ทอม Room 39 ป๋อมแป๋ม อนันดา เอเวอริงแฮม โหน่ง วงศ์ทนง

ทอม Room 39 ชวนแฟนๆ หาแรงบันดาลใจเพื่อปลูกป่าในใจคน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ทอม Room 39 ชวนแฟนๆ หาแรงบันดาลใจเพื่อปลูกป่าในใจคน

    ศิลปินชื่อดัง ทอม Room 39” ออกอาการตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้มาร่วมเป็นหนึ่งใน 5 คนดังหัวใจสีเขียวร่วมร้องเพลงฮิตในกิจกรรม “40 ปี ปตท. Together We Grow” ExclusiveTalk (ทูเก็ตเธอร์วี โกร เอ็กคลูซีฟ ทอล์ค) ทอล์คโชว์สุดพิเศษ ที่ให้แฟนรายการเจาะใจร่วมปลูกแรงบันดาลใจ ในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติไปด้วยกัน งานนี้นอกจากจะมี “ทอม room 39” ยังพบกับหลากหลายคนดังอาทิ อนันดาโหน่งวงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์มิ้นท์  มณฑล กสานติกุล หรือ มิ้นท์เจ้าของเพจ I Roam Alone และป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร 

    โดยมีพิธีกรคนเก่งอย่าง ดู๋สัญญา คุณากร ร่วมเปิดเวทีแห่งแรงบันดาลใจ นำทุกคนมาพูดคุยเพื่อแบ่งปันมุมมอง และอุดมการณ์ของแต่ละคน สำหรับคนที่อยากมาร่วมเติมไฟเติมแรงบันดาลใจ และอยากเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ผืนป่าให้ยั่งยืน กับ คนดังหัวใจสีเขียว ห้ามพลาดในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.30 – 14.30 ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน งานนี้เข้าชมฟรี!! 

 

    โดย ทอม  Room 39” กล่าวว่าตื่นเต้นมาก ๆ ปกติผมจะขึ้นร้องเพลงในรูปแบบคอนเสิร์ต แต่ครั้งนี้ผมได้รับเกียรติมาร่วมร้องเพลงและเผยแรงบันดาลใจในงานทอล์คโชว์สุดพิเศษ “40 ปี ทูเก็ตเธอร์วี โกร เอ็กคลูซีฟ ทอล์ค”   ซึ่งนอกจากผมจะมาโชว์เพลงแล้ว ยังมีคนดังอย่าง พี่อนันดาที่จะมาร่วมพูดเปิดแรงบันดาลใจในหัวข้อ  การมองป่าผ่านหัวใจ  และก็มีพี่โหน่งวงศ์ทนง ที่มาในหัวข้อสงสัยใครทำลายป่า  นอกจากนั้นยังมี น้องมิ้นท์ เจ้าของเพจ  I Roam Alone จะมาแบ่งปันเรื่องราวป่าเปลี่ยนชีวิตอย่างไร และ ป๋อมแป๋ม มาในหัวข้อ 5 สิ่งที่ฉันไม่ชอบเกี่ยวกับป่า ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมาก อยากให้ทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งนี้นะครับ สำหรับแฟนรายการเจาะใจ อย่าลืมติดตามกิจกรรมที่หลากหลายรูปแบบ เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับการคัดเลือกให้รับบัตรเข้าชมฟรี!!ตั้งแต่วันนี้ – 12 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งจะประกาศผลในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 ติดตามรายละเอียดและเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/Johjai หรือ https://www.facebook.com/perspectivetelevision หรือ https://www.facebook.com/WeLovePTT  หรือ https://www.facebook.com/JSLGlobalMedia หรืออินสตาแกรมและทวิตเตอร์ JSLGlobalMedia  และไลน์ PTT Group  และมาเจอกันผมได้ในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน นี้ เวลา 12.30 – 14.30 ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอนนะครับ