SBFIVE ก็อต บาส ก็อต อิทธิพัทธ์ ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ คิมม่อน วโรดม ซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 2 บาส สุรเดช เดือนเกี้ยวเดือน

FC ว่าไง? บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์ ไม่ได้รับการติดต่อ ซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือน2

Home / Omgossip / FC ว่าไง? บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์ ไม่ได้รับการติดต่อ ซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือน2

 

 

      จากความสำเร็จของซีรีส์วายยอดนิยมปี 2017 อย่าง “เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series” ที่ออกอากาศทางช่อง ONE ไม่กี่วันที่ผ่านมาทางเพจหลักยืนยันแล้วว่าจะมีซีซั่น 2 และปล่อยทีเซอร์ภาพการ์ตูนออกมาแล้ว ซึ่งมาพร้อมข่าวลือว่าซีซั่น 2 เปลี่ยนนักแสดงใหม่หมดยกเซ็ต? ล่าสุดมีโอกาสเจอ 3 หนุ่ม SBFIVE นักแสดงหลักของเรื่อง อย่าง บาส สุรเดช, คิมม่อน วโรดม และ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ ในงาน Taste Of Bavaria 2018 : The Best Of Germany เลยได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว

    

        บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์ เปิดใจว่า ตื่นเต้นที่ทราบข่าวว่าจะมีซีซั่น 2 รู้มาจากแฟนๆ ที่แท็กมาหา พวกเรายังมองหน้ากันแล้วคิดว่าไม่เห็นมีผู้ใหญ่ติดต่อมาเลย ยังไม่มีใครพูดถึง แต่ถ้าติดต่อมาก็ยินดีที่จะเล่นอยู่แล้ว เพราะรักซีรีส์เรื่องนี้มาก พวกเราเกิดมาจากตรงนี้ แต่ถ้าไม่ใช่พวกเราก็ยอมรับตรงๆ ว่าเสียดาย แต่จะทำยังไงได้ ทุกอย่างอยู่ที่การตัดสินใจของผู้ใหญ่ ถ้าเป็นนักแสดงใหม่ก็ยินดีกับทุกฝ่าย ยังทิ้งท้ายขำๆ ว่าช่วยหาคนที่หล่อกว่าพวกผมแล้วกันครับ ส่วนที่มีดราม่าจากแฟนๆ ว่าถ้าไม่ใช่นักแสดงหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ แสดงนำคู่ บาส ก็ไม่อยากดูแล้ว งานนี้ บาส พูดเลยว่าไม่สามารถบังคับจิตใจใครได้ แล้วแต่คนดู แล้วแต่คนที่ชื่นชอบ ถ้าตนได้เล่นแต่ไม่ใช่กับ หนุ่มก็อต ก็ต้องยอมรับ แต่ถ้าได้เล่นด้วยกันก็ยินดี เพราะร่วมงานกันมาตั้งแต่ซีซั่น 1 ทุกวันนี้ยังได้เจอทักทายกันตามงานอยู่บ้าง เอาเป็นว่าทั้ง 3 หนุ่มขอลุ้นไปพร้อมกับแฟนๆ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงก็ยินดีกับทุกอย่าง

    

 

คิมม่อน-บาส-คอปเตอร์
คิมม่อน-บาส-คอปเตอร์

 

ยินดีกับทุกอย่างครับ
ยินดีกับทุกอย่างครับ

 

ลุ้นไปพร้อมกับแฟนๆ
ลุ้นไปพร้อมกับแฟนๆ

 

หนุ่มทะเล้น
หนุ่มทะเล้น

 

ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานพวกเราด้วยนะครับ
ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานพวกเราด้วยนะครับ

   

 

บาส สุรเดช
บาส สุรเดช

 

คิมม่อน วโรดม
คิมม่อน วโรดม

 

คอปเตอร์ ภานุวัฒน์
คอปเตอร์ ภานุวัฒน์

   

ได้เวลาเอนเตอร์เทนแฟนๆ
ได้เวลาเอนเตอร์เทนแฟนๆ

 

เต็มที่กับทุกงาน
เต็มที่กับทุกงาน