หนิง นิรุตติ์

NIRUT TALK FOR UNHCR ครั้งแรกของ “หนิง นิรุตติ์” กับทอล์คโชว์ ระดมทุนช่วยเหลือผู้ลี้ภัยทั่วโลก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / NIRUT TALK FOR UNHCR ครั้งแรกของ “หนิง นิรุตติ์” กับทอล์คโชว์ ระดมทุนช่วยเหลือผู้ลี้ภัยทั่วโลก

        “การสูญเสียอะไร ไม่เท่ากับการสูญเสียที่อยู่ สูญเสียบ้าน และครอบครัว ซึ่งเป็นหลักยึดเหนี่ยวจิตใจอันสำคัญ” วลีเด็ดจากหนุ่มใหญ่ใจบุญ อาหนิง – นิรุตติ์ ศิริจรรยา ที่เคยกล่าวไว้ในกิจกรรมช่วยเหลือผู้ลี้ภัย ภายใต้แคมเปญ NAMJAI FOR REFUGEES มอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR ปีที่ 2

   

        โดยในปีนี้ เขาได้หวนกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับ NIRUT TALK FOR UNHCR ทอล์คโชว์แรกในรอบหลาย 10 ปี ที่จัดขึ้นโดย UNHCR ภายใต้หัวข้อ “The Nirut Story” บอกเล่ามุมมองการใช้ชีวิต รวมถึงเรื่องราวและประสบการณ์ในแง่มุมนักมนุษยธรรม เพื่อระดมทุนการบริจาคอย่างต่อเนื่องแบบรายเดือน มอบความช่วยเหลือด้านปัจจัยพื้นฐานในการมีชีวิตรอด ได้แก่ การรักษาพยาบาล น้ำสะอาด ที่พักพิง และเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มให้แก่ผู้ลี้ภัยกว่า 68.5 ล้านคนทั่วโลก ที่กำลังเดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลืออยู่ในขณะนี้

   

        สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเข้าฟัง NIRUT TALK FOR UNHCR ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2558 เวลา 15.00 – 16.00 น. ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สามารถรับบัตรเข้างานฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงแค่ส่ง SMS พิมพ์ UNHCR ตามด้วยชื่อ-นามสกุล แล้วส่งมาที่ 4535333 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/events/712786122406531/