เจี๊ยบ-จอย สวยสง่าด้วยชุดชั้นในพรีเมี่ยม ”ฟลอราลเล่ บาย ไทรอัมพ์”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เจี๊ยบ-จอย สวยสง่าด้วยชุดชั้นในพรีเมี่ยม ”ฟลอราลเล่ บาย ไทรอัมพ์”

               ฟลอราลเล่ บาย ไทรอัมพ์ (Florale by Triumph) แบรนด์ชุดชั้นในที่ทั้งทันสมัยและหรูหรา จัดงานเปิดคอลเล็คชั่นออธั่ม/วินเทอร์ 2018 (Autumn/Winter 2018) โดยมี 2 นักแสดงสาวเจ้าบทบาท เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ จอย รินลณี ศรีเพ็ญ ร่วมแบ่งปันเคล็ด (ไม่) ลับ เพื่อให้สาว ๆ ได้สนุกกับการเลือกจับคู่ชุดชั้นในกับชุดโปรดได้อย่างมีสีสันมากยิ่งขึ้น

               แฟนประจำของไทรอัมพ์อย่าง เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี นักแสดงสาวสุดมั่นที่วันนี้จับคู่ฟลอราลเล่ มาริโกลด์ (Florale Marigold) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลายลูกไม้และคอร์เซ็ท คู่กับเสื้อซีทรูสีดำ บอกเคล็ดลับในการเลือกชุดชั้นในให้เข้ากับสไตล์แต่งตัวของเธอ ว่า เสื้อซีทรูช่วยเผยให้เห็นช่วงไหล่และเนินอก ทำให้ได้โชว์ลายลูกไม้สวยงาม อ่อนหวานตัดเย็บอย่างประณีตของชุดชั้นใน ฟลอราลเล่ มาริโกลด์ ใส่แล้วดูไม่โป๊ ทั้งยังมีดันทรงช่วยให้เนินอกสวย ใส่เสื้อแล้วดูสวยขึ้น เหมาะสำหรับคนที่หน้าอกเล็ก ความที่ตัวเล็ก และเนื้อบริเวณหน้าอกไม่มาก เวลาเลือกบราถ้ามีดันทรงนิด ๆ ก็จะช่วยให้เนินหน้าอกดูเต็มมากยิ่งขึ้น รวมถึงดีไซน์ของบราก็เป็นสิ่งสำคัญ แม้ว่าหลายคนจะบอกว่า ชุดชั้นในใส่แล้วไม่มีใครเห็นก็ตาม แต่บางครั้งเจี๊ยบก็ชอบใส่เสื้อเชิ้ต และก็จะเปิดให้เห็นบราตัวในบ้างนิดหน่อย ซึ่งก็เข้ากับแฟชั่นสมัยนี้ด้วย”

               ส่วน จอย รินลณี ศรีเพ็ญ สวยหวานด้วยฟลอราลเล่ ซับไลม์ (Florale Sublime) สีม่วงที่ตกแต่งด้วยเนื้อผ้าลายปริ้นท์และลูกไม้ลายดอกพีโอนี เผยว่า ”ชุดชั้นในลูกไม้เป็นไอเท็มคลาสสิกหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ไม่ยังไม่ล้าสมัย อย่าง ฟลอราลเล่ ซับไลม์ ที่เลือกมาจับคู่กับชุดเดรสซีทรูให้ความรู้สึกเซ็กซี่ แต่มีความอ่อนหวานอยู่ด้วย แถมยังใส่สบาย ดีไซน์สวย และชอบสัมผัสของดันทรงแบบอะควา ที่นุ่มสบาย และให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติมาก ๆ สำหรับจอยเมื่อจะเลือกชุดชั้นใน จะต้องวัดไซส์ใหม่ทุกครั้ง และชอบเลือกชุดชั้นในดีไซน์ใหม่ ๆ หรือโทนสีสดใสที่ไม่เคยมี เพื่อเพิ่มสีสันให้ตัวเอง วันไหนที่อยากจะเป็นผู้หญิงหวาน ๆ ก็จะเลือกชุดชั้นในที่เป็นลายดอกไม้ และมีดีเทลที่เป็นลูกไม้สวย ๆ”

                 อัพเดทเทรนด์ล่าสุดและสวยสง่าหรูหราแบบ 2 ดาราสาวสวยได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ชุดชั้นในไทรอัมพ์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป รวมถึงบูทีคใหม่ ที่ชั้น 3 เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์พระราม 9 พร้อมติดตามสาระดี ๆ และความเคลื่อนไหวต่าง ๆ จากไทรอัมพ์ผ่านทาง www.facebook.com/triumphTH