เจ้าขุน โต้ง twopee

แฟนมโนกรี๊ดคอแตก! ร่วมชม MV แรกของ เจ้าขุน ในเพลง ‘ใกล้’ ร้องโดย โต้ง ทูพี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แฟนมโนกรี๊ดคอแตก! ร่วมชม MV แรกของ เจ้าขุน ในเพลง ‘ใกล้’ ร้องโดย โต้ง ทูพี

    กระแสตอบรับดีเกินคาด เหล่าสะใภ้มโนแห่งบ้านวรรธนะสิน แห่มาให้กำลังใจสุดหล่อคนกลางของบ้านอย่าง เจ้าขุน – จักรภัทร วรรธนะสิน กันแน่น ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS (ชั้น3) SIAM SQUARE ONE ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญการสื่อสารใหม่ของ น้ำดื่มสิงห์ พร้อมเปิดตัว “เจ้าขุน” แบรนด์อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของเมืองไทย เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ซึ่ง “เจ้าขุน” มีโอกาสได้ร่วมงานกับ น้ำดื่มสิงห์ โดย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ด้วยการเล่น MV. เดี่ยวแบบเต็มๆ เป็นครั้งแรกในชีวิต! ใน MV เพลง Closer “ใกล้” ขับร้องโดยแร็พเปอร์หนุ่มที่น่าจับตามองของเมืองไทยในขณะนี้อย่าง “โต้ง Twopee” มาแต่งท่อนแร็พและ Cover เพลงร่วมกับ GYM AND SWIM และในครั้งนี้เรายังได้ยินเสียงของ “โต้ง Twopee” ในเพลง “ใกล้” ซึ่งเป็นเพลงป๊อบแบบเต็มๆ เพลงเป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่งก็ได้ร่วมชมพร้อมกันเป็นครั้งแรกไปเรียบร้อยแล้วภายในงาน เรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอดทั้ง MV เลยทีเดียว

    ยังไม่จุใจ ต่อกันด้วยกิจกรรม Meet and Greet บนเวทีในช่วง “CLOSER” เจ้าขุน.. แจกความสดใส โดยผู้ร่วมสนุกจะต้องแอดไลน์ SinghaRewards พร้อมถ่ายภาพตัวเองในบริเวณงาน พร้อมติดแฮชแท็ก #น้ำดื่มสิงห์แจกความสดใส จากนั้นทีมงานได้เลือกผู้โชคดี 20 ท่าน มาบนเวทีแบบใกล้ชิดเจ้าขุนสุดๆ โดยผู้โชคดีจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์ของน้ำดื่มสิงห์ รวมถึงภาพโปสเตอร์ “เจ้าขุน”พร้อมลายเซ็นต์ไปนอนกอดให้ฟินกันสุดๆ ไปเลยจ้า จากนั้น มันส์กันต่อกับมินิคอนเสิร์ต “CLOSER” จากศิลปินแร็พเปอร์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง “โต้ง Twopee” กันถึง 3 เพลงรวด งานนี้พบกับความสดใสเต็มอิ่มตลอดทั้งงาน เรียกว่าฟินกันถ้วนหน้า

 

    ทั้งนี้ คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอลล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้กล่าวถึง วัตถุประสงค์ของแคมเปญการสื่อสารใหม่ของ น้ำดื่มสิงห์ และการทำ MV. เพลง Closer “ใกล้” ในครั้งนี้ กับการเลือกแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์คนล่าสุด “เจ้าขุน” และ “โต้ง Twopee” ให้มาเจอกันเป็นครั้งแรก ดังนี้ “กลยุทธ์การทำตลาดเจาะคนรุ่นใหม่ต้องทำแบรนด์ให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายเข้าถึงง่าย ที่ผ่านมาเรามีการใช้ Influencer จากวงการต่างๆ สร้างปรากฎการณ์ตลาดมาแล้ว จึงต่อยอดกลยุทธ์ เพิ่ม Influencer ใหม่คือเจ้าขุนมาเล่น MV เป็นครั้งแรก ผ่านเพลงใกล้ ที่มี โต้ง ทูพี ซึ่งเป็นแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์ให้กับน้ำดื่มสิงห์อยู่แล้วมาร่วมเป็นตัวแทนแจกความสดใสใกล้ๆตัวผู้บริโภค พร้อมทำออกมาในรูป MV ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่น สร้างความน่าสนใจและสร้างการจดจำให้มากขึ้น โดยเลือกเพลงใกล้ ของศิลปินวง Scrubb มา cover ให้สดใหม่ สร้างความแตกต่าง รวมถึงช่วยเรียกกระแสจากฐานแฟนคลับ คนติดตามบนโลกออนไลน์ที่มีอยู่จำนวนมากเข้ามาใกล้ชิดแบรนด์ เมื่อเราทำกิจกรรมตลาดอื่นเสริม คาดว่าจะช่วยเพิ่ม Brand Engagement มากยิ่งขึ้น”