ข่าวดารา ข่าวบันเทิง นาตาลี ปณาลี นาตาลี เป๊ก เป๊ก เพลง เป๊ก เศรณี เพลง ชนม์ทิดา

รักใหม่ต้องคิดเยอะ! นาตาลี มีบทเรียน ไม่ชอบคบซ้อนเผื่อเลือก

Home / Omgossip / รักใหม่ต้องคิดเยอะ! นาตาลี มีบทเรียน ไม่ชอบคบซ้อนเผื่อเลือก

 

        หลังจากนางเอกสาวลูกครึ่ง นาตาลี ปณาลี ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเป็นไปตามข่าวที่เธอเคยคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม เป๊ก เศรณี ประมาณปีครึ่ง และฝ่ายชายขอเลิกช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปัจจุบัน หนุ่มเป๊ก เปิดตัวคบหาอยู่กับ เพลง ชนม์ทิดา ซึ่งทั้งคู่เคยโพสต์บรรยายความพยายามที่ หนุ่มเป๊ก ตามจีบ สาวเพลง มานานถึง 6 ปี โดย สาวนาตาลี ไม่ขอพูดถึงเรื่องฝ่ายชายคบซ้อนหรือไม่ ให้ไปถามอีกฝ่ายเอง เพราะตัวเธอไม่อยากจะโฟกัสเรื่องที่ทำให้ชีวิตพังไม่น้อย ซึ่งตอนนี้ผ่านมันมาได้แล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวนาตาลี มาร่วมกิจกรรมจิตอาสา “ช่อง 3 รวมพลังรักษ์โลกกับริมฝั่งน้ำ” ในฐานะนางเอกของละครเรื่อง “ริมฝั่งน้ำ” เลยได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง

   

        สาวนาตาลี บอกเรื่องนี้ไม่ได้ถูกเก็บมาคิดแล้ว ถูกตัดออกไปจากสารบบความคิดของชีวิตเป็นที่เรียบร้อย ผ่านมาก็ขอให้ผ่านไป ให้อภัยในทุกสิ่งทุกอย่าง ขอให้อีกฝ่ายมีความสุขแล้วกัน ก็ยอมรับว่าตอนมีข่าวฝ่ายชายโทรมา เป็นการโทรมาเพื่อพูดในสิ่งที่เขาอยากจะพูด แต่ขอไม่เปิดเผยลงลึกในรายละเอียด ตัวเธอฟังแล้วก็เข้าใจและเคารพในทุกอย่าง ขอจบเพียงเท่านั้น ไม่มีการติดต่อใดๆ หลังจากนี้ถ้าเจอหน้าก็ทักทายกันได้ แต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันอีก

   

        ส่วนสถานะหัวใจตอนนี้โสดสนิท ยังไม่เจอคนที่ใช่ ยังไม่มีผู้ชายคนไหนผ่านเกณฑ์ สาวนาตาลี ยอมรับว่ามุมมองความรักโตขึ้น มองผู้ชายค่อนข้างเปลี่ยนไป ตอนเด็กมองความรักอีกแบบ พอมีประสบการณ์หลายอย่างทำให้ได้เรียนรู้อะไรมากขึ้น เห็นหลายแง่มุม มีคนหลายประเภท คนเราเปลี่ยนไปทุกวันแม้กระทั่งตัวเองที่โตขึ้น เรียนรู้ว่าเราควรจะอยู่กับคนแบบไหน ควรคิดถึงอะไร คนบางคนเข้ามาทำให้เรามีความสุข แต่ไม่ได้เข้ามาเพื่อจะอยู่กับเราตลอดไป คนบางคนเข้ามาเพื่อหาผลประโยชน์จากเราก็มี ความรักครั้งใหม่ก็คงต้องคิดเยอะๆ เพราะอยากคุยกับใครก็อยากคุยนานๆ คุยแค่คนเดียว ถ้าคุยตลอดไปได้ก็ยิ่งดี และไม่อยากมีลิสต์เผื่อเลือก 1 2 3 4 ไม่ได้คิดว่าจะมีใหม่เมื่อไหร่ ถ้าใช่ก็คงจะมาเอง…

    

 

นาตาลี ปณาลี
นาตาลี ปณาลี

 

นาตาลี ปณาลี
นาตาลี ปณาลี

 

นาตาลี ปณาลี
นาตาลี ปณาลี