ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้องมะลิ น้องมะลิ ลูกสาว ปอ ทฤษฎี ลูกดารา แม่โบว์ น้องมะลิ แม่โบว์ แวนดา

แม่โบว์ เห็นแวว น้องมะลิ พร้อมเล่นละคร รอผู้ใหญ่ให้โอกาส!!

Home / Omgossip / แม่โบว์ เห็นแวว น้องมะลิ พร้อมเล่นละคร รอผู้ใหญ่ให้โอกาส!!

        เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวน้อยวัย 5 ขวบแล้ว สำหรับ น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวของ พ่อปอ ทฤษฎี และ แม่โบว์ แวนดา ล่าสุดสองแม่ลูกจูงมือกันเปิดตัวเซรั่มธารน้ำแร่ “Boli” ในงาน “PARTY FAMILY เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน” โดย แม่โบว์ เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เอง จึงใช้ชื่อ “โบลิ” ยกให้ น้องมะลิ เป็นบอสใหญ่เลยทีเดียว งานนี้ แม่โบว์ เผยให้ฟังเมื่อวันเกิดอายุครบ 5 ขวบที่ผ่านมาว่า น้องมะลิ พูดเองอยากกลับไปไหว้ พ่อปอ ที่บุรีรัมย์ จุกทุกครั้งที่ลูกสาวถามถึงพ่อ ทางครอบครัวยังไม่พร้อมบอก ทุกคนพยายามดูแลมอบความรักให้ไม่รู้สึกขาด ถ้าเมื่อไหร่โตพอรู้เรื่อง รู้จักคำว่าตายคืออะไร ถึงเวลานั้นจะบอกความจริงทุกอย่าง นอกจากนี้ แม่โบว์ ยังเล่าพัฒนาการ น้องมะลิ ให้ฟังว่า กล้าแสดงออก ชอบเต้น ชอบร้องเพลง ความจำดี สั่งให้ทำอะไรก็ทำได้ พูดเลยว่าพร้อมกับงานแสดง แต่ยังไม่มีผู้ใหญ่ติดต่อเล่นละคร ถ้ามีเข้ามาก็ยินดี เพราะงานทุกอย่างคือโอกาสของลูก ถ้าลูกอยากทำ แม่ก็สนับสนุนเต็มที่

   

        “เปิดตัวสินค้าใหม่ชื่อมาจากโบว์กับมะลิ ตอนแรกทีมงานคิดชื่อมาให้เป็นร้อยๆ ชื่อ สรุปไม่ต้อง เอาโบว์กับมะลิมารวมกันเป็นโบลิ ก็ให้มะลิเขาเป็นบอสค่ะ (หัวเราะ) เป็นบอสใหญ่ ก็ลงทุนไปเยอะพอสมควร ของโบว์เน้นคุณภาพ ให้น้องๆ หนูๆ ที่เขาไม่มีรายได้ใช้ได้ สู้คนอื่นได้มั้ยเหรอ จริงๆ โบว์มองเรื่องของคุณภาพสินค้ามาเป็นอันดับ 1 แบรนด์เราไม่มีพรีเซนเตอร์ โบว์เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ ดูแลทุกขั้นตอนเองหมด มุ่งมั่นตั้งใจทำ สวยปลอดภัยแน่นอน (เอาเงินไปเก็บไหน?) อยู่ที่บอสมะลิทั้งหมดค่ะ (หัวเราะ) ต้องขอยืมบอสเอา”

   

        “เมื่อวันเกิดมะลิไปบุรีรัมย์ไหว้พ่อ ตอนแรกแพลนไว้ว่าจะไปเลี้ยงกับพี่จ๋าที่เขาตามๆ น้องกันอยู่ เพราะว่าไม่เคยมีวันเกิดให้น้อง ก็ถามน้องว่าเขาอยากไปไหน ไปเที่ยวทะเลมั้ย หรืออยากจะไปดิสนีย์แลนด์มั้ย เขาบอกได้ๆ แต่พอถึงเวลาใกล้ๆ วัน ก็ถามสรุปน้องจะไปไหน เขาก็บอกว่าหนูอยากไปหาพ่อที่บุรีรัมย์ ก็เลยบอกพี่จ๋าว่าต้องขอโทษทีนะที่แคนเซิลงาน ใจเราก็อยากให้เขาไปหาพ่อทุกปีอยู่แล้ว”

    

        “เขาพูดออกมาเองเลยค่ะ อย่างเมื่อวานโบว์อยู่ในครัว เขากลับมาจากโรงเรียนก็มาหาเราแล้วก็บอกว่าคุณแม่ขาเมื่อไหร่คุณพ่อจะลงมาซะที เราก็อ๋อ…คุณพ่องานยุ่ง เดี๋ยวฝากให้คุณแม่ดูก่อน เราก็ถูไถไปได้แค่นี้ บอกตรงๆ ถ้าถึงเวลาก็คงต้องเล่าความจริงให้เขาฟัง ตอนนี้เขายังรู้แค่ว่าพ่อทำงานอยู่ข้างบน เพราะเราบอกกับเขามาตั้งแต่เด็กๆ หลายคนก็บอกว่าจะปิดทำไม โบว์คิดว่าถ้าเมื่อไหร่ลูกเราถามว่าคุณพ่อตายเพราะอะไร วันนั้นโบว์ก็จะบอกเขาทั้งหมด”

   

        “ปีที่แล้วเราบอกเขาว่าน้องมาไหว้พ่อทุกปีนะ แล้วอย่าลืมขอของขวัญพ่อไปเลย จะได้ไม่ต้องมาขอแม่ เขาก็ไปขอพ่อ แล้วเราก็แอบไปซื้อให้ในสิ่งที่เขาขอ ปีนี้เขาก็เลยจะมาขอพ่ออีก เขาก็เหมือนไปอยู่ตรงรูปแล้วก็ไปลูบๆ ภาพ เราก็เอ๊ะขออะไร เราก็เก็บข้อมูลมา อีกวันเราก็ไปซื้อ แล้วบอกเขาว่าคุณพ่อฝากมาให้ แต่ก็คงทำได้อีกไม่กี่ปี ปีหน้าก็คงจะทำแบบนี้ไม่ได้แล้ว”

   

        “นานๆ ทีเขาจะพูดถึงพ่อ ส่วนใหญ่เขาจะติดเล่น ติดไปโรงเรียน พอถึงเวลาที่เขาได้ระบายสี มีรูปคุณพ่อคุณแม่ วาดเป็นตัวแม่โบว์ พ่อปอ ออโต้ เขา เขาก็จะนั่งวาดนั่งระบายไป เขาก็จะนึกขึ้นได้แล้วถาม คุณพ่อเมื่อไหร่จะมา คุณพ่อไปไหน นึกได้ก็จะถาม พอลูกถาม โบว์ก็ยังจุกทุกครั้ง คุณปู่คุณย่าก็สงสารหลาน โบว์ก็บอกว่าปู่กับย่าไม่เป็นไรนะคะ ก็พยายามดูแลเขา มอบความรักให้เขา ทุกวันนี้ทุกคนในครอบครัวทุกคนรอบข้างเขาจะทำให้เขาเหมือนไม่ให้เขาขาดอะไรเลย ทุกคนรักและเอ็นดูเขาหมด”

   

        “(มีคุยกับปู่ย่าถึงเรื่องที่จะบอกความจริงกับมะลิมั้ย?) ไม่ได้คุยมาก ก็บอกเขาว่ายังไม่พร้อมบอกนะพ่อ อย่างที่เคยบอกไปว่าถ้าเมื่อไหร่เขารู้คำว่าตายคืออะไร มาถามเราว่าแม่พ่อหนูไม่อยู่แล้ว พ่อหนูตายเพราะอะไร ถึงเวลานั้นก็คงเล่าตั้งแต่ต้นว่าพ่อเขาเป็นใคร ทำอะไรไว้บ้าง ปู่ย่าเขาไม่กล้าบอกเลยแหละ แค่เขาได้ยินว่ามะลิถามว่าเมื่อไหร่พ่อจะลงมาซะทีเขาก็น้ำตาคลอกันแล้ว”

   

        “ตอนนี้เขาจะชอบเต้น ร้องเพลงนี่จะดำน้ำเสียส่วนใหญ่ เขาความจำดี เขาดูคลิปวิดิโอ จำท่าจำทางต่างๆ แล้วเขาจะพยายามเต้นจนกว่าจะได้ (มีใครมาชวนไปเล่นละครบ้างหรือยัง?) เขารู้เรื่องมากแล้ว สั่งให้ทำอะไรก็ทำ แต่ก็ยังไม่มีใครติดต่อมานะคะ ถ้าติดต่อเข้ามาก็ได้นะคะ เราจะไปพยายามถามเขาก่อนว่าเขาอยากเล่นมั้ย อยากทำมั้ย ถ้าทำแล้วต้องทำให้สุดนะ ต้องตั้งใจทำ ถ้าเขาโอเค โบว์ก็โอเค งานทุกอย่างก็คือโอกาสของมะลิค่ะ (มองว่าตอนนี้มะลิก็พร้อมประมาณนึงที่จะสามารถเล่นละครได้?) พร้อมค่ะ น่าจะพูดรู้เรื่องบ้าง” แม่โบว์ กล่าว

   

 

โบว์ แวนดา
โบว์ แวนดา

 

แม่โบว์คนสวย
แม่โบว์คนสวย

 

แม่โบว์ของน้องมะลิ
แม่โบว์ของน้องมะลิ

 

กับเหล่าตัวแทน
กับเหล่าตัวแทน

 

บอสใหญ่ของงานมาแล้วค่ะ
บอสใหญ่ของงานมาแล้วค่ะ

  

ขวัญใจทุกคน
ขวัญใจทุกคน

   

 

โตเป็นสาวแล้ว
โตเป็นสาวแล้ว

 

น้องมะลิ ลูกสาว พ่อปอ-แม่โบว์
น้องมะลิ ลูกสาว พ่อปอ-แม่โบว์ เองค่ะ

 

ยิ่งโตยิ่งสวย
ยิ่งโตยิ่งสวย

 

นางฟ้าของบ้าน
นางฟ้าของบ้าน

 

น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์
น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์