กระแสเลิกรา ฌอห์น จินดาโชติ พิม พิมประภา มือทีสาม ยิปซี คีรติ

ยิปซี เจ็บหนักเพราะเชื่อใจ ฌอห์ณ รับมีมือที่3 ทำรักพัง!

Home / Omgossip / ยิปซี เจ็บหนักเพราะเชื่อใจ ฌอห์ณ รับมีมือที่3 ทำรักพัง!

 

  ดูเหมือนจะจบกันไม่ค่อยสวยเท่าไหร่เลยละจ้า สำหรับอดีตคู่รักพระเอก ฌอห์ณ จินดาโชติ กับสาวหมวยเซ็กซี่ ยิปซี คีรติ ที่หลังจากหนุ่มฌอห์ณเป็นฝ่ายออกมาประกาศว่าได้เลิกรากัน เหลือแต่เพียงความเป็นเพื่อน พร้อมทั้งวอนอย่าดึงนางเอกรุ่นน้องอย่าง พิม พิมประภา มาเอี่ยวเรื่องมือที่ 3 ที่ทำให้รักไปต่อไม่ได้ ซึ่งระหว่างช่วงเวลานั้นก็ทำเอาสาวยิปซีถึงกับมีอาการเฮิร์ตหนัก จนสาวเจ้าโพสต์แต่ภาพเศร้า อารมณ์เหงา และคำคมดราม่าความรักมารัวๆ เต็มไอจี 

  ในขณะที่หนุ่มฌอห์ณ ก็ใช้ชีวิตปกติ แถมยังทำเอาเหล่าเอฟซีฟินกันต่อไม่รอละนะอีก เมื่อจับคู่สาวพิมเดินทางไปถ่ายแบบกับนิตยสารเล่มหนึ่ง ทีมีแต่ภาพความมุ้งมิ้งๆ แล้วไหนจะเรื่องการใส่เสื้อคู่ บวกกับที่อวยพรวันเกิดสาวพิมร่ายยาวแบบซึ้งๆ อีก โดยวันนี้เจ้าตัวก็มาออกงานอีเว้นท์เลยถูกจ่อไมค์ถามถึงความสัมพันธ์กับสาวพิมอีกเช่นเคย ซึ่งหนุ่มฌอห์นก็เล่าว่า บรรยากาศการถ่ายทำก็ปกติ ตนเองไม่เขิน แต่ทางสาวพิมน่าจะเขินมากกว่า เรื่องเสื้อที่ใส่เหมือนกันไม่แปลกเพราะตนชอบใส่ขาวดำ และสาวพิมตนเองก็เห็นใส่แต่ขาวดำเช่นกัน สำหรับที่อวยพรวันเกิดเพราะเป็นคนชอบเขียนอะไรยาวๆ อยู่แล้ว ส่วนความสัมพันธ์ก็ยังเป็นพี่น้อง เพราะตนขอโสดไปก่อน ซึ่งทางสาวพิมก็ชัดเจนว่าตนเองเป็นพี่ที่ดี แต่อนาคตยังไม่รู้ พร้อมกับชมว่าสาวพิมเป็นคนดี

  ส่วนทางด้านสาวยิปซีที่วันนี้ก็มีอีเว้นท์เช่นกันกับงานเปิดตัว สก๊อต เพียวเร่ ก็เลยได้เปิดใจชี้แจงว่า เลิกรากับหนุ่มฌอห์ณได้ 2 เดือนแล้ว ซึ่งเป็นการคุยกันทั้งสองฝ่าย พร้อมเผยว่ามีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องแต่ไม่ขอตอบว่าใช่สาว พิม พิมประภา หรือไม่ ยอมรับว่าเฮิร์ตหนักเหมือนกันเพราะให้ความเชื่อใจฝ่ายชายมาก ด้วยความที่หนุ่มฌอห์ณเคยยืนยันก่อนที่จะร่วมงานกับสาวพิมว่าไม่มีอะไร แต่ตนเองดูที่การกระทำซึ่งเชื่อว่าทุกคนก็เห็นอย่างที่ตนเองเห็น รู้สึกแย่ที่ฝ่ายชายไม่ให้เกียรติและไม่ถนอมความรู้สึกของตนทั้งก่อนและหลังเลิกกัน ตัดพ้อคงไม่มีใครอยากเห็นคนที่เรารักไปสนิทมากๆ กับอีกคน พร้อมปิดท้ายด้วยการเคลียร์ประเด็นหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ที่ก็โดนโยงเข้ามาด้วยว่าไม่มีอะไรเพราะเลิกกันไปตั้งนานแล้ว ยิปซีกล่าว

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @seanjindachot, @gypsy_keerati, @pimprapa.t

ฌอห์น จินดาโชติ
ฌอห์ณ จินดาโชติ

 

ฌอห์ณ จินดาโชติ
ฌอห์ณ จินดาโชติ

 

ยิปซี คีรติ
ยิปซี คีรติ

 

ยิปซี คีรติ
ยิปซี คีรติ

 

 

ยิปซี-ฌอห์ณ
ยิปซี-ฌอห์ณ

 

ณอห์ณ-พิม
ณอห์ณ-พิม

 

พิม-ฌอห์ณ ชุดคู่ก็มา
พิม-ฌอห์ณ ชุดคู่ก็มา

 

พิม พิมประภา
พิม พิมประภา

 

พิม พิมประภา
พิม พิมประภา