ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ปาร์ค ฮยอนซอน อ้วน รังสิต อ้วน รังสิต ปาร์ค ฮยอนซอน อ้วน รังสิต แฟนเกาหลี

เมียแฉไม่ทำการบ้าน? อ้วน รังสิต ยันฟิตปั๋ง ลุยปั๊มลูกไม่เกินปีหน้า!!

Home / Omgossip / เมียแฉไม่ทำการบ้าน? อ้วน รังสิต ยันฟิตปั๋ง ลุยปั๊มลูกไม่เกินปีหน้า!!

 

         หลังจากเข้าพิธีแต่งงานที่ประเทศเกาหลีใต้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต เพิ่งได้ฤกษ์ควงหวานใจสาวชาวเกาหลี ปาร์ค ฮยอนซอน หรือชื่อไทยที่ตั้งให้สุดน่ารักว่า น้องมะม่วง ไปจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายไทย ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มอ้วน มาร่วมงาน “โครงการเดินวิ่ง 125 ปี 6 แผ่นดิน 3 องค์สภานายิกาสภากาชาดไทย วิ่งกระตุกหัวใจ” เลยได้อัปเดตชีวิตคู่ให้ฟังว่า

    

        หนุ่มอ้วน พาภรรยาไปจดทะเบียนสมรสเพื่อวางแผนมาอยู่เมืองไทยถาวร และจะขอวีซ่าแต่งงานเพื่อการเข้าออกประเทศที่ง่ายขึ้น รวมถึงความสบายใจ เรื่องทรัพย์สินและความมั่นคงที่มีต่อฝ่ายหญิงว่าจะไม่ทิ้งกันง่ายๆ เรื่องการเปลี่ยนนามสกุล แล้วแต่การตัดสินใจของภรรยา ซึ่งขอใช้นามสกุลเดิม

   

        ส่วนที่ภรรยาสาว ปาร์ค ฮยอนซอน บ่นในรายการว่า หนุ่มอ้วน ไม่ค่อยชอบทำการบ้านนั้น เจ้าตัวรีบยืนยันทันทีว่า ยังฟิตปั๋ง ออกกำลังกายดูแลตัวเองแข็งแรงอยู่แล้ว พร้อมลุยเปิดอู่มีทายาท ขอวิธีธรรมชาติก่อน จะพยายามมีไม่เกินปีหน้าแน่นอน ได้พูดคุยกันแล้วแต่ยังไม่เร่งรีบ เพราะภรรยาอยากไปฮันนีมูนก่อน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไปเที่ยวกันมาหลายที่ แต่ยังไม่ได้ฮันนีมูนอย่างจริงจังเลยเหมือนเป็นสิ่งที่ยังติดค้างภรรยาอยู่ ถ้าได้ไปฮันนีมูนแล้วก็จะได้เริ่มสเต็ปต่อไป

   

   

อ้วน รังสิต
อ้วน รังสิต

 

อ้วน รังสิต
อ้วน รังสิต

 

จดทะเบียนสมรสแล้ว
จดทะเบียนสมรสแล้ว

 

อ้วน รังสิต-ปาร์ค ฮยอนซอน
อ้วน รังสิต-ปาร์ค ฮยอนซอน

 

อ้วน รังสิต-แฟนเกาหลี
อ้วน รังสิต-แฟนเกาหลี

 

อ้วน รังสิต-ปาร์ค ฮยอนซอน
อ้วน รังสิต-ปาร์ค ฮยอนซอน