ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ฉี เลือดข้นคนจาง เลือดข้นคนจาง ไอซ์ 9x9 ไอซ์ พาริส

ไอซ์ พาริส กดดันประกบรุ่นใหญ่ ภูมิใจเรื่องแรกสอบผ่านขึ้นแท่นดาวรุ่ง!!

Home / Omgossip / ไอซ์ พาริส กดดันประกบรุ่นใหญ่ ภูมิใจเรื่องแรกสอบผ่านขึ้นแท่นดาวรุ่ง!!

     

        ผลงานละครเรื่องแรกก็ทำเอาหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 20 ปีอย่าง ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต จากโปรเจ็ค 9×9 (ไนน์ บาย นาย) ขึ้นแท่นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแจ้งเกิดจากบท ฉี ลูกชายของ ประเสริฐ และ นิภา ในละคร เลือดข้นคนจาง ด้วยออร่าความหล่อเซอร์ กับทรงผมสุดเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้สาวๆ กรี๊ดกร๊าดเทใจสมัครเป็นแฟนคลับเพียงชั่วข้ามคืน

   

        ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มไอซ์ มาร่วมเซอร์ไพรส์ร้องเพลงฉายเดี่ยวครั้งแรกในงาน “กิฟฟารีน ปัณจะ ภูตะ” เลยได้มาเปิดใจให้ฟังว่า ดีใจสุดๆ ที่ผลงานการแสดงชิ้นแรกมีฟีดแบกเข้ามาดีเกินคาด เช็คฟีดแบกเองตลอดเวลา ขอบคุณทั้งคำติชม เป็นกำลังใจให้หายเหนื่อย เป็นแรงผลักดันให้พัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ยอมรับก่อนออกกองบรรดาเพื่อนๆ พี่ๆ ในแก๊ง 9×9 แกล้งขู่ให้กดดันเพราะต้องประกบกับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ทั้ง กบ ทรงสิทธิ์ และ อุ๋ม อาภาศิริ แต่พอถึงหน้างานจริง พี่ๆ ทุกคนเฟรนลี่เป็นกันเองให้รีแล็กซ์เล่นง่าย และยังช่วยสอนเรื่องการแสดงด้วย คำชมที่ว่าผลงานเรื่องแรกสอบผ่าน ขอยกเครดิตให้พี่ๆ นักแสดง ผกก. ทีมงาน แอคติ้งโค้ชทุกคนที่ช่วยเหลือ

    

        ส่วนผลงานเพลง กำลังจะมีงานแถลงข่าวปล่อยซิงเกิ้ลแรกของ 9×9 ช่วงต้นเดือนพ.ย. พร้อมเปิดตัว MV รวมถึงคอนเสิร์ตในช่วงต้นปีด้วย ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องดังเปรี้ยงเหมือนงานละคร แต่หวังว่าทุกคนจะชอบ พวกเราทุกคนอยากพัฒนาในหลายๆ ด้าน ทั้งการแสดงและดนตรี พร้อมอัปเดตให้ฟังว่า วันเกิดเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา อายุครบ 20 ปี เป็นปีที่พิเศษสุดๆ มีคนอวยพรเยอะมากที่สุดในชีวิต ได้ของขวัญเป็นสไปเดอร์แมนที่ชอบเยอะมาก พยายามไล่ตอบคอมเม้นท์ของแฟนๆ ให้ได้มากที่สุด ยินดีที่จะตอบทุกคน เหมือนได้รับพลังงานดีๆ เติมกำลังใจให้ตัวเอง รู้สึกดี แฮปปี้แบบบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

     

 

ไอซ์ พาริส
ไอซ์ พาริส

 

ฉายเดี่ยวออกอีเว้นท์ร้องเพลงครั้งแรก
ฉายเดี่ยวออกอีเว้นท์ร้องเพลงครั้งแรก

 

ขอบคุณฟีดแบกดีเกินคาดครับ
ขอบคุณฟีดแบกดีเกินคาดครับ

 

ดาวรุ่งพุ่งแรง
ดาวรุ่งพุ่งแรง

 

ฉีของทุกคน
ฉีของทุกคน

 

ขวัญใจสาวๆ
ขวัญใจสาวๆ

   

เลือดข้นคนจาง
เลือดข้นคนจาง

 

เรื่องแรกสอบผ่าน
เรื่องแรกสอบผ่าน

 

ฉากเรียกน้ำตา
ฉากเรียกน้ำตา

 

หนุ่มนักดนตรี
หนุ่มนักดนตรี

 

มาดกวน
มาดกวน

 

รักแม่ที่สุด
รักแม่ที่สุด

 

ซีนอารมณ์
ซีนอารมณ์