ข่าวบันเทิง ดาราเสียชีวิต นางเอก โอ วรุฒ

ผลงานตรึงใจ! ส่อง 11 นางเอกคุณภาพ! เคยร่วมงาน โอ วรุฒ

Home / Omgossip / ผลงานตรึงใจ! ส่อง 11 นางเอกคุณภาพ! เคยร่วมงาน โอ วรุฒ

          เป็นอีกหนึ่งพระเอกรูปหล่อของวงการบันเทิงไทยที่มีผลงานการแสดงออกสู่สายตาแฟนคลับมากมาย สำหรับอดีตพระเอก โอ วรุฒ แม้ในวันนี้เจ้าตัวจะจากโลกไปแล้วอย่างไม่มีวันกลับ แต่ผลงานหลากหลายเรื่องยังคงอยู่ในใจคนไทยเสมอ และนอกจากผลงานจะมากมายแล้ว การได้ร่วมงานกับบรรดานางเอกก็มากหน้าหลายตาเช่นกัน วันนี้มาย้อนดู 11 นางเอกคุณภาพที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับอดีตพระเอกคนนี้กัน แม้จะหยิบยกมาไม่หมด แต่การันตีว่าติดตาตรึงใจแฟนละครไม่น้อยเลย 

 

แหม่ม จินตหรา : มีโอกาสได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม ที่ถือเป็นผลงานแจ้งเกิดให้กับ โอ วรุฒ สำหรับนางเอกหน้าหวาน แหม่ม จินตหรา ต้องบอกว่าเธอคนนี้เป็นนางเอกแม่ดันให้กับโอเลยก็ว่าได้ เพราะความเป็นพระนางจากบทประพันธ์อมตะเรื่องนี้ ทำให้หลายๆ คนรู้จักพระเอกหน้าใหม่ที่ชื่อ โอ วรุฒ  

แหม่ม จินตหรา
แหม่ม จินตหรา

 

โอ วรุฒ ในละครเรื่อง คู่กรรม
แหม่ม – โอ ในภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม

 

แหม่ม จินตหรา - โอ วรุฒ จากภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม
แหม่ม จินตหรา – โอ วรุฒ จากภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม

 

แอน สิเรียม : แม้จะแจ้งเกิดจากภาพยนตร์จอเงิน แต่ละครจอแก้ว โอ วรุฒ ก็ฝากผลงานไว้เพียบ โดยละครเรื่องแรกอย่าง ละอองดาว โอประกบคู่กับนางเอกมากความสามารถอย่าง แอน สิเรียม ม้อายุอานามของสาวแอนจะน้อยกว่าแต่ถือว่าเป็นรุ่นพี่ เพราะก่อนหน้านี้เธอมีผลงานละครมาแล้วพอสมควร

สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์
สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์

สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์
สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์

 

โอ วรุฒ ในละครเรื่อง ละอองดาว
โอ – สิเรียม ในละครเรื่อง ละอองดาว

 

หมิว ลลิตา : อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ได้ร่วมงานกับ โอ วรุฒ สำหรับนางเอกคุณภาพ หมิว ลลิตา ซึ่งในละครเรื่อง ในฝัน จัดว่าเป็นละครที่ทำให้คนดูฟินมากๆ เพราะทั้งโอและหมิวสวมบทบาทเป็นเจ้าหญิงเจ้าชาย ในยุคนั้นจัดว่าคอสตูมสวยเป๊ะปังอลังมากเลยทีเดียว

หมิว ลลิตา
หมิว ลลิตา

 

โอ - หมิว ในละครเรื่อง ในฝัน
โอ – หมิว ในละครเรื่อง ในฝัน

 

ต้อม รัชนีกร : ละครเรื่อง พี่เลี้ยง เป็นอีกหนึ่งผลงานละครที่ได้รับกระแสนิยมมากในยุคนั้น และสาว ต้อม รัชนีกร ก็ละเลงแอคติ้งคู่กับ โอ วรุฒ ได้อย่างดีเยี่ยม แม้จะเป็นงานละครเรื่องแรกของเธอ และเรื่องที่ 4 ของหนุ่มโอก็ตาม

ต้อม รัชนีกร
ต้อม รัชนีกร

 

โอ วรุฒ ในละครเรื่อง พี่เลี้ยง
ต้อม – โอ ในละครเรื่อง พี่เลี้ยง

 

กิ๊ก สุวัจนี : มีโอกาสได้เป็นนางเอกของ โอ วรุฒ กับเขาด้วย สำหรับ กิ๊ก สุวัจนี และ หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น ก็เป็นผลงานละครเพียงเรื่องเดียวที่เธอได้สวมบทบาทเป็นนางเอก เพราะหลังจากนั้นเป็นต้นมา ‘บทนางร้าย’ ก็อยู่ในกำมือเธอมาตลอด กลายเป็นตำนานของวงการนางร้ายที่โด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้

กิ๊ก สุวัจนี
กิ๊ก สุวัจนี

 

กิ๊ก สุวัจนี
กิ๊ก สุวัจนี

 

โอ วรุฒ ในละครเรื่อง หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น
โอ – กิ๊ก ในละครเรื่อง หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น

 

ยุ้ย ปัทมวรรณ : ผลงานละครเรื่อง ลูกรักลูกชัง เป็นผลงานที่สาว ยุ้ย ปัทมวรรณ มีโอกาสได้ร่วมงานกับพระเอกดังอย่าง โอ วรุฒ แม้จะมีโอกาสได้ร่วมงานกันแค่เรื่องเดียว แต่แฟนละครหลายคนก็จดจำพระนางคู่นี้ได้

ยุ้ย ปัทมวรรณ
ยุ้ย ปัทมวรรณ

 

ยุ้ย ปัทมวรรณ
ยุ้ย ปัทมวรรณ

 

ยุ้ย ปัทมวรรณ โพสต์อาลัย โอ วรุฒ
ยุ้ย ปัทมวรรณ โพสต์อาลัย โอ วรุฒ

 

กวาง กมลชนก : เป็นนางเอกหน้าหวานที่ได้ร่วมงานละครกับ โอ วรุฒ ถึง 2 เรื่อง สำหรับ กวาง กมลชนก ไม่ว่าจะเป็น แววมยุรา รวมไปถึง พ่อครัวหัวป่าก์ ด้วย ถ้าเปรียบเทียบในยุคนี้ โอ-กวาง คงกลายเป็นพระนางที่แฟนคลับพากันเรียกว่า ‘คู่จิ้น’ เป็นแน่

กวาง กมลชนก
กวาง กมลชนก

 

กวาง กมลชนก ร่วมงาน โอ วรุฒ
กวาง กมลชนก ร่วมงาน โอ วรุฒ

 

แนน ชลิตา : อีกหนึ่งคนที่สามารถเป็นคู่จิ้นกับ โอ วรุฒ ได้คือนางเอกแก้มป่อง แนน ชลิตา เพราะเธอคนนี้ก็มีโอกาสได้ร่วมงานละครกับอดีตพระเอกดังถึง 2 เรื่อง ซึ่งทั้ง ผู้กองยอดรัก และ สาบนรสิงห์ ต่างก็เป็นผลงานละครที่ประทับใจคนดูด้วยกันทั้งคู่

แนน ชลิตา
แนน ชลิตา

 

แนน ชลิตา
แนน ชลิตา

 

โอ วรุฒ ในละครเรื่อง ผู้กองยอดรัก
โอ – แนน (คู่ซ้าย) ในละครเรื่อง ผู้กองยอดรัก

 

 

จอย ศิริลักษณ์ : นางเอกสายเก่งอย่าง จอย ศิริลักษณ์ ก็เป็นหนึ่งในบรรดานางเอกของ โอ วรุฒ เช่นกัน ละครเรื่อง อีแตน ทั้งจอยและโอละเลงแอคติ้งได้ถูกใจคนดูไม่แพ้เรื่องไหนๆ ทำเอาแฟนละครหลายคนติดตราตรึงใจมาจนถึงทุกวันนี้

จอย ศิริลักษณ์
จอย ศิริลักษณ์

 

จอย - โอ ในละครเรื่อง อีแตน
จอย – โอ ในละครเรื่อง อีแตน

 

นุ่น วรนุช : ไม่น่าเชื่อเลยว่านางเอกตัวแม่ในยุคนี้อย่าง นุ่น วรนุช ก็เคยฝากฝีไม้ลายแอคติ้งประกบคู่พระเอกดังในอดีตอย่าง โอ วรุฒ มาแล้วในละครเรื่อง นางกวัก เวลานั้นหนุ่มโอคร่ำหวอดในแวดวงละครจอแก้วแล้ว ส่วนสาวนุ่นเป็นเพียงละครเรื่องที่ 4 ของเธอเท่านั้น แต่แอคติ้งดีอย่าบอกใครเชียว

นุ่น วรนุช
นุ่น วรนุช

 

นุ่น วรนุช
นุ่น วรนุช

 

โอ - นุ่น ในละครเรื่อง นางกวัก
โอ – นุ่น ในละครเรื่อง นางกวัก

 

อ๋อม สกาวใจ : ปิดท้ายกันที่คุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง อ๋อม สกาวใจ ที่เวลานั้นเป็นนางเอกยอดนิยมมีผลงานละครไม่น้อย และละครเรื่อง เจ้าสาวข้างถนน ก็เป็นอีกเรื่องที่เธอได้โชว์ฝีมือคู่กับพระเอกดังอย่าง โอ วรุฒ สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ไม่น้อยเลย

อ๋อม สกาวใจ
อ๋อม สกาวใจ

 

อ๋อม ร่วมงาน โอ
อ๋อม ร่วมงาน โอ

 

อ๋อม - โอ ในละครเรื่อง เจ้าสาวข้างถนน
อ๋อม – โอ ในละครเรื่อง เจ้าสาวข้างถนน

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @oomsakaojai @kiksuwatjanee @nan_chalita yuipattamawan kwang.kamolchanok joysirilak, Pantip