศาลให้ประกันตัว เบนซ์ เรซซิ่ง
ศาลให้ประกันตัว เบนซ์ เรซซิ่ง

 

เบนซ์ เรซซิ่ง รอดคุก
เบนซ์ เรซซิ่ง รอดคุก