น้องโปรด ป๊อป นิธิ เป้ย ปานวาด

น้องปาลิน พบสื่อ! เป้ย แล้วแต่ ป๊อป ออกราชการทำธุรกิจ เทเวลาให้ครอบครัว

Home / Omgossip / น้องปาลิน พบสื่อ! เป้ย แล้วแต่ ป๊อป ออกราชการทำธุรกิจ เทเวลาให้ครอบครัว

  ดาราสาว เป้ย ปานวาด ควงสามี ป๊อป นิธิ แถลงหลังคลอดลูกสาว น้องปราน ปาลิน ไปเมื่อ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา บอกครอบครัวสมบูรณ์แบบมากขึ้น โดยคุณแม่ลูกสองเผยความรู้สึกดีใจ มีเพื่อนให้ น้องโปรด อยากได้ลูกสาวแล้วก็สมหวัง ปลื้มเห็นภาพน้องโปรดดูแลตนและน้อง ป๊อปบอกดีใจ มีกังวลเพราะน้องปาลินคลอดก่อนกำหนดนิดหน่อยแต่ก็โอเคทุกอย่างปลอดภัย แจงคลอดก่อนกำหนดเพราะน้ำคร่ำเหลือน้อย

  บอกหน้าลูกสาวเหมือนน้องโปรดและคุณพ่อ ชื่อปาลิน คือผู้รักษา ผู้คุ้มครอง ด้านน้องโปรดเป็นพี่ชายที่อบอุ่น เซอร์ไพรส์เทคแคร์น้องสาว เป็นห่วงแม่ ไม่งอแง ไม่น้อยใจ ผิดคาดไว้มากจากที่เคยปรึกษาจากบ้านอื่น หลักๆ ซัพพอร์ทความรู้สึกน้องโปรดก่อน ส่วนน้องสาวก็ดูแลตามปกติ

  แพลนมีลูกสองคนอยู่แล้ว ป๊อปเล่นมุขบอกค่าเทอมแพง โชคดีที่คนนี้ได้ผู้หญิงก็ครบพอดี ป๊อปรับหวงลูกสาวโดยอัตโนมัติทันทีที่คลอดออกมา ก่อนหน้ายังเฉยๆ เป็นผู้หญิงอีกคนที่รักได้โดยที่เป้ยไม่หึง(ยิ้ม) บอกมาในเวลาที่เหมาะสมกับการเริ่มต้นใหม่ เผยลาออกจากราชการแล้ว มาทำธุรกิจเต็มตัว ลูกสาวมาในช่วงเวลาดีๆ อยากมีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้นดูแลได้เต็มที่ เป้ยบอกเคารพการตัดสินใจของสามีอยู่แล้ว คาดได้ออกจากรพ.วันพรุ่งนี้(15 ก.ย.) ฟื้นตัวเร็วมาก ลูกสาวมีเรื่องซีดนิดหน่อยแต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพื่อนๆ มาเยี่ยมกันเยอะมากรู้สึกดี ป๊อปบอกตอนนี้ครอบครัวแฮปปี้ ลงตัวทุกอย่าง สาวเป้ยบอกมีประสบการณ์ความเป็นแม่แล้ว รู้ระบบ ไม่มีปัญหากับการรับงาน อีกทั้งมีกองกำลังเสริม มีพี่เลี้ยง, คุณปู่-คุณย่า, คุณตา-คุณยายช่วยเลี้ยง

เป้ย - ป๊อป แถลงคลอดทายาทคนที่สอง
เป้ย – ป๊อป แถลงคลอดทายาทคนที่สอง

 

น้องปราน ปาลิน
น้องปราน ปาลิน

 

ลูกสาว เป้ย - ป๊อป
ลูกสาว เป้ย – ป๊อป

 

ป๊อป นิธิ รับหวงลูกสาว
ป๊อป นิธิ รับหวงลูกสาว

 

เป้ย คุณแม่ลูกสองแล้ว
เป้ย คุณแม่ลูกสองแล้ว

 

เป้ย - ป๊อป พูดคุยกับสื่อ
เป้ย – ป๊อป พูดคุยกับสื่อ

 

เป้ย - ป๊อป
เป้ย – ป๊อป