กาย ฮารุ ข่าวบันเทิง ครอบครัวดารา คุณพ่อดารา เซ็นรับรองบุตร

ใจใหญ่มาก! กาย รัชชานนท์ เซ็นรับลูกพี่เลี้ยง เข้าบ้าน!

Home / Omgossip / ใจใหญ่มาก! กาย รัชชานนท์ เซ็นรับลูกพี่เลี้ยง เข้าบ้าน!

          ใจกว้าง ใจใหญ่ และใจบุญมากเวอร์! สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อดีกรีคุณพ่อลูก 3 อย่าง กาย รัชชานนท์ ที่ล่าสุดไม่ได้มีแค่ 3 แต่ได้เบบี๋ตัวน้อยๆ เพิ่มมาอีก 1 อะๆๆ อย่าเพิ่งตกใจและงวยงงสงสัยว่าสาว อารุ ยามากูชิ ภรรยาไซส์มินิของพ่อคุณไปป่องท้องลูกคนที่ 4 ตอนไหนนะจ๊ะ เพราะเจ้าตัวน้อยๆ ที่เพิ่งลืมตาดูโลกมานั้นไม่ได้เกิดจากครรภ์ของสาวฮารุ แต่เป็นบุตรของพี่เลี้ยงของลูกๆ ทั้ง 3 ของเขาและเธอนามว่า นุ๊ก นั่นเอง

          งานนี้หนุ่มกายโพสต์ภาพและร่ายยาวเป็นห่างว่าวผ่านอินสตาแกรมถึงที่มาที่ไปของเด็กชายตัวน้อยสมาชิกใหม่ ได้ความโดยรวมประมาณว่าหญิงสาวในภาพเป็นพี่เลี้ยงคนแรกของ น้องคิริน ลูกชายคนโตของเขาและภรรยา ที่โทรกลับมาขอทำงานเมื่อราวๆ 6 เดือนก่อน หลังจากลาออกไปดูแลแม่ที่ป่วย ครั้นแม่เสียก็ได้ทำงานเป็นกรรมกรก่อสร้างและรู้ว่าตั้งครรภ์หลังเลิกรากับสามี จึงติดต่อกลับมาขอความช่วยเหลือเพราะทำงานหนักไม่ไหว กายและฮารุใจดีไปรับหญิงสาวมาจากพัทยาพร้อมให้ทำงานในหน้าที่เดิม จนในเวลานี้นุ๊กได้คลอดลูกชายแล้ว โดยหนุ่มกายเซ็นรับประดุจเป็นพ่อแท้ๆ ทำเอาคนที่โรงพยาบาลตกใจ

          ท้ายแคปชั่นใต้ภาพหนุ่มกายบรรยายว่า ทั้งตนและฮารุขอต้อนรับ ด.ช.ศรัณย์ เข้าสู่ครอบครัว เป็นเพื่อนเล่นกับ 3 ยอดกุมาร ลูกแท้ๆ ของเขาและเธอ งานนี้ทำเอาเพื่อนฝูงและชาวโซเชียลเข้ามาร่วมยินดีและชื่นชม กาย-ฮารุ กันยกใหญ่ ว้าวววว! ใจดีกว่ากายมีอีกไหม แล้วใจกว้างแบบฮารุมีเยอะอ๊ะเปล่า เอาเป็นว่ายินดีและแฮปปี้ไปครอบครัวนี้ด้วยจ้า 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @guyratchanont, FB : Guy Haru Family 

 

นุ๊ก - กาย - น้องศรัณย์
นุ๊ก – กาย – น้องศรัณย์

 

น้องศรัณย์ (ลูกชายพี่เลี้ยง)
น้องศรัณย์ (ลูกชายพี่เลี้ยง)

 

กาย รัชชานนท์ บรรยายที่มาที่ไปสมาชิกคนที่ 4
กาย รัชชานนท์ ร่ายที่มาที่ไปสมาชิกคนที่ 4

 

กาย - ฮารุ และลูกทั้ง 3
กาย – ฮารุ และลูกทั้ง 3

 

กาย - ฮารุ
กาย – ฮารุ