กวาง – ซานิ ลงแข่งในแบบไนท์เรซ ส่งท้ายความมันส์แห่งปี! “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กวาง – ซานิ ลงแข่งในแบบไนท์เรซ ส่งท้ายความมันส์แห่งปี! “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต”

  บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เตรียมส่งความสนุกให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้ท้าทายไปกับชีวิตที่ไม่เคยหยุดนิ่งด้วยในงาน “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018: Dare to Race” สนามสุดท้ายของปีในรูปแบบไนท์เรซ ผ่านการแข่งรถยนต์ทางเรียบ โตโยต้า วันเมคเรซ ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เพื่อพิสูจน์ขุมพลังแห่งสมรรถนะของรถยนต์โตโยต้า บนสนามแข่งระดับโลก ปิดท้ายฤดูกาลอย่างยิ่งใหญ่ใน 4 รุ่นการแข่งขันคือ คือ วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ, วีออส วันเมคเรซ, โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ และไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ โดยมี 2 ดารานักแข่ง กวาง เอบีนอร์มอล และซานิ เอเอฟ ลงชิงชัยเป็นตัวแทนของ Toyota Racing Star Team ในรุ่นโคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ และ วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันในรุ่นพิเศษ Executive Charity Race ของผู้บริหารโตโยต้า ที่จะนำเงินรางวัลจากการแข่งขันไปมอบให้มูลนิธิ และโรงพยาบาลในจังหวัดบุรีรัมย์ต่อไป

  โดย “กวาง เอบีนอร์มอล” กล่าวว่า “การแข่งขันครั้งนี้เป็นสนามสุดท้ายของปี 2018 แล้วครับผม รับประกันความมันส์สุดๆ แน่นนอน เพราะจะเป็นสนามตัดสินแชมป์ประจำปี และนักแข่งที่มีคะแนนสะสมสูงที่สุดของรุ่น โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งกวางเองก็ลงแข่งรุ่นนี้เช่นกัน หวังว่าจะมีลุ้นได้ขึ้นโพเดียม สนามที่แล้วเฉียดไปนิดเดียวเสียดายมากครับ มาเชียร์กันเยอะๆ นะครับเพราะในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 17.00-21.00 น. สามารถเข้ามาชม งานโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ตได้ฟรี!! ไม่อยากให้พลาดความสนุกปิดท้ายฤดูกาลเลยครับ”

  ร่วมติดตามกิจกรรม “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018: Dare to Race” สนามที่ 5 เพื่อค้นหาแชมป์ประจำสนามและแชมป์ประจำปี 2018 พร้อมกิจกรรมความสนุกให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดระหว่างวันที่ 26-28 ตุลาคม ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ติดตามความสนุกและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ToyotaMotorsportThai