แมทธิว ดีน

แมทธิว จูงครอบครัว ชวนร่วมงานวิ่งสุดคิวท์แห่งปี BOOMERANG ALL STARS FUN RUN 2018

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แมทธิว จูงครอบครัว ชวนร่วมงานวิ่งสุดคิวท์แห่งปี BOOMERANG ALL STARS FUN RUN 2018

    พบกับงานวิ่งสุดคิวท์แห่งปี กับ BOOMERANG ALL STARS FUN RUN 2018 งานวิ่งมาราธอนสุดสนุก ที่ทุกคนจะได้ร่วมวิ่งไปพร้อมกับเหล่าตัวการ์ตูนในดวงใจที่จะแท็กทีมมาร่วมสร้างความสดใส รอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้กับทุกคน นำทีมโดย 3สาวจอมพลัง POWER PUFF GIRLS พร้อมด้วย แก๊งสุดป่วนจาก AVENGER TIME, 3 หมีพี่น้อง BE BARE BEAR และ แก๊ง BEN10 เสริมทัพด้วยครอบครัวศิลปินดารา ที่จะมาร่วมกิจกรรมต่างๆและวิ่งไปพร้อมกับทุกคน โดยงานนี้มีระยะวิ่งให้เลือกถึง 3 ระยะ ได้แก่ มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร , แบบFUN RUN 5 กิโลเมตร และ 2.5 กิโลเมตร เรียกได้ว่าเป็นงานวิ่งสำหรับทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง นอกจากจะได้สุขภาพที่ดีจากการออกกำลังกายแล้ว ยังได้ร่วมกันทำบุญไปพร้อมกันอีกด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากงานนี้ จะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ แถมงานนี้ยังได้ครอบครัวดาราสุดน่ารักสายสุขภาพอย่าง แมทธิว ดีน – ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน และน้องดีแลน ลูกชายตัวน้อย มาร่วมงานนี้ด้วย โดย คุณพ่อแมทธิว ยังขอเป็นตัวแทนครอบครัว มาชวนทุกคนไปร่วมงานนี้ด้วยกัน

 

    “สำหรับครอบครัวไหนที่มีลูกเล็กอย่างครอบครัวผม แล้วอยากหาเวลาทำกิจกรรมร่วมกัน ผมว่างานวิ่งที่น่ารักมากๆอย่างงาน BOOMERANG ALL STARS FUN RUN 2018 เหมาะมากๆเลยนะครับ เพราะนอกจากจะได้ร่วมกันทำกิจกรรมที่ดีต่อสุขภาพแล้ว ยังมีกิจกรรมในงานมากมายที่ให้ลูกๆเราได้สนุกสนานไปด้วยในตัว เพราะจะมีตัวการ์ตูนต่างๆที่เขาคุ้นเคยมาร่วมงานมากมายเลยทีเดียว อย่างน้องดีแลน ก็จะชอบBEN10 เป็นพิเศษ พอเขารู้ว่าจะได้เจอตัวจริงก็ตื่นเต้นใหญ่เลย แถมระยะวิ่งก็ยังมีให้เลือกตั้งแต่กลุ่มครอบครัวที่มีลูกเล็กๆ นักวิ่งมือสมัครเล่น ไปจนถึงนักวิ่งมืออาชีพเลย พาลูกๆและครอบครัวมาสนุกด้วยกันกับผม เดีย และน้องดีแลนนะครับ แล้วเจอกันครับ” แมทธิว กล่าว

    สำหรับผู้สมัคร BOOMERANG ALL STARS FUN RUN 2018ทุกท่านจะได้รับ Race Pack Limited Edition ลิขสิทธิ์แท้สุดน่ารัก ที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น โดยงานนี้จะจัดขึ้นในเช้าตรู่วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2561 ณ สวนวชิรเบญจทัศน์ (สวนรถไฟ) สามารถสมัครได้แล้ววันนี้ที่www.werticket.com หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชั่นต่างๆได้ที่ Facebook Fapage : BOOMERANG ALL STARS FUN RUN 2018