ELLE THAILAND BEAUTY AWARDS 2018

ELLE Thailand มอบรางวัลที่สุดของผลิตภัณฑ์ความงาม ELLE THAILAND BEAUTY AWARDS 2018

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ELLE Thailand มอบรางวัลที่สุดของผลิตภัณฑ์ความงาม ELLE THAILAND BEAUTY AWARDS 2018

    ELLE Thailand (แอล ประเทศไทย) นิตยสารหัวนอกสำหรับผู้หญิงที่อัดแน่นด้วยเนื้อหาเทรนด์แฟชั่น ความงามและไลฟ์สไตล์ ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าเซน  จัดงาน  “ELLE THAILAND BEAUTY AWARDS 2018” มอบรางวัลด้านผลิตภัณฑ์ความงามที่ผ่านการคัดสรรโดยคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในแวดวงความงาม ให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผู้บริโภคชาวไทยมากที่สุดประจำปี 2018 ซึ่งงานนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ บริเวณ ZEN Beauty ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน

    ภูมิจิต พลางกูร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า ในโลกของยุคดิจิทัลที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงข้อมูลและเทคโนโลยีได้อย่างง่ายดาย รวมถึงมีผลิตภัณฑ์ด้านความงามให้เลือกสรรจำนวนมาก  การเลือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเหมาะสมตรงกับความต้องการ จึงจำเป็นต้องอาศัยตัวช่วยที่จะทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ซึ่งในฐานะที่ แอล ประเทศไทย  เป็นนิตยสารระดับโลกที่รวบรวมเทรนด์แฟชั่น ความงาม และ ไลฟ์สไตล์ จากเหล่ากูรูและบุคคลที่เชี่ยวชาญอย่างแท้จริง จึงเอาใจบิวตี้เลิฟเวอร์ ด้วยการจัดงาน “ELLE THAILAND BEAUTY AWARDS 2018” ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มอบรางวัลที่สุดของผลิตภัณฑ์ความงามอันทรงคุณค่าตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า โดยผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในแวดวงความงาม ให้เป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่เหมาะสมกับผู้บริโภคชาวไทยมากที่สุดประจำปี 2018 

 

    “สำหรับคณะกรรมการแต่ละท่านที่เราเชิญมานั้น ล้วนแต่มีชื่อเสียงและมาจากหลากหลายวงการ ซึ่งแต่ละท่านมีความเชี่ยวชาญด้านความงามแตกต่างกันไป อาทิ เมคอัพอาร์ทิสต์, นักแสดง, พิธีกร, นางแบบ, แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ, บิวตี้ บล็อกเกอร์ รวมถึงทีมงาน บิวตี้ เอดิเตอร์ของนิตยสาร ซึ่งคลุกคลีกับเรื่องความสวยความงามเป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้อ่านทุกท่านมั่นใจว่าจะได้รับคำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ผ่านเกณฑ์การพิจารณาอย่างมีมาตรฐานที่สุดด้วย ผู้บริหารนิตยสาร กล่าว

 

    ทั้งนี้นิตยสาร ELLE Thailand ได้จัดแบ่งสาขารางวัลเป็น 3 กลุ่มด้วยกัน  รวม 26 สาขารางวัล ได้แก่

    กลุ่มที่ 1 รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามสำหรับผู้หญิงดีเด่น (ELLE Best Beauty Awards) 17 สาขารางวัล แบ่งเป็น Make Up , Body , Face และ Hair Care โดยเป็นสาขารางวัลที่ได้รับการทดลองและร่วมลงคะแนนโดยคณะกรรมการจำนวนทั้งสิ้น 10 ท่าน ประกอบไปด้วย มัลลิกา บุญยืน บิวตี้เอดิเตอร์ นิตยสารแอล ประเทศไทย, รพี ชูสุวรรณ เมคอัพอาร์ติสท์, พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล แพทย์วุฒิบัตรเวชศาสตร์ชะลอวัย) สหรัฐอเมริกา) ,ลูกเกด  เมทินี กิ่งโพยม นางแบบ นักแสดงและพิธีกร, มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 และ นางแบบ  โซโนนุ้ย  พิชชากร บาลลา บิวตี้บล็อกเกอร์ และโมเม  นภัสสร บุรณศิริ บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ เป็นต้น

     กลุ่มที่ 2 รางวัลผลิตภัณฑ์ ความงามสำหรับผู้ชายดีเด่น (ELLE Men’s Best Grooming Awards) 3  สาขารางวัลได้แก่ Best Hair Styling, Best Face Care, Best Fragrance โดยเป็นสาขารางวัลที่ได้รับการทดลองและร่วมลงคะแนนโดยคณะกรรมการ ประกอบไปด้วย วันศุกร์ คงราษี เอ็กเซ็กคิวทีฟเอดิเตอร์ นิตยสารแอล ประเทศไทย, ป้อง  ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ นักแสดง, พันตรีนายแพทย์ สรวิชญ์ สุบุญ นักแสดง และ เซเลบริตี้ และ อกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ เซเลบริตี้และพิธีกรหนุ่ม

    กลุ่มที่ 3 รางวัลพิเศษผลิตภัณฑ์ความงามสำหรับผู้หญิงดีเด่น (ELLE Reader’s Choice Awards) 6 สาขารางวัล ได้แก่  Best Lip Color, Best Fragrance, Best Base Make Up, Best Mascara, Best Eye Make Up และ Best Face Color โดยเป็นสาขารางวัลที่ได้รับการทดลองและร่วมลงคะแนนโดยคณะกรรมการจากผู้อ่านที่ติดตามนิตยสาร ELLE Thailand มาเป็นเวลายาวนาน ซึ่งนิตยสารแอล ประเทศไทย ได้ดำเนินการรับสมัครผู่อ่านเพื่อร่วมกิจกรรม ELLE Thailand Beauty Awards 2018, Trial Day ที่ ZEN Studio เพื่อทดลองใช้ผลิตภัณฑ์และร่วมลงคะแนนโหวต

    ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลทั้ง 26 สาขา จะถูกจัดแสดงภายในงาน เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและมีส่วนร่วมในการเปิดประสบการณ์แห่งความงาม พร้อมทั้งเป็นการตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภคว่า ELLE Thailand Beauty Awards 2018 เป็นรางวัลที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์ความงามที่น่าประทับใจที่สุดแห่งปี